Kisaki nhìn Kakuchou. Chuyện này là sao? Rõ ràng hắn nói Emma đã chết. Một viên đạn bắn vào giữa ngực thì không ai có thể sống sót cả.
Takemichi nhìn thấy Emma vẫn còn sống lại càng khóc ầm ĩ hơn khiến cái tai của tôi như muốn nổ tung luôn vậy.
" Im ngay không! Khóc lóc mãi như có người chết vậy."
Tôi lớn tiếng quát. Giả chết có một chút thôi mà mặt ai cũng căng thẳng quá đấy.
" Giải thích tình hình nghe coi." Tôi hỏi Takemichi.
" Sau khi Emma chết... À không chưa chết! Touman vẫn tham chiến với Thiên Trúc dù mất gần hết các thành viên cốt cán. Mục đích lần này là trả thù cho Emma, giết Kisaki và đem Kokonoi về cho Inui. Nhưng Izana quá mạnh nên Touman đã thua. Đúng lúc đó, Mikey xuất hiện và vực lại mọi người. Rồi Emma cũng xuất hiện sau những lời đồn đoán về cái chết."
Tôi thở dài. Vậy nó diễn ra y như những gì tôi đã nghĩ. Cũng gay cấn phết đấy.
" Bây giờ Thiên Trúc yếu rồi. Những kẻ bên đó sẽ rơi vào trạng thái hoang mang khi thấy người đã chết đột nhiên lại sống lại. Có Mikey mà... Chúng ta sẽ thắng thôi."
Tôi vừa dứt lời thì bị Kenchin đập một phát vào đầu.
" Anh làm cái gì vậy?"
" Lần sau đừng có chơi ngu như vậy. Em có biết là tất cả đều rất sợ hãi không? Tính mạng không phải thứ để đem ra đùa cợt."
Tôi im lặng. Tôi biết mình làm vậy là sai hoàn toàn. Nhưng chỉ có làm vậy tôi mới có thể biết rằng Izana liệu có cứu được hay không!
" Em sẽ gửi lời xin lỗi tới mọi người sau."
" Biết vậy là tốt. Nếu bọn họ không tha thứ thì em vẫn phải cam chịu."
" Vâng..."
Tôi ôm đầu nhìn về phía Izana và Mikey. Việc đột nhiên Emma lại xuất hiện như chưa từng chết khiến hành động của Izana chậm lại và bị thất thế trước Mikey.
" Từ khi Emma đến mày đã yếu đi. Mày thua rồi, Izana."
" Không!"
Izana giật lấy khẩu súng từ tay của Kisaki và giương thẳng về phía Mikey.
" Nếu đánh nhau mà tao cũng thua... Thì tao chẳng còn lại gì cả."
" Bắn đi. Nếu mày nghĩ mày bắn được thì mày bắn đi."
Mikey không ngần ngại khiêu khích Izana.
" Mikey điên rồi à? Hắn sẽ bắn thật đấy."
Mọi người lo lắng không nguôi. Tôi đứng dậy và đi về phía của Mikey.
" Emma đứng lại đó! Nếu mày xen vào cuộc chiến này mày sẽ chết."
Kisaki đứng ở bên ngoài đã có trong tay khẩu súng khác và đang nhắm thẳng vào tôi. Mikey đưa mắt nhìn tôi.
" Emma..."
Lần này không phải trò đùa, nếu Kisaki nổ súng, Emma sẽ chết thật.
Tiếng súng vang lên khiến tất cả giật mình. Và khi họ bình tĩnh lại thì chỉ thấy Kisaki đang ôm cái chân rỉ máu của mình. Người cầm súng lúc này lại là Emma...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanfictionCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...