*a/n: okay. una sa lahat, sorry dahil ang tagal kong walang update. May pasok na kasi e. :D so eto, sana magustuhan niyo. Sa huli na lang ulit ako magno-note. :D
Gwen's POV
Pagka-kitang-pagkakita ko talaga kay Jet nung pumasok siya sa pinto, automatic talaga.
At eto ako ngayon, nakayakap sa kanya.
(imagine the scene gaya nung nasa multimedia sa kanan ---------->)
Siguro nga hindi na niya tanda na birthday ko ngayon. Kasi, ang tagal din namin nagkahiwalay, so siguro di na niya maaalala.
At wala na rin akong balak ipaalam since halos buong pamilya ko nga, di ako nabati, so might as well, enjoy this day with Jet na lang.
Isa pa, Enchanted Kingdom din yun diba?
Goodluck samin sa mga rides!
"Woah! Hey there young lady. Miss mo ko?" sabi sakin ni Jet, tho yumakap din naman siya sakin.
Tiningnan ko siya, tss.. the playboy side of him.
That smirk. errrr..
"psh" i sounded.
"hahaha, wait lang, bakit ka bumitaw sa yakap? Sige na. Yakapin mo na ako. Libre ang katawan ko ngayon. No charge."
ano pinagsasasabi ng lalaking to?
Nakakakilabot. -__________-
"Pinagsasasabi mo jan? Ayoko na. Ang baho mo. Tara na nga." sabi ko sabay hila sa kamay niya palabas ng bahay.
"mabaho? Ako? Mabaho? alam mo bang halos ipaligo ko na yung perfume ko sa bahay, tapos mabaho pa din? Ikaw nga jan, ano bang ginagamit mo sa buhok mo? ang asim." sabi niya tapos nag-a-act pa na kunwari e na-aasiman siya.
"che! Maasim ka jan? Ang bango kaya! Amoy orange!"
"Orange? Mukha ka ng orange."
"Psh. Ikaw? Mukha ka ng blue." sagot ko.
Magkatapat lang kami niyan ah, pero yung boses namin, volume 20.
Nagtinginan lang kami ng seryoso tapos bigla siyang ngumiti.
"E favorite color ko yun e. Lika nga dito, payakap ulit. Nabitin ako sa ginawa mo kanina e." tapos bigla niya akong niyakap.
Syempre, ako naman, nagulat.
Kayo kaya!
Ay wag na pala. Dapat ako lang. hihihi ^________^
"Aray! higpit mo naman yumakap." sabi ko.
Totoo naman ee. ang higpit. -_________-
"Psh, namiss kita e. yakap ka na din. libre yan."
"psh" i sounded pero yumakap din ako.
"Hmmmmmmmmm.." sabi niya habang inaamoy ang buhok ko.
Tapos...
*muah*
He kissed me in my forehead.
"ang asim talaga ng amoy." sabi niya.
Ah ganon?
So maasim pala ha?
"a-aray!" sabi niya.
Pano kinurot ko sa tagiliran.
"Maasim pala ha?" sabi ko.
"Hahahaha, joke lang naman babes."
"Babes ka jan.."