Lưu ý:
Đây là fic đầu tiên của tác giả nên sẽ có nhiều sai sót, mong mn bỏ qua.
Mỗi chap sẽ là một câu chuyện khác nhau về hai bạn bé
-dài hay ngắn thì tùy vào độ siêng của con tác giả lười biếng này =)
●
Đừng xem chùa
●
Đừng xem chùa
●
Đừng xem chùa
●
Lời khẩn cầu của con tác giả xàm xí.🐺🦊
-----------------------------------------------------------
Shuhua có một chị người yêu siêu cấp.
Nhưng mà là siêu cấp stundere.
Chị sẽ thường hay phũ em nếu có camera trước mặt, nhưng ai cũng biết rằng mặc dù thường hay phũ em như vậy chứ thật ra chị yêu em rất nhiều chỉ là do chị ngại thể hiện tình cảm mà thôi.
Quay trở lại hiện tại, em đang xem lại cái video mà mình đang thể hiện tình yêu của mình với 'vợ yêu' của em trước camera mà chị lại chẳng quan tâm em chút nào... Thậm chí còn nói em phiền nữa.
Em bùn lắm nhưng em hổng thèm nói đâu...
Em quyết định rồi.
Em sẽ giận chị người yêu của mình và đi theo chị Minnie, hổng thèm để ý đến cái người kia nữa đâu.
Em nói giỡn đấy...
Làm sao mà em có thể không để ý đến vợ yêu của em được.
Trong kí túc xá bây giờ chỉ có mình em, mọi người đã ra ngoài từ sớm vì có lịch trình riêng hết rồi.
Em cảm thấy cô đơn quá đi mất.
Nếu có Soojin ở đây, em sẽ sà vào lòng chị mà xem TV hay sẽ đòi chị làm canh rong biển cho mình ăn và ti tỉ thứ khác làm cùng chị.
Bước vào phòng Soojin với cả hàng đống suy nghĩ trong đầu, em thậm chí còn không biết tại sao mình lại vào đây nữa.
Nằm xuống giường, vẫn còn hơi ấm của chị.
Em vùi mặt của mình vào gối có mùi hương Soojin. Mùi hương của chị xồng lên mũi em, mùi hương êm dịu đó luôn khiến cho em thoải mái và dễ chịu.
Em nhớ Soojin...
Khi Soojin về, em sẽ ra ngoài và ôm chầm lấy chị mà nói rằng mình đã rất nhớ chị và có lẽ chị cũng sẽ đáp lại cái ôm của em mà thôi.
Em đã từ bỏ ý nghĩ mình sẽ giận Soojin từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sooshu] sooshu in my heart
Fanficchỉ đơn giản là yêu sooshu quá nhiều nên chiếc fic này đc hình thành.