(SM) Hứng tình

15.5K 171 1
                                    

Nguyệt là một cậu thiếu gia ở gia đình giàu có, song lúc nào cũng phải cư xử nho nhã chừng mực. Nhưng sâu bên trong lòng cậu lại là một con đĩ dâm đãng, tối nào cậu cũng phải thủ dâm sục cu thì ngủ mới được. Và có lẽ cậu không hề biết rằng có người biết bí mật này của cậu, hắn ta là vệ sĩ của gia đình cậu. Thân hình cao to đồ sộ, trông khá chững chạc nhưng cũng giống như Nguyệt, hắn thèm khát tình dục, sau lần trực đêm hôm ấy, Nam biết được bí mật của cậu liền bày mưu bỏ thuốc kích dục vào ly nước cậu.

Nguyệt chẳng thèm suy nghĩ nhiều cứ thế mà uống hết ly. Tối đến cũng như bao hôm, cậu nằm trên chiếc giường lớn đeo tai phone và bật phim đen lên xem, tay quăng đi cái quần vướng víu, rồi sục cu bé nhỏ của mình. Mồ hôi trên người cậu nhễ nhại, ướt đẫm cả tấm lưng.

" Trời hôm nay nồm thế? Máy lạnh cũng giảm hết mức rồi mà vẫn nóng?"

Nhưng Nguyệt lại cảm thấy nóng như vậy lại kích thích cậu vô cùng, và tiếp tục sục cu mình, tay cậu xoa lấy đầu khấc, vỗ vỗ nhẹ lên niệm đạo đang rỉ tinh đục.

" Ah..mình muốn sướng hơn nữa..như này không đủ"

Nguyệt quay tay ngày một nhanh hơn rồi bắn tinh, nhưng cơ thể lại nóng lên hơn, cảm giác như có hàng ngàn con kiến bò khắp thân cậu, Nguyệt quay cuồng trong tình dục, mơ màng đưa tay xuống lỗ đít mình mà thẩm. Một ngón, hai ngón, rồi đến ngón thứ tư vẫn không đủ, cậu cần thứ gì đó thô hơn nóng hơn để lấp đầy lỗ đít khát tình này.

Nam đứng bên ngoài nhòm qua khe cửa, hắn nứng lắm rồi, chỉ muốn dọng con cặc của mình vào lỗ đít hồng hào kia của Nguyệt. Hắn xốc cặc mình, tự bản thân dày vò, bóp chặt cu để tăng thêm hưng phấn. Lý trí của hắn dường như vơi đi một nửa rồi, may mà hắn vẫn đủ tỉnh táo để không nhảy vào phòng mà nắc con cặc mình vào lỗ đít đẹp đẽ của cậu chủ Nguyệt.

Nguyệt trong phòng biết có ai đang nhòm ngó cậu, ánh đèn trong phòng hắc đến khiến cậu nhìn rõ mồng một con cặc to lớn của Nam, cậu thèm nó, muốn nó như điên.

" Ahh~ ước gì có con cặc to bự nào đó đụ chết em ngay bây giờ...ưmm.."

Cậu bỏ tai phone qua một bên, quay người về phía cửa phòng, chổng đít lên mà móc nhóp nhép cố tình trêu ngươi Nam. Thôi rồi, con cặc Nam đã thắng cái não, hắn xông vào dọng cặc thẳng vào lỗ đít Nguyệt, khiến cậu té nhào trên giường.

" Con đĩ dâm đãng này, em có phải gọi anh không? Hả??"

Nam tán mạnh lên đít Nguyệt, làm hằn cả vệt bàn tay lên đít cậu. Chân Nguyệt run lên, run rẩy vì sướng tê người.

" Áa..Nam đụ em nữa đi..em muốn con cặc của anh nắc mạnh bạo vào lỗ lồn này"

Nguyệt vừa van xin tay vừa nắm chặt cu sục mạnh. Nam được thế đụ mạnh hơn, banh rộng lỗ đít Nguyệt nắc liên hồi làm cậu chủ nhỏ bên dưới chỉ biết run rẩy khép chân rồi lại banh rộng hơn trước.

"Nữa...như này vẫn không đủ.. em muốn cặc..nhiều cặc hơn nữa.."

"Con đĩ này, lồn em ôm chặt như vậy mà còn đòi nữa à? Được rồi anh chiều ý em"

Nam móc trong túi ra con cu giả to bằng kích cỡ của mình và cái khoá cu. Hắn gắn khoá lên cu Nguyệt, ngăn không cho cu bắn tinh bất ngờ. Nguyệt rên la thốn khổ, bên dưới lỗ đít liền bị đâm con cu giả vào. Cậu trợn ngược mắt, miệng lải nhải rên la như kẻ say rượu.

"Ahh...trướng quá..Nam ơi..trướng như này thích quá..nắc mạnh lên"

Nam vừa đẩy cặc mình vừa đút con cu giả vào theo nhịp, xoáy sâu nó vào trong lỗ lồn Nguyệt, cậu chủ nhỏ giờ điên dại, chỉ biết chổng đít lên cầu đụ nát lỗ đít.

Nam dường như rất thích nghe Nguyệt rên la, liền đem ngón tay mình đút vào đít cậu, móc gảy vào vách thành bên trong lỗ, kéo căng nó ra, rồi thêm vào ngón nữa, làm đít cậu giãn rộng ra, sóng lạnh bên ngoài thổi vào sướng mê người. Nguyệt giật nảy người vài cái rồi bắn cả nước sướng lẫn tinh dịch khắp giường, trông như bị hở van vậy, xả nước không ngừng nghỉ, con mắt trợn tròn, môi miệng há ra làm nước miếng chảy dài ướt một mảng lớn.

[Tổng hợp đoản H đam mỹ] [Thô Tục]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ