Chương 93: Tâm cơ huyết sau hạ khắc thượng ( xong )

260 8 10
                                    

Cho dù thế giới này như thế nào thay đổi, ban ngày cùng đêm tối thay đổi cũng không có chuyện gì thay đổi.

Còn sót lại một tia nắng mặt trời rốt cuộc tiêu tán ở trong bóng đêm, tận thế trung kéo dài hơi tàn nhân loại bắt đầu ở quỷ hút máu sân nhà trung trốn tránh, bọn họ thật cẩn thận cơ hồ ngừng thở, còn là thường thường truyền ra thê lương kêu thảm thiết.

Cửa sổ sát đất trước hậu sa chậm rãi dời đi, Ôn Lang lười biếng nửa dựa vào một bên, nàng chỉ khoác kiện màu đen áo dệt kim hở cổ, tinh tế hữu lực hai chân lỏa lồ ở trong không khí, ánh nến đem nàng đôi mắt ánh phiếm quang.

Ôn Lang khơi mào trước ngực tùy ý rối tung tóc dài nàng dùng đầu ngón tay cuốn cuốn, trên mặt thần sắc có chút cân nhắc không ra.

Tóc dài quá không ít.

Nhẹ nhàng thở dài sau, Ôn Lang giương mắt nhìn phía ngoài cửa sổ, nàng nhìn chính mình một tay tạo thành cảnh tượng nội tâm lại không có giống trước kia như vậy sung sướng.

Tóc dài từ chỉ gian chảy xuống, Ôn Lang mở ra bàn tay phúc ở lạnh băng cửa kính thượng, nàng chậm rãi cúi đầu đem cái trán để ở chính mình mu bàn tay thượng, môi đã bất tri bất giác bị chính mình cắn đỏ lên, nhưng Ôn Lang lại cảm thấy có một loại điền bất mãn hư không cảm.

Từ thượng một lần cùng Lý Tiêu Nhiễm nói chuyện sau, dự kiến bên trong Ôn Lang nhận được Lý Tiêu Nhiễm đưa ra tạm thời tách ra cho nhau bình tĩnh một chút kiến nghị, Ôn Lang cảm thấy vô cùng hoảng loạn, tựa hồ nàng mỗi một lần hoảng loạn đều là bởi vì Lý Tiêu Nhiễm.

Thực hiển nhiên, Ôn Lang cũng không có đồng ý này một kiến nghị, nàng thậm chí lấy cường ngạnh thủ đoạn đem Lý Tiêu Nhiễm trói buộc ở chính mình bên người.

Chỉ là làm như vậy sau, Ôn Lang phát hiện chính mình ở đối thượng Lý Tiêu Nhiễm hàm chứa nước mắt đôi mắt, thấy Lý Tiêu Nhiễm tràn đầy thất vọng biểu tình khi, tựa hồ so thống khoái buông ra Lý Tiêu Nhiễm tới nói càng thống khổ.

' ca ', thanh thúy thanh âm từ trước mặt truyền ra, Ôn Lang hậu tri hậu giác mở mắt ra, nàng ngẩng đầu liền thấy chính mình bàn tay sở bao trùm địa phương đã bị chính mình ngạnh sinh sinh bóp nát, vô cùng cứng rắn pha lê ở theo Ôn Lang rút ra tay khi trong phút chốc sụp đổ.

Ôn Lang có chút thất thần nhìn từng mảnh rơi rụng pha lê, nàng lẩm bẩm tự nói: "Không, tuyệt đối sẽ không so rời đi nàng muốn thống khổ, ta chỉ là ở suy nghĩ vớ vẩn mà thôi......"

Chỉ cần Lý Tiêu Nhiễm đối nàng cười một cái, cho nàng một cái ôm, nàng nhất định có thể vứt bỏ những cái đó kỳ quái ý tưởng.

Ở Ôn Lang hoảng thần gian, một tiểu đoàn màu đen bóng ma bỗng nhiên từ trước mắt lướt qua, nàng chớp chớp mắt giây tiếp theo liền thấy một con lược hiện quen thuộc tiểu con dơi đảo rũ ở cửa kính lỗ thủng thượng, nó nháy cẩu cẩu dường như đôi mắt quay tròn nhìn Ôn Lang.

"Lâm Hiểu?" Ôn Lang suy tư vài giây sau mới nhớ lại nửa năm trước chính mình vị kia bạn cùng phòng, nàng hơi hơi nâng lên tay, kia tiểu con dơi liền xôn xao biến thành mảnh nhỏ dần dần thu nạp ở nàng lòng bàn tay.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ