Vân Dã ngu ngốc sáng sớm dậy đã vội vã rời nhà đến trường vì anh ta sợ nếu không học tập tốt sẽ bị vợ mình chê cười mà không để ý chiếc váy cưới cùng quần lót ren của vợ mình trên giường dính vết máu trinh hoà cùng tinh trùng của cha vợ chứng tỏ cho cuộc đụ nhau kịch liệt của hai cha con tối hôm qua, và hình như cho đến hiện tại vẫn chưa dừng lại.
"phập, phập, phập..." từng cũ giã cặc vào lồn của Mục Kiến tối qua đến giờ vẫn chưa ngừng, lỗ lồn của Mục Duy dường như đã bị ông ta địt đến lỏng le, nhưng Mục Kiến không lo lắng, ông đã địt vợ bao nhiêu năm nay rút ra chân lý là lỗ lồn của song tính nhân sau khi địt xong một thời gian hay dù có đẻ con rồi vẫn sẽ khít lại.
"ha..a..ha, con đĩ dâm, vài ngày nữa dùng que kiểm tra xem em có thai không, nếu không anh lại đụ em đến khi nào có thì thôi nhé" Mục Kiến thì thầm vào lỗ tai Mục Duy. Cậu đã bị cha chơi từ tối qua đến giời nên hiện tại hai mắt đã thất thần, không còn tự chủ được việc gì, chỉ có vòng hai chân kẹp vào cái hông mập mạp của ông già mình.
Mục Kiến như đã cảm thấy nên cần thời gian nghỉ ngơi, ông ta "phụt" một cái, không biết đã bắn lần thứ bao nhiêu vào lồn cậu. Sau khi bắn xong ông ta rút con cặc ra, một cỗ tinh trùng tràn từ lồn chảy mãi không ngừng
Mục Kiến nhìn con trai mình thân thể đầy dấu tích hài lòng cười, ông ta ôm cậu cùng chìm vào giấc ngủ sáng.Mục Vỹ Kỳ hôm qua vì nghe chồng mình bảo đi gặp bạn sẽ ở nhà bạn chơi ván cờ nên đã vui vẻ chấp nhận, bản thân về nhà tổ, nghĩ con trai mình đêm nay sẽ thành người lớn, được người mình yêu đụ mà hâm mộ không thôi, nhớ lúc còn mười lăm tuổi vì là song tính nhân nên ngực phát triển, cha mình vì thế mà mỗi ngày lén sau lưng mẹ mút vú, không cho cậu phản kháng, tối hôm đó nhân cơ hội Mục Vỹ Kỳ đang ngủ mò vào phòng cậu hung hăng kéo váy ngủ mà đút cặc vào, làm Mục Vỹ Kỳ năm mười lăm tuổi đã bị phá trinh bởi cha ruột đau đớn, cũng kể từ lúc đó ngày nào cũng bị cha mình sau lưng mẹ mà địt, may mắn thay cha mình đã bị vô sinh nên Mục Vỹ Kỳ không có thai với ông ta mà Mục Kiến đã cưới được mình.
"Con làm gì trầm tư như vậy" tiếng nói phát ra từ trong nhà, Mục Vỹ Kỳ mặc váy ren đỏ đứng trong sân chưa kịp vào đã thấy cha chồng ra đón.
"Cháu...a...con xin lỗi, trời ngoài này lạnh lắm, sao cha lại ra đây" Mục Vỹ Kỳ vẫn luôn thấy tội lỗi, mình cưới chú ruột mình không biết nên gọi ông nội là cha chồng, cứ mỗi lần gặp là khó xử. Mà thời gian khó xử cũng ít vì mỗi lần gặp là chỉ để địt đụ với nhauMục Dục lão già năm nay đã gần tám mươi, nhưng đến giờ vẫn minh mẫn, chỉ là lão già đầu trọc, da nhăn nheo, bụng xệ ra, lúc nào cũng tuỳ ý mặc áo ba lỗ quần đùi rộng, trông rất ghê tởm..
Lão già chống gậy tiến đến chỗ Mục Vỹ Kỳ đang đứng mà đưa tay ra bóp vú Mục Vỹ Kỳ "Sáng nay ở lễ cưới con làm tốt lắm" Mục Dục cùng hàm răng đã rụng gần hết mà nói với Mục Vỹ Kỳ.
Sáng nay vì trách nhiệm nên Mục Vỹ Kỳ thân là con dâu trưởng đã "chăm xóc" cha chồng già, ông ta già yếu nhất định không chịu ăn cơm, những người con dâu thứ dỗ dành không được đành phải nhờ chị dâu cả lên thu phục lão. Mà Mục Vỹ Kỳ thu phục bằng cách nào thì chỉ có hai người biết, ông ta ở trong bàn tiệc cưới mà hung hăng sờ lồn con dâu, cái lồn đã bị cả nhà ông địt hơn mười năm nay, Mục Dục biết con trai cả ông ta luôn địt Mục Vỹ Kỳ mặc dù đã con ruột đã gả cho em trai mình, vì lợi dụng ưu điểm bản thân vô sinh, con trai cả ông ta đã khoái chí mà bắn tinh vào lồn Mục Vỹ Kỳ ngay cả khi đến ngày nguy hiểm.
Nhớ tối hôm nọ vào 18 năm trước khi các con ông ta về nhà tổ, Mục Vỹ Kỳ mặc bộ váy hai dây, ngực vì để tiện cho con bú nên đã không mặc áo lót, hai đầu vú cứ thế rỉ sữa đung đưa trước mặt cả họ. Ông ta lấy cớ đó mà trách mắng Mục Vỹ Kỳ, bảo nếu còn để sữa chảy như thế một lần nữa thì sẽ phạt. Mục Vỹ Kỳ xấu hổ không thôi, Mục Kiến cũng vì thế mà khi về nhà Mục Vỹ Kỳ một bên ôm Mục Duy cho bú, một bên nhận từng cú nắc cặc của chồng
.
Nhưng tối hôm ở nhà tổ đó, Mục Dục nói là có điều cần răn dạy gọi các con trai của mình vào phòng để nói chuyện, Mục Kiến cũng không thể thoát được liền để Mục Vỹ Kỳ ôm Mục Duy rồi đi họp gia đình, Mục Vỹ Kỳ tay ôm Mục Duy đang cho con bú thì cửa bỗng bị mở ra, ông nội cậu đang đứng đó, đúng hơn là cha chồng đang đứng đó, thân thể nhăn nheo trần truồng, ở dưới là con cặc dựng đứng, tuy sần xù nhưng toả ra mùi hôi thúi của lão già gần đất xa trời, Mục Vỹ Kỳ sợ hãi mà nhìn lão tiến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Nam Nhân Làm Lớn Bụng
Короткий рассказHồi có viết chơi bộ truyện phèn phèn mà ai ngờ cũng bay mất cho được😳 nay viết lại Cao H, song tính, đam mỹ, nam nam, np, rape, loạn lu*n, ntr,...vv Truyện kể về thụ song tính bị cha rồi chú rồi ông rồi người lạ ơi...vv chơi đến có thai, tình tiết...