Chương 41
Đối với Mộ Dung Oanh tới nói, Ai Lệ Thiến chính là nàng hy vọng, lúc trước chính là đối phương đem nàng từ trong vực sâu lôi ra tới, lúc này, chỉ có đối phương có thể giúp nàng.
Ai Lệ Thiến tròng mắt xoay hạ, chép chép miệng, “Nàng chính mình đi không phải hảo, ngươi đi theo làm cái gì?” Vì tình địch tìm dược sống lại, cũng đủ ngu xuẩn.
Mộ Dung Oanh thẳng lắc đầu, khóc thút thít: “Lệ Thiến ngươi liền giúp giúp ta, cầu xin ngươi.”
Đối phương nước mắt không ngừng chảy, Ai Lệ Thiến chung quy là mềm lòng, đáp ứng rồi.
Mộ Dung Oanh nức nở xoa nước mắt, nhìn về phía Hàn Nhạc: “Ta sẽ cùng phụ thân nói ngươi cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài du ngoạn, đến lúc đó ta sẽ nghĩ cách ném rớt những người đó, ngươi cũng có thể nhân cơ hội đào tẩu.”
“Không có việc gì.” Hàn Nhạc nhìn về phía ngoài cửa sổ sao trời, thật lâu sau mở miệng: “Ta và các ngươi cùng đi.”
Phong tuyết đan xen trên nền tuyết, gió lạnh gào thét, Hàn Khúc đem trên người khoác áo khoác cởi bỏ ném cho mặt sau Tuyết U Ca, “Ở bên ngoài chờ ta.”
“Từ từ!” Vừa mới nói xong hạ, thật lớn thanh âm vang lên, tuyết lở triều dâng lại lần nữa đem các nàng bao phủ.
Các nàng đã tại đây núi non trùng điệp tuyết sơn trung không biết bồi hồi nhiều ít cái ngày ngày đêm đêm.
Tuyết U Ca môi không hề huyết sắc, nàng đứng ở cách đó không xa, sắc mặt tái nhợt vô lực, nhìn Hàn Khúc bị mặc thanh sương mù quấn quanh, phát cuồng huy trong tay kiếm, ngay cả thương tới rồi chính mình đều thờ ơ.
Cảnh tượng như vậy Tuyết U Ca không biết nhìn nhiều ít hồi, đối phương đây là ở hỏng mất bên cạnh giãy giụa, ngay từ đầu nàng còn sẽ ý đồ bình ổn đối phương, kết quả không chỉ có vô dụng, còn kém điểm cùng nàng đồng quy vu tận, sau lại, nàng cũng chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi.
Thấy đối phương ngã vào tuyết địa thượng, tay cầm Đàm Uyên chống đỡ, máu tươi theo bàn tay chảy xuống, thống khổ đối với lồng lộng núi tuyết khóc lóc kể lể, theo sau té xỉu.
Tuyết U Ca đi lên trước, thấy nàng trên mặt nước mắt còn ở chảy, trong mắt có chút gợn sóng, nhớ tới đối phương nói câu kia “Đây là nàng cuối cùng một cái mệnh”, liền nhịn không được, muốn cùng nàng liều mạng.
Tộc trưởng nàng chính là Cửu Vĩ Hồ a, nàng tộc trưởng bị chính mình yêu thích nhất đồ đệ một lần lại một lần phản bội, nên có bao nhiêu thương tâm.
Nhìn hôn mê Hàn Khúc, nàng một lần lại một lần muốn giết đối phương vì tộc trưởng báo thù, chính là nàng không thể, nàng còn cần dựa vào đối phương tìm được hoàn hồn thảo.
Nếu nàng có thể lại cường điểm, lại hữu dụng chút, có thể một mình tại đây tuyết sơn trung hành tẩu, nàng liền có thể thân thủ vì tộc trưởng báo thù.
Nói đến nói đi, nàng vẫn là quá yếu.
Tuyết U Ca tránh ở một góc, tùy ý Hàn Khúc nằm ở trên nền tuyết bị gió lạnh thổi, băng tuyết bao trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Ở Cảm Hóa Đồ Nhi - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều ở cảm hóa đồ nhi Tác giả: Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc Cẩu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1553 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1320 Văn chương tích phân: 66,694,096 T...