Lạ [1]

427 20 0
                                    

Này vốn là series bên "Thích cô đơn? Nhưng...", cơ mà mới 1 chương đã gần 6k từ nên mình cắt ra chia lại thành một bộ riêng luôn cho tiện.

Ý tưởng ăn theo câu rap đầu tiên của bài Thương - Karik: "Lạ, yêu, hi sinh, rồi thương." nên định hướng sẽ có 8 chương, mỗi từ 2 chương á.

#P/S: Để mọi người đợi 3, 4 tháng gì rồi nên quyết định phải đăng gì đó lên, để còn tích nhân phẩm, 2 ngày nữa là thi rùi 😅

================================

Hôm nay là ngày khai máy đầu tiên của Rap Việt.

Dọc theo con đường đến trường quay, Karik tựa đầu vào cửa kính ô tô, trên gương mặt phờ phạc vì thiếu ngủ lại như ẩn ẩn một vầng sáng nhạt. Cái vầng sáng le lói của hạnh phúc.

Niềm hạnh phúc anh chờ đợi từ cái thuở đôi mươi, với cái nhiệt huyết ngang nhiên của tuổi trẻ. Sắp đạt được rồi. Linh cảm của anh, nó mách bảo thế đấy. Ánh mắt từ có điểm mỏi mệt, bần thần nay lại quay về kiên định cùng rắn rỏi.

Đột nhiên, có tiếng báo tin nhắn vang lên. Karik nhìn vào dòng chữ "Em đang ở đâu?" trên màn hình điện thoại, ánh mắt không khỏi nhu hòa xuống, tràn đầy thoả mãn. Ừ, là giọt hạnh phúc thứ hai của anh trong ngày hôm nay. Hai tháng rồi không gặp người yêu, nay lại biết sẽ được gần nhau mỗi ngày tận hơn 6 tiếng trong suốt những buổi ghi hình, sao có thể không hạnh phúc cơ chứ.

Nở một nụ cười rạng rỡ, anh đáp lại câu hỏi của gã trai thành phố lớn kia: "Em đang trên đường đến. Nhớ em?".
"Nhớ em làm gì, mệt tim"

Nhìn thấy dòng này, Karik bật cười, đột nhiên nổi hứng trêu ghẹo: "Ỏ? Thế nhớ Châu á hem có mệt tim hén"
"Ghen? Anh đã bảo thả thính Châu chỉ để đánh lệch dư luận thôi. Em hổng tin anh hả?"
"Hổng tin anh đó"
Anh Lớn đang nhập...
"Em tin Châu thui à, anh ăn ké á"
"..."
"Em giỏi"
Em Bé đang nhập...
"Thì bước ra đây"

Karik giật mình xoay ra phía cửa kính, chợt nhận ra xe đã tới nơi tự lúc nào. Ngoay ngoắt xung quanh tìm bóng dáng chàng trai yêu màu hường nhưng không thấy, anh thở phào một hơi rồi lại như có điểm mất mát.
"Sao còn chưa ra? Tưởng anh không thấy em hả?" _ Lời nhắn của ai kia lại hiện trên màn hình.
Anh nhắn lại đầy thách thức: "Hông ra đó, làm gì nhau"
.
.
§ Đau vì nhau vậy là quá...
- Hỏ? _ Ka-nhờn-rik
- Chị ơi, nay thay ly Karik bằng nước lọc đi ạ. Trợ lí mới gọi bảo nó đau họng, không uống nước ngọt được. _ Đầu dây bên kia là tiếng nói với của Binz về một hướng nào đó. Rõ to.
- Ơ... Đan?... Anh trả Pepsi cho em! _ Karik sau vài giây ngơ ngác thì lăn ra giận dỗi.
- Không! Trừ phi...
- ?
- Em mặc cái outfit anh đưa hôm qua. _ Binz thì thầm, tông giọng trầm thấp đầy mị lực. Karik xuýt chút là lọt hố nhưng níu được tia lý trí.
- Hông... Người ta muốn chơi style ngầu mà kêu quất cái bộ như gấu Bắc cực ấy hả?! Hông nha... _ Lại âm thầm bồi thêm: 'Anh còn bảo quan trọng là thần thái, quấn cái bao như vậy thì thần kinh sớm chứ thần thái cái nỗi gì!'
- Ờ, thì vậy đi, nước lọc nha. Muốn uống bao nhiêu thì uống, anh hứa không cản em. _ Binz nói với cái thái độ "Thấy anh chiều em ghê không?" làm ai kia tức tới nổ đom đóm mắt nhưng vẫn gắng kiềm lại.

[Binrik-GPha] Chữ "thương", nó nặng lắm...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ