81-90

526 18 9
                                    

Chương 81

Hồi khách điếm thời điểm, vừa vặn cùng Trần Hạo Thiên đụng vào, đối phương thần sắc hoảng loạn, nhìn đến các nàng lập tức nói: “Hàn cô nương Trần cô nương các ngươi đi đâu, tiểu sư muội tìm không thấy các ngươi đều mau cấp điên rồi”

Hàn Nhạc: “Tìm chúng ta làm cái gì?”

Trần Hạo Thiên ngốc lăng: “Chúng ta không phải bằng hữu sao, các ngươi không thấy, chúng ta tự nhiên sẽ lo lắng”

Hàn Khúc thấy chỉ có Trần Hạo Thiên một người đứng ở khách điếm cửa, hỏi: “Ngươi vừa mới chuẩn bị đi đâu?”

Hàn Khúc như vậy vừa hỏi, Trần Hạo Thiên tài nhớ tới, lập tức hướng Hàn Nhạc Hàn Khúc xin giúp đỡ: “Có người cho ta mang tin tức, nói Ngạo Thiên huynh đệ ở trên phố cùng người đánh nhau rồi, ta sợ chính mình một người kéo không được hắn, còn thỉnh các ngươi giúp giúp tại hạ”

“Hướng Linh Nhi đâu?” Hàn Nhạc nói.

“Hẳn là... Cũng ở kia, nhất thời giải thích không rõ ràng lắm, hai vị trước cùng tại hạ đi sẽ biết” Trần Hạo Thiên Đạo.

Hàn Khúc thấy Hàn Nhạc không ra tiếng, nhỏ giọng dò hỏi: “Muốn đi sao?”

Hàn Nhạc ngước mắt: “Muốn đi liền đi, hỏi ta làm cái gì?”

“Này không phải, ngươi mới là 1” Hàn Khúc tới gần nàng bên tai nhẹ nhàng mở miệng.

“Cái gì?” Hàn Khúc như thế nào biết sẽ cái này, chẳng lẽ nàng cũng bị...

“Ở ngươi ngủ thời điểm, ta thường xuyên nghe thấy ngươi nói như vậy, cái này con số là có cái gì đặc thù hàm nghĩa sao?”

Nguyên lai là như thế này.

Hàn Nhạc đem nàng đẩy ra, xoay đầu, “Trần Hạo Thiên, dẫn đường.”

Hàn Khúc cười đi theo nàng mặt sau.

Trên đường, Hướng Linh Nhi đứng ở đám người trước sợ tới mức che miệng lại, chung quanh tụ tập rất nhiều người nhìn náo nhiệt, Giang Ngạo Thiên một quyền tấu hướng trước mặt thật vất vả bò dậy dầu mỡ nam, dầu mỡ nam trực tiếp té xỉu qua đi, trong đám người chạy ra hai cái gia đinh giả dạng người kéo khởi dầu mỡ nam, cũ kỹ buông một câu “Các ngươi có bản lĩnh liền cho chúng ta chờ” liền cuống quít rời đi.

“Hắn kêu đinh thân thiết, là thành chủ nhi tử, các ngươi chọc hắn, phỏng chừng ở chỗ này đãi không được bao lâu”

Giang Ngạo Thiên quay đầu, thấy là một nữ tử, nàng mặt mày gian mang theo anh khí, thiếu ti nữ tử nhu tình, nhiều phân tuấn mỹ.

“Nga, cảm ơn ngươi nhắc nhở, bất quá thằng nhãi này cũng dám khi dễ ta muội tử, ta vừa mới cho hắn một quyền đã xem như tiện nghi hắn” Giang Ngạo Thiên nói xong, quan tâm nhìn về phía Hướng Linh Nhi, “Linh nhi muội tử, ngươi không sao chứ?”

Hướng Linh Nhi nhìn thoáng qua trước mặt nữ tử, lắc lắc đầu.

“Nên nhắc nhở ta đã nhắc nhở, nếu các ngươi không thèm để ý, ta cũng không hảo nói cái gì nữa, nếu không có việc gì, ta liền đi trước.” Nữ tử nói.

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Ở Cảm Hóa Đồ Nhi - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ