Hôm nay là một ngày mưa tầm tả, và dĩ nhiên trời mưa thì chúng ta sẽ hạn chế ra ngoài rồi.
Vợ tôi đang ngồi ủ rủ trên chiếc sofa rộng lớn.
Hả ? Vì sao vợ tôi ủ rủ ư ?
Chuyện là sáng nay cô ấy hẹn với Chaeyoung đi chơi, thế mà đến giờ hẹn thì tự nhiên mưa ập xuống, vậy là cô ấy phải hoảng cuộc đi chơi sang ngày khác.À mà mọi người đang thắc mắc tôi là ai đúng không ?
Xin tự giới thiệu tôi là Jeon Jungkook, một người chồng đáng yêu cute thương vợ của Lalisa Manobal.
Gọi là vợ chồng vậy thôi chứ chúng tôi chưa cưới đâu, chỉ là sắp cưới thôi.
Ủa ! Mà trước sau gì lại không cưới :))Thấy cô ấy cứ ngồi ủ rủ tôi chủ động đi lại ôm một cái thì lại nhận lại cái kết như thế này đây :(
Lisa: Tránh ra coi !
Cái hất tay mạnh mẽ của cô ấy đã thành công làm tôi bay thẳng xuống ghế.
Jungkook: Ui da...sao em mạnh tay thế ?
Cái mông của tôi hình như sắp vỡ ra luôn rồi, tôi đau đớn đứng dậy.
Lisa: Đang bực mình nha. Đi chỗ khác
Giọng điệu cô ấy có vẻ rất tức giận, thấy vậy tôi cũng tự lượng sức mình, đứng dậy bỏ đi.
Jungkook: Có vậy thôi cũng giận nữa
Tôi uất ức nói nhỏ.
Lisa: Nè nói gì đó ?
Ủa ! Tôi nhớ đã điều chỉnh âm lượng rồi mà sao còn nghe hay vậy ?
Nhìn cái bộ mặc hầm hực của cô ấy làm tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi thấy vậy liền đâm chạy thẳng lên lầu.Ừ thì vợ tôi là như vậy đó.
Nắng mưa thất thường, bữa nào cô ấy đã bực mình rồi mà còn nhây nhây thì xác định rõ tương lai.
Hả ? Mấy người kêu tôi xuống chọc cô ấy một vố ?
Thôi nha ! Đừng có xuối bậy nha. Tôi mà có mệnh hệ gì thì không ai kể chuyện cho mấy người nghe đâu 😐.Kể từ ngày đó trở đi cũng đã hai ngày.
Hôm nay trời không mưa nữa, tôi thấy vậy liền rũ cô ấy đi chơi.Jungkook: Đi chơi không ?
Lisa: Rủ thì đi thôiNhìn cô ấy có vẻ háo hức tôi cũng vui lây.
Chúng tôi chạy vào thay đồ, nhưng vừa bước ra khỏi nhà thì...
Ta nói nó nóng như cái lò -_-Lisa: Sao trời hôm nay nóng thế ?
Cô ấy dũ dũ chiếc áo mong có thể mát hơn.
Jungkook: Ờ nóng thiệt
Hành động tôi cũng tương tự.
Xong chúng tôi bỏ qua cơn nóng đó tiếp tục đi.
Đang đi trên đường vì trời quá nóng nên chúng tôi quyết định mua kem ăn.Jungkook: Hôm nay trời nóng quá
Lisa: Nắng gắt quá luônChúng tôi vừa đi vừa tán gẩu, cứ mãi mê nói chuyện mà không biết cây kem trên tay đã tan hết lúc nào không biết.
Jungkook: Hửm ! Tan hết rồi
Lúc tôi quay xuống thì chỉ còn lại cái vỏ bánh mềm sèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook]_Chuyện nhà Kooklice
RomanceCâu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của Kooklice, nội dung : cute, hài hước, lãng mạng. Đều có đủ nhoa :)) Còn bây giờ vào truyện thôi nào 😉