They are both gasping for air when they ended their kisses.
"I love you Sierra." Julian said and kiss Sierra again. Sierra responded to Julian kisses. They were both kissing passionately, lovingly and gently.
Julian take her to his bed. They were both longing for each other.
"Make love to me, Julian." she murmured while her eyes where closed.
"Open your eyes." he commanded."I will make love to you tonight. I'll make sure you'll scream my name until you fall asleep babe." Julian whispered.
And the whole night was full of passion and love.
Sinag ng araw ang gumising kay Julian. Hindi panaginip o ilusyon ang nangyari sa kanila ni Sierra but for the second time Sierra left her.
Julian, the thing happen between the of us should not happen. Your getting married and I don't want to ruin it. I'm sorry I want you to be happy. -Sierra.
"Tangna naman Sierra!" sigaw ni Julian nilamukot nya ang sulat ni Sierra. Agad na nagbihis si Julian kitang kita nya ang stain ng dugo sa kumot nya. Agad syang bumalik pa Manila. Hahanapin nya si Sierra. Una nyang pinuntahan si Anessa.
"Anessa where is Sierra? Nasa loob ba sya? Tell me where is she?"
"Julian wala dito si Sierra di ba kayo ang magkasama?"
"Iniwan nanaman nya ko." nanlulumong pahayag ni Julian.
Ilang linggong parang tanga si Julian sa kakahanap kay Sierra. Pero sabi nga nila ang taong ayaw magpakita hindi mo talaga mahahanap. The wedding was off bago pa lang pumunta ng Laiya si Julian. It was Syris who calls the wedding off.
"Julian I have something to tell you." sabi ni Syris kay Julian habang naglulunch sila sa isang italian restaurant.
"Alam kong si Sierra ang mahal mo and I don't want to tie the knots ng may ibang masasakal. She's still my sister and I realized na masyado kong naging makasarili. I was blind with envy. Julian lets stop this bago pa mahuli ang lahat. I want to reconcile with Sierra, gusto kong ayusin lahat." Julian just hug Syris. Doon na realize ni Julian na she's still Syris na nakilala at minahal nya noon.
"Thank you Sy. Thank you."
Guijo BAR. 8pm
"What the hell bro? Lasing ka nanaman?" sigaw ni Eli kay Julian. Simula kasi ng umalis si Sierra ay nagkaganyan na ito.
"Umayos ka nga Julian." inis na sabi ni Ace.
"Maa-yosh ako, kayo ang hi-ndeee."
"Sa tingin mo babalik si Sierra? Kung magpapakalunod ka sa alak gabi gabi?" hindi na makapagpigil si Ace. Dahil gabi gabi ganito ang eksena nila. Wala si Greg dahil busy sa buhay may asawa.
"Eh ano beng pake-alam mo?"
"Tama na Julian lasing na lasing ka na." awat ni Hyo dito.
"Isa ka pa. Wala kang alam. Lahat kayo wala kayong alam." sa bwisit ni Hyo. Sinapak nya si Julian sa mukha ganun na lang ang gulat ni Ace at Eli dahil sa unang pagkakataon nanapak si Hyo.
"Hindi ka talaga babalikan nun."
"Hyo tama na." awat ni Eli. Napahawak si Julian sa dumudugo nyang labi.
"Tanginang buhay to." bulong ni Julian. Inabot naman ni Hyo ang kamay nya kay Julian tinanggap naman yun ni Julian. "Masakit yun ah. Lakas mong sumapak."
"That punch is to waken you up."
BINABASA MO ANG
MY NERDY BOSS
RomancePaano kung one summer imbis na nasa beach ka at nageenjoy kasama ng barkada eto ka ngayong nagtatrabaho sa sarili nyong kompanya? Summer Job? yan ang parusa ni Lola Sonia sa kanyang only grandson na si Julian hindi lang yan SUMMER JOB+SUMMER BOSS? N...