17.

1.3K 126 2
                                    

@bwitae95 dr @jimjimp

Jiminie, cái chuyện tớ nói, cậu thấy sao ?

Chuyện nào á ?

Thì chuyện đi xem mắt của tớ đó. Cậu biết mà, tớ đâu có ưa con nhỏ đó chẳng qua mẹ tớ cứ bắt =(( tớ lại không có cách nào để từ chối cả.

Có gì đâu.
Nếu cậu không thuyết phục được bác gái thì để tớ nói giúp cho.
Dù sao mình cũng thân với nhau từ nhỏ mà.

Jiminie... ý tớ không phải vậy :(
Tớ thích cậu Jiminie.

Tớ...

Tớ thật sự thích cậu, từ rất lâu rồi. Cho nên tớ không thể coi cậu như một người bạn được nữa. Liệu cậu có thể... ?

Tớ không rõ nữa Taetae.
Vì chúng ta quá thân thiết, tớ lại càng không rõ nữa.

Jiminie, tớ sẽ đợi.
Đợi ngày cậu chấp nhận tớ dưới một danh nghĩa khác.
Bao lâu tớ cũng đợt được hết, chỉ cần là cậu thôi.

Xin lỗi cậu Taetae. Cho tớ thời gian được không ?

Không đâu, cậu không có lỗi.
Baby, cậu đừng nghĩ linh tinh nhé.

Đã xem.

@jimjimp đã off 1 phút trước

Nhà có ba người 😘

@hobahobi: gấu ơi, dự án mới của mình thiếu một vocal nữa.

@chunchun: ừa anh định cuối tuần mở casting em thấy sao ?

@hoba: việc này phải hỏi ý Jimin nữa, vì bài này là bài debut của thằng bé mà.

@chunchun: @jimjimp em thấy ổn không ? Nếu em tìm được người rồi thì hai đứa tự thu âm với nhau gửi cho bọn anh cũng được, bọn anh tôn trọng quyết định của em.

@jimjimp:

Hai người cứ mở casting đi ạ. Em chưa tìm được ai đâu.

@hobahobi: Jimin anh muốn nhắc đây là sản phẩm đầu tay của em, em nên tập trung hơn.

@chunchun: nếu là việc của Jungkook thì hai đứa nên giải quyết sớm với nhau.

@jimjimp:

Em không có, sao em phải bận tâm cậu ta chứ ?

@chunchun: Jimin, nghe anh nói này. Anh biết em sẽ không vì cô người yêu cũ mà buồn bực mấy hôm nay, nếu trong chuyện đó không có cả Jungkook. Em không phải người không có trách nhiệm trong công việc nên bọn anh càng tin rằng nguyên nhân là do Jungkook. Jimin à, trên thế giới có rất nhiều người tốt, không phải tất cả chỉ đến với mục đích làm tổn thương em.

@hobahobi: em hãy thử nghe trái tim mình một lần, rằng nó đang muốn gì, nó đập vì ai.

@hobahobi: và cả Taehyung nữa. Em có bao giờ nhìn lại xem thằng bé đã làm bao nhiêu thứ vì em chưa ?

@jimjimp:

Cảm ơn hai người rất nhiều ạ. Nhưng em nghĩ thời gian sẽ cho em cậu trả lời thích hợp nhất.

Bạn có một tin nhắn chưa đọc từ @_jeon_: anh có thể mắng chửi em nhưng xin anh đừng lạnh nhạt với em có được không ?



/ Jimin đã thử nghĩ lại lí do vì sao cậu tức giận với cô bạn gái cũ, vì sao cậu không thoải mái khi nghe tin Taehyung đi xem mắt, vì sao cậu không vui vẻ khi biết mối quan hệ của Jungkook và cô gái kia ngày một thân thiết. Thời gian không cho chúng ta câu trả lời, chỉ là chúng ta đang kéo dài sự trốn tránh mà thôi /


《 VKOOKMIN 》 LovestagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ