Chương 42. Đem phía sau chiếc xe kia cho ta ném rớt

1.1K 22 1
                                    


"Chủ thượng, mặt sau có một chiếc xe từ vừa rồi khởi liền vẫn luôn đi theo chúng ta phía sau, yêu cầu ném rớt nó sao?"

Trác một bên lái xe, tầm mắt thỉnh thoảng liếc hướng bên phải kính chiếu hậu, phát hiện có một chiếc màu đen xe hơi vẫn luôn theo sát ở bọn họ thân xe mặt sau, vì thế hắn liền chạy nhanh ra tiếng nhắc nhở ngồi ở xe phía sau đang ở nhắm mắt dưỡng thần Từ Y Cảnh.

Từ Y Cảnh nghe vậy, toại mở nhắm chặt hai mắt, ánh mắt gợn sóng bất kinh quét về phía kính chiếu hậu, phát hiện phía sau quả nhiên có một chiếc xe không nhanh không chậm đi theo bọn họ xe mặt sau, không cấm khóe miệng hơi câu, lộ ra một tia cười lạnh.

Tiện đà khẽ mở môi mỏng, chậm rãi phun ra một câu: "Ném ra nó."

"Là, chủ thượng."

Trác nói âm vừa ra, chân phải mãnh nhấn ga, màu trắng Jaguar tức khắc giống như mũi tên rời dây cung, "Vèo" một thanh âm vang lên, ở trên đường cao tốc nhanh chóng rong ruổi lên, chỉ còn lại đầy đất đuôi xe khí, mà xe sớm đã nhìn không thấy một tia bóng dáng.

"Không hảo, phía trước kia chiếc Jaguar đột nhiên gia tốc."

Phía sau vẫn luôn ở không nhanh không chậm đi theo màu đen xe hơi, bỗng nhiên phát hiện phía trước vốn dĩ khai đến hảo hảo Jaguar xe, lập tức liền đề cao tốc độ xe, ngồi ở điều khiển vị thượng nam nhân biểu tình luống cuống một cái chớp mắt, giây tiếp theo hắn lập tức phục hồi tinh thần lại, ngồi đối diện ở bên cạnh hắn đồng bạn nói: "Bọn họ hẳn là phát hiện chúng ta."

"Ngươi cũng quá không cẩn thận, đều kêu ngươi không cần cùng như vậy khẩn. Hiện tại hảo, chúng ta bị phát hiện, nhiệm vụ làm tạp."

Đồng bạn hùng hùng hổ hổ răn dạy nam nhân một đốn lúc sau, làm như vẫn cứ cảm thấy khí bất quá, tức khắc hướng tới nam nhân rống lớn nói: "Ngươi còn ngây ngốc làm gì? Chạy nhanh cấp lão tử đuổi theo bọn họ a!"

"Nga nga. . . Ta đây liền đuổi theo."

Nam nhân bị đồng bạn rống đến sửng sốt, đãi phản ứng lại đây lúc sau, vội vàng gật đầu đáp.

Ngữ bãi, hắn một chân chân ga dẫm đi xuống, xe tức khắc "Vèo" một tiếng về phía trước mãnh thoán mà đi, lưu lại đầy đất đuôi xe khí.

Trong lúc nhất thời, một đen một trắng hai chiếc xe ở trên đường cao tốc bay nhanh rong ruổi lên, trình diễn vừa ra "Ngươi truy ta đuổi" tiết mục.

Màu trắng Jaguar lúc này cũng phát huy ra nó ưu việt tác dụng, tốt đẹp tính năng lập tức liền đem theo sát ở nó phía sau màu đen xe hơi vứt ra mấy cái phố.

Chỉ chốc lát sau, cũng đã nhìn không thấy phía sau kia chiếc màu đen xe hơi bóng dáng.

"Chủ thượng, phía sau kia chiếc màu đen xe hơi đã đuổi không kịp chúng ta."

"Ân."

Từ Y Cảnh gần như không thể nghe thấy mà khẽ hừ một tiếng, theo sau khép lại hai mắt, đạm thanh phân phó nói: "Hồi nhà cũ."

"Tốt, chủ thượng."

Trác lên tiếng, nâng lên đôi mắt liếc về phía sau coi kính, thấy nhà mình chủ thượng không biết khi nào sớm đã khép lại hai mắt 兀 tự nghỉ ngơi đi, hắn dừng một chút, rồi sau đó đem xe chậm rãi giảm tốc độ, để tránh tốc độ xe quá nhanh, ảnh hưởng đến Từ Y Cảnh nghỉ ngơi.

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ