Idol Yêu Ta Đi 4

252 13 0
                                    

Sau khi làm thủ tục xuất viện, Woozi đưa cô về kí túc xá.

~ ting tong ~

* cạch *

" Seojin à " Soyoung ngạc nhiên khi thấy Seojin được Woozi đưa về.

" Mau đỡ tớ vào "

Soyoung mới sực tỉnh nhanh chóng giúp Woozi dìu cô vào.

" Chân cậu sao rồi? Bác sĩ nói thế nào? "

" À bác sĩ nói là không được đi nhiều với đừng để vết thương tiếp xúc với nước "

Woozi thấy mình không nên ở lâu trong kí túc xá nữ, anh viện cớ còn công việc nên về trước.
Nhưng lúc sau anh quay trở lại với một hộp cháo nóng trên tay, Seojin ánh mắt khó hiểu nhìn.

" Cái này là anh mua cho em, nghĩ có lẽ em chưa ăn gì lát còn phải uống thuốc nên...."

Cô cười ngầm hiểu ý tiến lên nhận lấy cái hộp trong tay anh
" Vậy cảm ơn anh nha "

" Ừm vậy anh....về nha "

" Dạ "

Seojin bây giờ phải đi cà nhắc vào phòng. Đúng là hy sinh thân thể để làm nhiệm vụ mà. Vậy mà tiểu bạch còn lấy tích phân của cô nữa.

Ăn xong cô mệt mỏi ngủ một giấc tới chiều. Vừa mới thức dậy lại nhận được cuộc gọi của PD.

" Dạ alo "

" Seojin à chân của em thế nào rồi "

" Dạ đỡ hơn rồi ạ "

" Vậy hả. Ừm chuyện của em anh đã nói với giám đốc rồi, ông ấy nói là cho em nghỉ một tuần để dương thương. Còn việc tuyển chọn debut thì sau khi vết thương lành lại rồi công ty sẽ làm một ngày kiểm tra cho em riêng được không? "

" Dạ thật ạ? " Giọng Seojin hớn hở lên hẳn

" Ừm nên là em làm hết khả năng có thể của em đấy nhé "

" Dạ em cảm ơn anh, cảm ơn giám đốc "

* Tút tút *

Seojin thở ra một hơi, từ sáng đến giờ cô chỉ sợ có một chuyện này thôi, cô sợ là sẽ không được debut rồi dẫn đến nhiệm vụ của thân chủ không hoàn thành được. Đến lúc đó là cô end game luôn chứ chẳng đùa.

Giờ thì mọi thứ đã ổn rồi cô chỉ cần nghỉ ngơi thôi.

.
.
.
.
.
.
.
.

Một tuần trôi qua chân của Seojin cũng đã lành hẳn. Trong kì dưỡng thương thì cô tận dụng thời gian đó để luyện hát còn vũ đạo thì phải đợi.

Mấy ngày nay đã đi lại được, cô nhanh chóng dựng vũ đạo nhưng vì không nghĩ ra động tác nào phù hợp mà cô bây giờ đang rất stress, cực stress.

" Aiss chẳng nghĩ được gì cả. " Cô bực tức đi tìm kẹo để giảm stress.

Nhận ra là trong tủ đã hết kẹo làm cô càng tức hơn. Khoác áo vào đi cửa hàng tiện lợi mua kẹo.

Tính tiền xong vừa mới định đẩy cửa bước ra thì gặp ngay năm chủ. Aya bây giờ cô chưa muốn gặp nam chủ mà, cô còn chưa có tập luyện xong đâu.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Giành Lại Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ