Chương 11
“Cốt truyện hoàn thiện tiến độ điều +1, tổng tiến độ 5%, chúc mừng ký chủ nhưng hướng hệ thống đưa ra một vấn đề!”
Hàn Nhạc phần lưng miệng vết thương xé đau, chung quanh tối tăm, có không biết tên sền sệt chất lỏng, khó nghe tanh tưởi, nhân là ở nào đó quái vật trong cơ thể.
“Bất luận vấn đề gì đều có thể?”
“Đúng vậy ký chủ.”
“Nữ chủ là ở đâu cái giai đoạn trọng sinh?” Hàn Nhạc buột miệng thốt ra.
Hệ thống cũng trả lời sạch sẽ nhanh nhẹn: “Bị nguyên chủ moi tim dơ khi.”
Quả nhiên.
Quái đến trọng sinh sau chuyện thứ nhất chính là lấy đồng dạng phương thức xử lý nàng.
“Có thể biết nữ chủ hiện tại đối ta thù hận giá trị sao?”
“Xin lỗi ký chủ, hệ thống tạm thời vô pháp trả lời ngài vấn đề...”
Hành đi, Hàn Nhạc lại hỏi: “Lần sau khi nào ta còn có thể nhắc lại hỏi?”
Hệ thống giải thích: “Đương ngài tiến độ điều con số vì năm khi nhưng hướng hệ thống đưa ra bất luận vấn đề gì, đương bằng không, cũng chính là số nguyên khi, ký chủ sẽ đạt được tam dạng đạo cụ.”
“Đạo cụ? Có tác dụng gì?”
“Đạo cụ vì tùy cơ rơi xuống, chờ ký chủ tiến độ điều đạt tới số nguyên khi tự nhiên biết được.”
Bên người truyền đến mỏng manh tiếng hít thở, Hàn Nhạc lập tức nhắm mắt lại, bảo trì bị nuốt vào tới khi bộ dáng, giả chết.
Tiếng hít thở càng ngày càng gần.
“Hàn Nhạc.” Là nữ chủ thanh âm.
Hàn Nhạc không có phản ứng, tiếp tục giả chết, muốn biết nữ chủ kế tiếp động tác.
Hàn Khúc đứng ở bên cạnh, ánh mắt dừng ở nàng sau lưng vỡ ra miệng vết thương, màu đen con ngươi thâm thúy không thấy đế, không biết nghĩ đến cái gì.
Hồi lâu không có động tĩnh, Hàn Nhạc tư thế là nằm bò, mặt dán tại quái vật mỗ khối da thượng, một trận một trận toan xú vị chui vào nàng trong lỗ mũi, đang lo lắng muốn hay không chuyển tỉnh, lạnh lẽo đầu ngón tay đột nhiên chạm vào nàng miệng vết thương thượng.
Sách, Hàn Nhạc chịu đựng không phát ra âm thanh.
Tiểu đồ đệ rốt cuộc cảm động nhịn không được phải cho nàng chữa thương sao?
Xem ra phía trước cảm hóa vẫn là có điểm dùng!!!!
Ngón tay ở miệng vết thương thượng nhẹ nhàng phất quá đột nhiên dùng sức ấn xuống đi, Hàn Nhạc bỗng nhiên run rẩy, mở mắt ra nhảy lên, đối thượng nữ chủ đen nhánh con ngươi.
“Sư phụ tỉnh?” Ngữ khí nhàn nhạt, tựa hồ đã sớm phát hiện nàng ở giả chết.
Hàn Nhạc có chút xấu hổ, sai khai nàng ánh mắt, “Ân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Ở Cảm Hóa Đồ Nhi - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều ở cảm hóa đồ nhi Tác giả: Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1553 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1320 Văn chương tích phân: 66,694,096 T...