Chương 2. Trở thành vợ cũ của nam chính Yandere (II)

114 10 0
                                    

Sau một vài ngày chìm vào hôn mê, tôi hầu như không thể tỉnh lại.

Tôi bật dậy khi ánh nắng chói chang tràn vào, một tay vò lấy mái tóc rối bù của mình.

Lần này, tôi cũng ở trong cùng một phòng ngủ, nhưng thay vì người đàn ông đó, có những người dường như là người hầu vây quanh tôi.

Với sự giúp đỡ của họ, tôi đã được bác sĩ Doppari khám và được chẩn đoán là "không có gì bất ổn với cơ thể của Nữ công tước Carlisle".

Những người bên cạnh tôi thở phào nhẹ nhõm và kiểm tra cơ thể tôi một lần nữa, nhưng không tiếp cận tôi một cách liều lĩnh nữa.

Họ cúi đầu khi tôi nhìn họ, như thể họ sẽ không biết phải làm gì nếu bắt gặp ánh mắt của tôi.

"Ngươi đã gửi tin nhắn tới Hoàng cung chưa?  Khi nào thì công tước tới? "

"Ngài ấy đang trên đường đến ngay bây giờ."

Khi lắng nghe âm thanh của họ xung quanh mình, tôi cố gắng sắp xếp lại suy nghĩ của mình nhiều lần.

Người đàn ông mà tôi nhìn thấy trước khi tôi ngất đi trước đó gọi tôi là 'Irwen', và bác sĩ gọi tôi là 'Nữ công tước Carlisle'.

Bất kể tôi nhìn nó theo cách nào, rõ ràng đây không phải là một giấc mơ, cũng không phải là thực tế, mà là một tình huống trong một cuốn tiểu thuyết.

Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được tình huống này.

Tôi, người chỉ là một thực tập sinh và đấu tranh khó khăn để trở thành một ca sĩ, đột nhiên sẽ trở thành một nhân vật trong một câu chuyện.

Cơ thể tôi sở hữu là cơ thể của 'Irwen Lillias', một người vợ phản diện xuất hiện ở phần đầu của cuốn tiểu thuyết giả tưởng lãng mạn nổi tiếng, 'Fervin và Stella', và biến mất khi cô ấy chết.

Là công chúa của một đất nước bại trận, cô là vật hy sinh được dâng cho hoàng tộc của Đế quốc Theresia.

Sau cuộc chiến kéo dài 5 năm với Đế quốc Theresia, Công quốc Verma bị đánh bại đã gửi đứa con hoang và con gái duy nhất của Đại công tước Verma như một lời đề nghị hòa bình cho Đế quốc Theresia.

Họ của Đại Công tước Verma, là 'Lillias', và tên của cô, cũng chỉ được đặt cho cô vào vài năm trước, nhờ sự thúc đẩy của người anh cùng cha khác mẹ đã tìm thấy cô.

Tuy nhiên, vì cô là con gái duy nhất mang dòng máu của Đại Công tước Verma, Hoàng gia Theresia đã chấp nhận cô như một món quà hòa giải và gả cô cho Công tước Carlisle.

Fervin Carlisle, một kẻ tuyệt vọng tàn nhẫn đã đẩy Công quốc Verma đến bờ vực diệt vong, là cánh tay phải của Hoàng đế và là một nhân vật có ảnh hưởng của đế chế.

Khi cuộc hôn nhân giữa Công tước Carlisle và Irwen được thúc đẩy mạnh mẽ, mọi thứ cuối cùng tiến triển cực kỳ nhanh chóng.

Trong cuốn tiểu thuyết, người ta nói ngắn gọn rằng Irwen ghét Fervin giống như anh ta ghét cô ấy.

Tuy nhiên, để hòa giải với Công quốc Verma, cặp đôi phải kết hôn ít nhất 5 năm.

[Yandere] Tôi Trở thành Vợ cũ của Nam chính YandereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ