Phiên Ngoại 3 - Lái xe trong tốc độ cho phép (2)

16.5K 1.2K 266
                                    

Bạn trai tôi ngày hôm nay lại muốn chia tay

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Sau khi kết giao với Nhiễm Thuật, Tang Hiến đã từng hỏi Nhiễm Thuật, lúc đó đến tột cùng là nghĩ thế nào mà khi bị hắn hôn cũng không né tránh, sau đó thản nhiên đồng ý hẹn hò với hắn.

Dường như tất cả mọi chuyện đều là lẽ đương nhiên, không có bất kì thắc mắc gì.

Nhiễm Thuật nghe xong câu hỏi, lâm vào mông lung, hỏi ngược lại: "Cậu biết hiện nay có bao nhiêu phần mềm hẹn hò không?"

Tang Hiến khó hiểu: "Thì liên quan gì đến chuyện chúng ta yêu đương?"

"Đều, đều là người trưởng thành hết rồi mà, đúng không? Đột nhiên bị hôn một cái, tớ cảm thấy rất phấn khích, cực kỳ kích thích, sau đó thấy dáng người của cậu không tồi, thử một lần cũng không hề gì, vậy thì thử xem sao!"

"Nếu là người khác thì sao?"

"Để, để xem là ai đã."

Người Tang Hiến quen cũng không nhiều lắm, tùy tiện nêu ra một cái tên: "Nếu là Đặng Diệc Hành thì sao?"

"Không, không chịu, đối phương đến gần sẽ đẩy ra."

"Tùy Hầu Ngọc thì sao?"

"Ngọc ca ấy hả..." Nhiễm Thuật đột nhiên do dự rồi cười nham nhở, "Vậy thì tớ, tớ nằm sẵn trên giường luôn."

Tang Hiến bỗng cảm thấy khó chịu.

Nhiễm Thuật không thèm để ý, dựa vào ngực Tang Hiến, tiếp tục ăn đồ ăn vặt, nói: "Cậu, cậu nên cảm thấy may mắn vì Ngọc ca không thích tớ đi, nếu không thì hai chúng tớ đã sớm thành đôi rồi."

"Cậu thích Tùy Hầu Ngọc à?"

"Ài, cũng không, không hẳn, nhưng mà là bạn thân, nếu Ngọc ca thích tớ, tớ có thể tự bẻ cong mình thành nhang muỗi." Nhiễm Thuật vừa nói vừa cười, "Nếu tớ, tớ thích Ngọc ca, Ngọc ca cũng có thể ném luôn Hầu Mạch đi."

Trong thế giới của Nhiễm Thuật, Tùy Hầu Ngọc không giống những người khác, là một sự tồn tại đặc biệt mà không phải là tình yêu.

Tang Hiến vẫn luôn biết điều đó.

Nhưng mà, chuyện này luôn làm hắn không vui.

Hắn biết cái này không có cách nào tranh được, làm bạn tâm giao nhiều năm, không có mối quan hệ nào khác có thể so sánh được.

Tang Hiến rất ít khi chủ động tâm sự, việc kể cho Nhiễm Thuật biết chuyện trước kia cũng là do Nhiễm Thuật ép hỏi mới nói.

Nhiễm Thuật từ lâu đã tò mò mối quan hệ kỳ quái của hắn là Hầu Mạch. Tất cả mọi người xung quanh đều biết, chỉ có mình cậu không biết nên càng vòi vĩnh gay gắt. Hắn hết cách, chỉ có thể kể cho Nhiễm Thuật.

Nhiễm Thuật nghe xong, không thể hiểu nổi.

Cậu ngồi khoanh chân trước mặt Tang Hiến, nghiêm túc nhìn hắn, hỏi: "Tớ, tớ thật sự không hiểu cậu nghĩ gì, vì sao cậu lại muốn đi tìm chết?"

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ