Nốt couple Yoongi - Jennie nào:
Cả hai đang di dạo quanh khu trung tâm thì bắt gặp mặt nhau trước khu vui chơi của trẻ con.
- Không đi cùng họ à?
- Đi để xách đồ cho chúng nó?
Cô không nói gì cả...chỉ cúi đầu một cái rồi đi luôn. Ai ngờ mới bước được vài bước chân đã có một cậu bé đâm sầm vào người cô.
- Oa...Oa...
Tiếng khóc vang lên thu hút sự chú ý của những người đi đường xung quanh làm cô cảm thấy bối rối, không biết phải xử lý tình huống như thế nào. Bắt đầu có những cánh tay chỉ chỏ, nói xấu cô..Thấy tình hình có vẻ khó xử, Yoongi liền ra ray nghĩa hiệp giúp cô.
- Ngoan đừng khóc nào...anh cho em cái này. - Nói rồi, Yoongi rút ra một cây kẹo mút vừa được fan nữ tặng cho.
Thấy cây kẹo ve vẩy trước mặt, đứa bé liền nín khóc ngay. Đưa hai bàn tay bụ bẫm đón lấy. Miệng cười toe toét lộ hai chiếc răng sữa còn đang nhú mầm. Nhìn cục bông ở dưới có vẻ êm êm rồi, Jennie cúi xuống hỏi thăm.
- Vậy bố mẹ em đâu?
Đôi mắt to tròn cứ căng ra nhìn cô, lắc lắc đầu vài cái rồi tiếp tục mân mê với kẹo trên tay. Cô chỉ thở dài rồi nhìn anh.
- Có lẽ nên đi tìm bố mẹ nó.
Yoongi chỉ tay vào cục bông, rồi bế xốc nó lên vai. Jennie cũng chỉ biết đường bám theo sau.
Nhìn từ xa, nếu ai không hiểu cũng lầm tưởng rằng đây là đôi vợ chồng trẻ. Trai xinh gái đẹp đến đứa con cũng dễ thương nữa. Nhiều nhân viên bán hàng tiếc đứt ruột khi thấy anh đã có vợ, có người còn định ra xin số điện thoại nữa chứ.
- Nhìn ngáo ngơ mà biết chăm trẻ ra phết. Yêu trẻ con lắm đúng không?
- Không...tôi ghét chúng.
Miệng thì nói không nhưng tay thì lại làm khác, cứ vỗ mông thằng bé mãi, chẳng khác gì đứa trẻ to xác cả.
- Thế cơ?
- Đừng nói nhiều...đau đầu.
Tính chọc tức hắn mà bị phang nguyên một gáo nước lạnh vào mặt cô khiến cô đơ người ra. Đi bộ gần hết cái trung tâm này thì mới tìm ra được bố mẹ của đứa nhỏ. Hai vợ chồng cứ cảm ơn rối rít mãi làm hai người ngại. Tay gãi đầu suốt cả buổi. Đến lúc nhìn đồng hồ mới chợt nhận ra trời đang sầm sầm tối. Có lẽ không còn đủ thời gian để lựa đồ nữa rồi. Thôi thì cứ mặc quần áo cho nhanh.
...
Tại một quầy bán kem nào đó.
- Này, các cậu có mua được nhiều đồ không? Tớ đi lòng vòng tận mấy cửa hàng cuối cùng cũng chỉ mua được vài thứ lặt vặt.
Jisoo ủ rũ nằm bò xuống bàn, cô đi mệt như này cũng chỉ do cái tên thần kinh kia, bộ này không chọn bộ kia không thích, đã thế còn giơ cái mồm ra mà tán phét mấy chị, mấy cô. Có khi nào hắn còn không buông tha cả phụ nữ có chồng không ta? Nhưng mà cô cũng không có ý kiến nhiều mấy, hắn đã mua tặng cô cả một túi đồ ăn vặt, xét cho cùng cô cũng có lợi, không nên nói nhiều nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINKVELVET] TÔI YÊU CÔ THÌ SAO?
RomanceMười hai con người, mười hai số phận khác nhau. Họ từ từ bước vào cuộc đời nhau, cùng cười, cùng khóc. Nếu như đã trải qua nhiều chuyện như vậy, hà cớ gì không cho nhau một cơ hội? Yêu đi, tuổi trẻ mà. Có một câu nói mà tôi khá tâm đắc: "Yêu đúng là...