21

3.4K 402 18
                                    

Bánh bao nhân thịt bốc khói nghi ngút ở dãy đồ ăn đã thành công chiếm được mọi sự chú ý của Hinata. Chẳng ngần ngại điều gì hết, cậu liền nhào đến mà hốt ngay đi 5 cái bánh bao ở trên kệ rồi thoả mãn kiếm bàn trống. Mọi người vẫn chưa chọn xong cơm, thôi thì cậu giữ chỗ cho bọn họ luôn vậy. Nghĩ như thế xong Hinata liền nhìn trúng cái bàn nhìn có vẻ rộng rãi ở gần cửa sổ, tận 15 ghế luôn này.

Khi nãy chạy đi vội quá mà cậu quên bôi kem che mấy cái dấu trên cổ mất nên bây giờ phải kéo cổ áo khoác lên cao, nhà ăn cũng hơi nóng nữa. Hinata đặt lên bàn mấy cái bánh bao cậu lấy khi nãy rồi chạy đến chỗ cửa sổ đang đóng kín để mở ra. Nhưng mà hình như cũng lâu rồi họ không sử dụng cửa sổ này nên nó bị kẹt, Hinata có dùng hết sức cũng chỉ có thể đẩy cánh cửa ra một chút thôi. Bỗng dưng cánh cửa lại đột nhiên được đẩy đi một cách nhẹ nhàng, gần cậu còn có mùi hương nhẹ tươi mát của cỏ xanh nữa.

Hinata nhìn sang bên cạnh, hoá ra là Akaashi đã giúp cậu kéo cái cửa sổ bị kẹt cứng đó. Một lần nữa Hinata lại cảm thán về sức mạnh và thể lực của alpha.

"Akaashi-san, chào anh ạ."

"Chào em Hinata."

Akaashi nhìn xung quanh nhưng lại chẳng thấy các thành viên khác của Karasuno đâu mất, bọn họ mà lại để Hinata ăn một mình à? Lại nhìn cái cổ áo khoác dựng đứng che hết đi chiếc cổ mảnh khảnh của Hinata, không cần nói thì anh cũng biết sau cổ áo chính là những "vết tích" tối hôm qua Lev để lại.

"Đồng đội của em đâu-"

"Akaashiii!!!"

Bokuto vừa chọn cơm xong thì quay lại đã thấy Akaashi đang đứng bên cạnh Hinata, anh âm thầm bật ngón tay cái khen ngợi Akaashi. May quá vậy là khỏi phải chạy vòng vòng tìm Hinata rồi! Bokuto nhanh chóng chạy đến khoác lấy vai của Akaashi và nói.

"Hey Hinata, có muốn ngồi ăn tối chung với bọn anh không?"

"Ăn tối với bọn anh ạ?"

Nghe thấy thế thì mắt Hinata sáng rực lên. Đương nhiên là cậu muốn ngồi ăn với một Ace thuộc top 5 toàn quốc như Bokuto rồi, cậu có rất nhiều điều muốn học hỏi từ anh lắm. Nhưng Hinata lại nhớ đến lời dặn không được chạy đi lung tung của Daichi và Sugawara thì lại do dự. Dù sao thì cậu cũng đã gây ra quá nhiều rắc rối rồi, với cả lúc 2 anh ấy tức giận lên thật đáng sợ.

"Em cũng muốn nhưng mà để khi khác nhé ạ, em đã hứa với các senpai là sẽ không đi lung tung rồi."

Nhìn thấy rõ sự do dự của Hinata, Akaashi cũng định ngăn Bokuto lại để tránh làm Hinata khó xử mặc dù chính anh cũng thấy tiếc thật.

Vừa định nói thì Akaashi lại thấy Bokuto đã đi đến một chiếc bàn gần đó mà kéo sát lại chiếc bàn Hinata đã định ngồi. 2 chiếc bàn ghép lại với nhau, bây giờ thì từ bàn chỉ đủ 15 người ngồi đã trở thành dãy bàn đủ cho cả 30 người khiến Akaashi trố mắt ra. Vậy cũng được nữa hả????

"Vậy thì không còn chuyện em chạy lung tung nữa nhé, anh đã chạy đến ngồi với em rồi mà."

Dù hơi vô lý nhưng mà vẫn hợp lý kiểu gì ấy. Ơ mà tay Bokuto-san khoẻ thật, đúng là cơ tay của Ace hàng top có khác nhỉ, cậu cũng muốn có cơ tay tuyệt vời như vậy! Nghĩ như vậy Hinata lại càng thêm ngưỡng mộ Bokuto hơn. Trừ cái hôm anh bắt cóc cậu ra thì Bokuto đúng là đỉnh của đỉnh mà!

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ