71-80

559 19 12
                                    

Chương 71

Quái lão nhân vốn đang đi theo Giang Ngạo Thiên hậu mặt, đi ngang qua một cái chỗ ngoặt khi đột nhiên dừng lại, nhìn cuối một bức tường, nhận thấy được một tia đặc thù hơi thở, hắn nhìn thoáng qua phía trước mấy người, tò mò tiến lên, sờ sờ tường, thậm chí đem lỗ tai dán lên đi, cũng không có nghe được cái gì thanh âm.

Liền ở hắn chuẩn bị từ bỏ thời điểm, bàn tay lại đột nhiên triều trên tường đánh tới, “Ai ai ai” trước mặt tường đột nhiên biến thành một cái lốc xoáy đem hắn hút đánh tới.

***

Giang Ngạo Thiên nhìn này Ma tộc Thánh Nữ tiến vào sau, trong phòng ánh nến nháy mắt sáng lên.

“Yêu nữ, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì!”

“Yêu nữ?” Trần Nguyệt giống như nghe xong thiên đại chê cười giống nhau, “Ngươi kêu ta yêu nữ, kêu các nàng hai cái gì?”

Giang Ngạo Thiên không biết nàng trong hồ lô muốn làm cái gì, thành thật trả lời: “Trần cô nương mạc cô nương a”

“Thật là buồn cười, các nàng một cái là Hồ tộc Linh Nữ một cái là Hồ tộc tộc trưởng, ngươi thế nhưng kêu các nàng cô nương, mà ta và ngươi đều là nhân loại thế nhưng xưng hô ta vì yêu nữ, ngươi nói buồn cười không?”

“Ngươi, ngươi nói cái gì? Hồ tộc tộc trưởng?” Giang Ngạo Thiên lập tức nhìn về phía Hàn Nhạc, không thể tin được đối phương lời nói.

“Ân? Ngươi thế nhưng không biết nàng là Hồ tộc tộc trưởng?” Cái này làm cho Trần Nguyệt không nghĩ tới, nàng nhớ rõ lúc ấy những người này là biết thân phận của nàng, toàn dựa nàng khổ tâm kinh doanh mới làm cho bọn họ tin tưởng chính mình là vô tội.

Hàn Nhạc cố ý bỏ qua Giang Ngạo Thiên ánh mắt, đối Trần Nguyệt nói: “Chẳng lẽ ta là Hồ tộc tộc trưởng, ngươi liền không phải Ma tộc yêu nữ?”

Hảo, thật không hổ là từ trước chính mình, mồm miệng chính là lanh lợi.

Trần Nguyệt không hề tiếp tục cái này đề tài, tới gần nàng, hạ giọng: “Có lẽ ngươi là cảm thấy phía trước không phải cái tốt nhất cơ hội, muốn tiếp tục lừa gạt Hàn Khúc tín nhiệm, ta có thể lý giải, nhưng là hiện tại” nàng nhìn về phía bị nhốt ở trận pháp như mãnh hổ hung ác nhìn nàng Hàn Khúc, thanh âm phóng đại: “Cái này trận pháp chính là tiền nhiệm Ma Tôn tự mình thiết hạ, lấy các ngươi hiện tại thực lực là tránh thoát không được.”

“Hàn Nhạc, đây chính là cái thực tốt cơ hội, giết Hàn Khúc, liền rốt cuộc không ai dám trở ngại ngươi!”

Hàn Nhạc trầm mặc, Hàn Khúc mở miệng: “Muốn giết ta chính ngươi sẽ không động thủ?”

Trần Nguyệt tới gần, cười: “Ngươi muốn biết vì cái gì sao?”

Hàn Nhạc cảm thấy không ổn, “Hàn Khúc, đừng nghe nàng nói.” Cũng không biết sao lại thế này, thế nhưng có chút hoảng. Vì cái gì hoảng, nàng không biết.

Càng ngoài ý muốn chính là, Hàn Khúc thế nhưng không thấy nàng, mà là hỏi Trần Nguyệt: “Ngươi nói, vì cái gì?”

Trần Nguyệt tươi cười càng sâu: “Vì cái gì? Đương nhiên là bởi vì nàng so với ta càng hận ngươi, bởi vì ngươi”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Ở Cảm Hóa Đồ Nhi - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ