" Châu Kha Vũ , 6:30 rồi, em còn định ngủ đến bao giờ?"
"....."
" Châu Kha Vũ, em là con heo sao ?"
" .........z...zzz......zzzzzz......"
" Châu Kha Vũ, dậy mau , hôm nay chúng ta có lịch quay ngoại cảnh đó , sắp muộn r !!!!"
* chầm chậm mơ màng tỉnh giấc *
" e xin lỗi, e dậy ngay đây , hôm qua e xem phim muộn quá , nên có chút không dậy nổi "
" e nên ngủ sớm đi, xem phim muộn ko tốt cho mắt đâu , dậy chuẩn bị đi , xe đến r đó "
" vâng "
—————10p sau —————-
Staff:" mọi người đầy đủ hết chưa ? "
AK: Châu Kha Vũ vẫn chưa xong ạ!
Sraff: vậy mn ai đi gọi e nó đi , chúng ta cần phải đi nhanh cho kịp giờ
Nine: Lưu Vũ đã đi gọi rồi ạ
* lênh khênh, lênh khênh *
Châu Kha Vũ: e xin lỗi mn , giờ chúng ta xuất phát đc chưa ạ ?
Staff: đông đủ r , đi thôi , đường đi xa đó , nên mn cứ lên xe r ngủ một giấc cũng đc .
———-trên cao tốc—————
Lưu Vũ: Ây ay, khung đường này sao lại có chút quen nhỉ ? Hơ, dãy núi kia ? không phải là Hoàng Sơn sao ? , ẩy , không phải là quê e sao ? Lần này, ghi hình ở đây sao ạ?
Nine: what! Thật sao , chị ơi, thật là về quê tiểu Vũ ghi hình sao ạ? Oaaaaaaaa, hảo khai xing a~~~~ ( ước mơ của mk thành hiện thực r )
Trong khi mọi người nói chuyện rôm rả, thì người nào đó ngồi ghế cuối , đang ôm ngối , ngủ rất ngoan. Tuy mn nói chuyện rất to , rất vui , rất hào hứng, thì bé nó ko có dấu hiệu biết việc đang sảy ra trên xe .
Nine: Châu Kha Vũ, chúng ta sắp đc về quê của Tiểu Vũ r đó ?
...
Nine: nè?
...
Lưu Vũ: thôi, chúng ta cũng ngủ một chút đi , đường còn xa lắm . Về đến quê r , e sẽ làm hướng dẫn viên cho mn người, e sẽ đưa mn đi ăn nhiều món ngon.
Nine:*gật gật * có đồ ăn ngon, có đồ ăn ngon 😋
AK: tiểu Cửu , mk tưởng cậu đang giảm cân ?
Nine: ...* lườm lườm, chu môi * đến quê tiểu vũ thì phải ăn đặc sản chứ , vả lại ăn vài món chắc ko béo đc đâu .
*******************************************
" cũng đã rất lâu mk không về quê r , lần này nhất định phải chơi thật vui ms đc *
YOU ARE READING
[bạo phong châu vũ ]: về An Huy hái chè với anh! !!
FanfictionOnly one chap, but if you want the new chap. I can writting 🤫🐠🐟