Jennie không thể hiểu nổi cái tính khí của người đàn ông này mà.
Kim Taehyung đặt cô đứng dựa vào tường. Dặn dò cô
"Em đứng yên đợi tôi một chút."
Sau đó anh nhấn nút mua nước, chọn lon cà phê nóng. Kim Jennie khó hiểu nhìn anh.
Khoảng một lát thì lin nước chạy ra, anh nhanh tay lấy nó, đi tới nắm tay cô, đặt lon nước vào lòng bàn tay cô. Cô thắc mắc nhìn anh.
"Còn nóng đó, em mau dùng nó xoa bụng đi"
Anh giải thích cái ánh nhìn thắc mắc của cô.
Cô bây giờ đã hiểu ra, cô thật sự không nghĩ tới vấn đề này a. Oa, anh thật sự rất tinh ý nha. Anh làm cô cảm động mất. Cô ngờ nghệch mỉm cười, đưa lon nước đặt lên bụng mà lăn lăn. Cô có thể cảm nhận được sự dễ chịu mà độ ấm áp từ lon cà phê mang lại.
" Cảm ơn anh"
Cô vẫn không quên cảm ơn anh. May mà anh phát hiện ra cô, nếu không cô không đứng nổi luôn mất.
"Với anh, em không cần cảm ơn. Là anh nguyện ý"
Anh nhìn cô, anh mắt mang vài phần sủng ái. Chỉ cần là cô, anh có thể làm mọi thứ. Là Kim Jennie lấy mất trái tim anh.
Nghe anh nói xong, mặt cô liền trở nên phím hồng, hai tai của cô cũng đỏ hơn. Tim cô liền đập thình thịch. Cảm giác này thật khó tả a. Cô bị gì vậy chứ, sao mới nghe anh nói vậy mà đã rung động rồi sao. Cô thật sự khó nghĩ quá. Không biết nên nói gì luôn.
Nhìn gương mặt xấu hổ của cô, anh liền bật cười. Jennie xấu hổ mà cũng đáng yêu nữa, hai má của cô đỏ như bé cà chua vậy, anh thật sự muốn véo một cái.
"Jennie, Jennie à"
Vừa lúc cô đang không biết nói gì, thì một giọng cao ngất gọi cô. Cô như tìm thấy phao cứu sinh của mình, liền nhìn về hướng đó, là Jisoo unnie a, quả thật là đúng lúc mà.
"Em đi đâu nãy giờ vậy, chị tìm em muốn rầu luôn rồi nè"
Jisoo phát hiện cô em Jennie của mình đột nhiên biến mất, ngay lập tức đi tìm,bãi đỗ xe là nơi cô yifm cuối cùng, may mà gặp được.
"Em đi lấy túi giữ ấm, nhưng trên xe không có"
Jennie giải thích cho Jisoo, nếu làm Jisoo unnie lo lắng thì không tốt.
Jisoo gật gật đầu tỏ ý đã hiểu. Sau đó cô mới phát hiện ra bên cạnh còn có một người đang đứng, nhìn kĩ thì là Kim Taehyung. Jisoo ngạc nhiên nhìn anh hỏi.
"Sao cậu cũng có mặt ở đây"
Kim Taehyng nhìn người bạn đồng niên của mình mà nhún nhún vai, khẽ nói
"Bí mật"
Sau khi nói xong, anh liền cong môi cười, nhìn nét mặt như muốn đấm người của Kim Jisoo anh vô cùng vui vẻ. Sau đó anh quay lưng rời đi.
"Ya, cái tên kia, cậu muốn chết hả"
Kim jisoo như muốn nhào tới núm tóc anh, nhưng Jennie phản ứng nhanh, liền giữ cô lại. Jisoo tức thiệt mà, còn chơi trò bí mật với cô hả, để cô hỏi Jennie xem là biết chứ gì. Gặp lại là không xong với cô rồi. Cái tên này, cô nhất định sẽ cho cậu biết tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fiksi Penggemar" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "