-02-
Vanitas từng nghe nói, những người mang họ Archiviste sau khi hút máu sẽ nhìn thấy kí ức của đối phương, cậu cảm thấy khá khó chịu khi ai đó nhìn thấy quá khứ của mình. Vì thế, nếu Noé đã vô tình nhìn ra tất cả, thì cũng đến lúc tạm biệt tấm khiên này rồi ...
Trở về khách sạn, Vanitas thu dọn lại đồ đạc cá nhân, thế mà người không muốn gặp nhất lại đột ngột xuất hiện cản đường cậu.
- Noé ... anh đã nhìn thấy tất cả những kí ức của tôi rồi đúng không ?
Noé nhìn cậu vẫn bình tĩnh sắp xếp đồ, anh lúng túng gãi đầu, mắt nhìn đông nhìn tây một lúc mới dám đáp.
- Thật ra, lúc đó tôi mải mê với vị máu ngọt ngào ... Nên tôi không kịp để ý đến chuyện khác, kể cả kí ức của cậu ... Tiếc thật.
Khóe miệng Vanitas giật giật, chuyện này cũng có thể xảy ra sao ?
- Tiếc thật ? Ý của anh là gì !?
- Không phải cậu giận vì tôi say mê mùi máu nên quên để ý tới kí ức của cậu sao ?
Noé ngây thơ hỏi lại, nhìn khuôn mặt đực ra trông không giống ai đó thật quá mức chướng mắt ... May mắn là anh không thấy gì hết.
Vanitas như trút được gánh nặng trong lòng, cậu ném hành lí lên giường để anh tự dọn.
Trước đây Vanitas đã làm một thỏa thuận với lãnh chúa của dị giới, hay còn gọi là bá tước Parks Orlok rằng cậu sẽ tạm cư trú ở khách sạn ChouChou dưới sự giám hộ của tên vampire ngốc nghếch Noé .
Do hôm qua trên đường trở về khách sạn đột nhiên lên cơn lười biếng, cậu đành thuê hẳn một phòng riêng khác để qua đêm.
Vanitas thừa sức đoán được lão bá tước đang nghĩ gì, chắc chắn sau khi quay về Orlok cũng có rằng cậu đang bí mật bày mưu tính kế để qua mặt lão đây ...
- Bây giờ chúng ta đi đâu đây ?
- Đi gặp hôn thê của anh.
- Domi ? Cậu gặp cậu ấy làm gì ?
- Chính hôn thê của anh gửi thư mời đến cho tôi.
Vanitas hướng dấu mộc đỏ của gia tộc De Sade về phía anh, sau khi để Noé nhìn xong cậu liền gấp nó lại cho vào túi áo.
Đứng trước một thư viện cổ điển, Dominique bất ngờ xuất hiện phía sau lưng hai người, cô choàng tay vòng qua vai Noé rồi lại nhướng mày nhìn cậu.
- Trong thư ta có nói rõ rồi mà ?
- Xin lỗi, tôi không biết tiểu thư có ý định gì sau khi dẫn tôi qua cánh cổng tới Altus. Noé là bảo hiểm sinh mạng của tôi khi tới dị giới mà, đúng không ?
Dominique thở dài, dù sao cũng đã tới rồi, không còn thời gian để chần chừ nữa. Nhân viên thư viện nghe câu thoại quá mức thân thuộc liền mỉm cười mở cửa.
Nếu con người bước qua đây thì sẽ tan biến khỏi thế giới, vì thế cần một vampire nắm lấy để qua bên kia an toàn.
Từ đầu Vanitas đã biết tự mình đến đó chỉ có con đường chết, dĩ nhiên phải đem theo tấm khiên vampire khi bước qua dị giới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn
FanficTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: "Tôi không ưa cậu" Noé đã từng nói như vậy. "Tôi thật sự rất yêu quý cậu" Noé đã khẳng định như vậy. ▶ Anime: Vanitas No Carte. ▶ Couple: Noé x Vanitas (NoéVan) ▶ Thể loại: Vampire, hài hước, lãng mạn, dra...