Một người phụ nữ đang ngồi ở trung tâm khu vườn với mái tóc đen xõa dài đến thắt lưng và đôi mắt xanh lam tinh xảo sáng lấp lánh như những vì sao.
Cô ấy chính là Nữ công tước Carlisle.
Cô quyến rũ hơn là xinh đẹp, kiêu ngạo hơn là ngoan ngoãn; cô ấy là một nữ thần tràn ngập vẻ đẹp suy đồi.
Vài quý tộc trung niên đang ngồi đối diện nhau không thể che giấu sự sốt ruột với vẻ mặt ngượng nghịu của họ khi ngồi trước mặt người phụ nữ ấy.
Công quốc Carlisle - nơi mà họ gắn bó với nhau bằng huyết thống, là một nhánh của hoàng tộc được thành lập bởi Ervin Carlisle, người đã nhận tước hiệu công tước từ vị hoàng đế thứ 30 với tư cách là hoàng tử trẻ tuổi nhất.
Trái ngược với lời chúc phúc của hoàng đế rằng có thật nhiều hậu duệ, bắt đầu từ vị công tước đầu tiên chỉ có một đứa con trai khi về già, Công quốc Carlisle hầu như không thể nối dõi đến thế hệ thứ 6.
Từ thế hệ này sang thế hệ khác, mặc dù các Công tước Carlisle đều kết hôn ở độ tuổi sớm hơn so với các quý tộc khác nhưng mỗi khi người đứng đầu mới kế vị người tiền nhiệm, họ hàng của họ vẫn phải vật lộn với những lo lắng về người kế vị và hậu duệ.
Đây cũng là trường hợp của Công tước Carlisle hiện tại.
Những người có quan hệ huyết thống với gia đình Carlisle mới hôm qua đã có một cuộc trò chuyện với Công tước Carlisle mà cuối cùng chẳng có kết quả gì.
Khi đến gặp Nữ công tước, họ đột nhiên nhớ lại cuộc thảo luận ngày hôm qua.
Chủ đề của cuộc trò chuyện là không có người thừa kế và kế vị Công tước Carlisle.
Và tình hình này đã như vậy được 4 năm rồi.
Đối với những người họ hàng hỏi anh ta về 'người thừa kế của chúng ta' , hoặc 'thiếu người thừa kế', Công tước Fervin Carlisle sẽ bắn một cái nhìn xuyên thấu vào tất cả bọn họ.
"Cuộc hôn nhân này vốn dĩ là thỏa thuận giữa hai quốc gia, nó còn chưa kết thúc đâu nhưng sao mọi người đã sốt ruột quá rồi".
"Có rất nhiều lời đàm tiếu về chúng ta vì không có bất kỳ tin tức hay dấu hiệu nào về người thừa kế trong cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm này rồi. Nếu ngài không thể với phu nhân của mình, làm ơn hãy cho chúng tôi biết. Hay ngài đã đến mức không thể chịu đựng nổi người ấy nữa? Nếu đúng như vậy... "
"Ta nghĩ ngươi nên hỏi Irwen điều này, không phải ta. Vì có vẻ như nàng ấy luôn tránh mặt ta. "
Một tia lo lắng thoáng qua khuôn mặt điển trai của Công tước Carlisle.
Mái tóc bạch kim sáng bóng của anh rối tung một cách đầy lo lắng và một bóng đen phủ lên đôi mắt xanh lục sắc lẹm của anh.
Những người đàn ông đều gật đầu như thể họ biết cảm giác của anh ta vậy.
Một điều quá đỗi rõ ràng trong gia tộc Carlisle là Nữ công tước Carlisle khá hách dịch và mặc dù người ấy không bao giờ chủ động gặp chồng mình, nhưng thỉnh thoảng vẫn ném ra những ngôn từ lăng mạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Tôi Trở thành Vợ cũ của Nam chính Yandere
Lãng mạnI Became the Obsessive Male Lead's Ex-Wife 집착남주의 전부인이 되었습니다 Tôi Trở thành Vợ cũ của Nam chính Yandere Tác giả: 퍼젤 Editor/Trans: BATIEN ________________________________________ Giới thiệu: Tôi trở thành vợ cũ của nam chính Yandere, một công tước khô...