Tháng 8. Tại nhà Sano.
Erika đang dựa lưng vào ghế sofa, ti vi thì mở để đó, một tay cô lướt máy tính bảng, tay kia cầm điện thoại nói chuyện. Cô đang nghe báo cáo của đồng bọn về cuộc chinh phạt Ikebukuro lúc cô đi vắng. Thật tình thì, nói đến Ikebukuro, Erika chẳng hài lòng mấy.
Ikebukuro có một băng đảng bất lương nổi tiếng tên là Ikebukuro Criminal Black Members, gọi tắt là ICBM. Băng nhóm này có tầm ảnh hưởng nhất định đối với giới bất lương ở Tokyo. Nghe đâu bọn chúng cũng có dính dáng gì đó tới yakuza và thế giới ngầm. Thấy khá thú vị nên Erika đã đưa ra nhiệm vụ chinh phạt cho năm thành viên khác của Tokyo Akehisa đảm nhận.
Bọn họ cũng hưng phấn lắm, tưởng đâu lần này cả năm sẽ được đánh một trận ra trò. Ai dè Tokyo Akehisa đã đánh giá cao băng ICBM này. Chúng quá dễ dàng bị đánh bại, chẳng khác gì Roppongi Cuồng Nộ. Lại một mình Suzuki Mako xuất kích. Nghe Karasawa Yuzuha đánh giá, lực lượng của ICBM nhìn chung đạt mức trung bình, chỉ có vài cá nhân xuất sắc, nhưng xuất sắc này là xuất sắc so với những băng khác, chứ còn chả đáng bọn họ nhét kẽ răng. Tuy nhiên, tin đồn về việc ICBM có dính dáng tới yakuza là thật. Bọn chúng thường xuyên có vài cuộc giao dịch nho nhỏ với mấy băng Yakuza trong vùng. Nhưng, như Yuzuha đã nói, không đáng nhét kẽ răng.
"Oa, rốt cuộc mày ghét ICBM tới mức nào vậy?" Erika nói móc. "Nãy giờ toàn nghe mày chửi bọn nó, ít nhất cho tao biết là bọn nó có mang lại cái lợi gì không đi đã!"
"Có thì cũng có."
Karasawa Yuzuha nói tiếp. "Thứ nhất, danh tiếng của ICBM đủ để bọn nó hoàn thành mấy nhiệm vụ trong hiệp nghị, lãi suất tính ra cũng ổn. Thứ hai, thông qua ICBM, chúng ta có thể đặt nền móng tại Ikebukuro, mặc dù Yakuza bên này không bằng ở Shinjuku nhưng ít ra cũng có kha khá băng đảng lớn. Thứ ba, dưới trướng ICBM có nhiều băng nhóm, thu ICBM tức là chúng ta thu về sương sương chục cái băng đảng."
"Tụi nó ký chưa?"
"Ký rồi. Ban đầu cũng trả treo y hệt cái băng bên Roppongi ấy. Xong bị Mako đấm cho mấy cú, ngáo ra nên phải ký thôi. Dù sao giờ tụi nó cũng thua dưới tay Tokyo Akehisa, lý ra đã thuộc về Tokyo Akehisa rồi, đâu có dám giở trò gì nữa. Một chiếc Mako làm tụi nó nhớ tới già, thế là đủ."
"Mày bảo tụi nó tìm cách tự tăng sức mạnh đi, chứ yếu xìu như thế thằng nào mà chả chọt được."
Nói xong, Erika lại oán giận. "Hừ, riết rồi tụi kia tưởng Tokyo Akehisa có mỗi Mako biết đánh nhau mất."
"Thế thì mày đừng có làm biếng!"
"Làm như mày không à? Chuẩn bị đi đánh nhau mà đi cắn thuốc? Lỡ như phê quá giết người mắc công Katsuki phi tang giùm mày nữa. Không thấy tội người ta hả?"
"Không. Thế đấy."
"Gì mày--" "Tút. Tút. Tút."
"Thằng chó! Chơi gì chơi cúp máy!?"
Erika bực tức, ném điện thoại xuống ghế sofa, chuyên tâm xem máy tính bảng. Thông tin về phi vụ lần này với Karasawa Tatsumi đã được gửi đầy đủ đến cô. Thời gian bắt đầu sắp tới rồi, tuy cô lúc nào cũng sẵn sàng, nhưng dù sao cũng phải làm vài cái lá chắn bảo hộ nhà Sano trước đã. Nếu dính vào rồi thì đây không đơn giản là trò chơi đánh nhau của trẻ vị thành niên nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...