Na Jaemin gần đây đang cho người điều tra về Yoon gia, may mắn thế nào lại tìm được một tay thám tử chuyên nghiệp, tư liệu cầm trong tay không ít, toàn bộ đều là thông tin mà Yoon Miho đã cố gắng che đậy một cách hoàn hảo.
Nữ nhân này, quả thực rất xuất sắc. Yoon gia bao nhiêu năm qua đổ tiền cho cô ta ăn học, cô ta cũng không nỡ phụ lòng bọn họ.
Người bên cạnh đưa cho Jaemin một tập giấy mới, nói rằng đây là thông tin ba năm trước của tập đoàn Yoon, trong này có rất nhiều điểm đáng ngờ, nếu như cố gắng điều tra hết, thì chắc chắn sẽ tìm ra được điểm mấu chốt nào đó.
- Không cần đâu.
Na Jaemin ngả người ra sau ghế, hai chân bắt chéo lại, khoé miệng xinh đẹp cong lên.
- Tôi biết một người có thể giúp tôi chuyện này.
...
- Renrenjunjun~
Na Jaemin như con sâu đo đeo bám trên người Huang Renjun lắc qua lắc lại, giọng điệu chảy nước phát ớn, giống như nó đang tự đặt mình làm nhân vật chính trong một bộ phim kinh dị cấp B nào đó vậy.
Huang Renjun cầm trên tay tài liệu của Jaemin đưa cho,vì đối phương làm phiền không thể tập trung được, cậu ta bắt đầu phát cáu.
- Mày một là cút ra ngoài, hai là ăn kẹp cổ, mày chọn đi.
Na Jaemin tủi thân bĩu môi, nửa quỳ nửa ngồi trên giường của Renjun, bàn tay không tự giác buông cậu ta ra.
Renjun bình tĩnh nhìn qua báo cáo mới của Yoon gia, rất lâu sau mới có thể tìm ra một vài điểm đáng ngờ, thế nhưng cũng rất mơ hồ.
- Ba năm trước Yoon Miho về nước rồi, thế nhưng cô ta lại đi học cùng chúng ta, vậy lúc đó không phải là Yoon Haekyung điều hành Yoon gia sao?
- Không phải, ngoài anh ta ra thì Yoon Miho còn có một cậu anh họ nữa, người này trong khoảng thời gian ba năm trước khi Yoon Miho lên thay mới là điều hành tập đoàn chính.
Na Jaemin nói.
- Nhưng mà có một vấn đề, chính là ở điểm, Yoon Haekyung đã đi đâu trong khoảng thời gian này, mọi thông tin của anh ta đều bị ẩn đi.
- Yoon Haekyung là một tên vô học, so với năng lực của anh ta, Yoon gia ba năm trước không thể phất lên như vậy được, nếu nói tất cả đều nhờ công của cậu anh họ kia thì cũng không đúng. Quan trọng là Yoon Haekyung vẫn được che giấu bởi Yoon Miho, cô ta chắc chắn là người biết nhiều nhất về hắn.
- Vậy thì mày thấy nên điều tra ở điểm nào?
Na Jaemin hai mắt phát sáng nhìn Huang Renjun chờ đợi, chóp mũi nhăn lại.
Huang Renjun bật cười lắc đầu, sau đó ném trả lại báo cáo cho Jaemin, bàn tay vuốt nhẹ sống mũi.
- Nếu như Donghyuck ở đây, chắc chắn cậu ấy sẽ không hỏi tao mấy câu như này đâu, đồ Na ngố.
Na Jaemin tự nhiên bị nói là ngố, nó vô cùng bất mãn, nhào đến đè Renjun xuống, bắt đầu loạn xạ cào cấu.
- Mày tưởng mày giỏi giang thì mày được quyền chế nhạo tao hả, hả, hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
RandomNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!