It was hard to believe it...
Hindi ako nakasagot nang sinabi niya 'yon. I just pulled away from the hug to fix myself because I'm still exposed to him. I feel sticky down there. Inayos ko na ang suot na damit at kahit nanghihina, pinilit kong tumayo na.
Saka ko lang naiisip ang nangyari ngayong hindi na ako pinapangunahan ng init. We just had sex in his office! On his fucking table! Napapikit ako nang mariin noong nalingunan ang mga gamit niyang nasa lapag! He pounded so hard on me that almost all of his things fell!
Cahira, what the fuck?! Phone ng ex mo ang pinunta mo rito! Bakit dilig ang nakuha mo?!
Nag-iwas ako ng tingin at inayos na lang ang sarili. I really can't fucking believe it! Nag-aaway pa kami tapos ganito na ang nangyari? Ang bilis ng shifting?!
At dito pa talaga sa office niya! Ni hindi niya na nga ako nahubaran! Tamang hawi lang sa suot ko at tamang baba lang ng pants niya! At hindi rin siya nakagamit ng condom! He just pulled out! Nilingon ko 'yong lamesa at nililinisan niya na.
I bit my lips and looked away. Nakakainis! Ang rupok ko!
"Cr lang," paalam ko nang hindi siya tinitignan.
Hindi ko na siya hinintay magsalita at dumiretso na agad sa restroom dito sa loob ng office niya. Mabilis akong umupo sa toilet bowl habang iniisip ang lahat.
First, we had sex! We're both adults and it's consensual. But fuck, we really had sex?!
Hindi pa rin nagsisink-in sa akin!
Second, he asked me to be his girlfriend! Like girlfriend-girlfriend! How the fuck is that possible?!
Si Zathrian, hinihingian ako ng label?! Si Zathrian na kahit kailan hindi naniwala sa love at commitment?!
I must be dreaming! Baka naalog 'yong utak ko kanina sa lakas ng baon niya!
I took a deep breath and calmed myself down. Tumayo na ako at lumapit sa may lababo para maghugas ng kamay. I looked at myself in the mirror and saw that my cheeks are red.
Halatang bagong dilig!
Hindi pa muna ako lumabas. Hinayaan ko munang kumalma ang sarili habang iniisip ang lahat. Nag-iipon din ako ng kapal ng mukha kapag hinarap ko siya mamaya.
It was not my first. Definitely, it was not his first either. I'm sure he fucked many girls before me. That was his reputation, right? A playboy who doesn't commit.
He fuck and flirt, then leave.
Kaya bakit sa akin, nanghihingi siya ng label? Akala ba niya na porket may nangyari sa amin, hihingian ko siya ng ganoon kaya inunahan niya na ako?
I am inlove with him but I won't force him to be in a relationship with me! I fucked him with my feelings but if he wants it casual, then so be it. Parehas naman namin 'yon ginusto.
Napapapikit ako nang mariin noong maalala lahat ng mga sinabi niya sa akin ngayon at noong nakaraaan.
"I wanna commit to you..."
"Tangina, selos na selos ako..."
"Please, be my girlfriend now..."
Is it really possible that he likes me? Alam kong sinabi niya ang mga 'yan pero ang hirap paniwalaan! Ayaw ko na ulit mapaglaruan.
Pero... mahal ko kaya normal lang naman na kahit ayaw kong maniwala, umaasa pa rin ako na totoo nga, 'di ba?
Suddenly, a memory flashed in my mind. Nanggilid ang luha ko habang nakatingin sa salamin at naaalala lahat ng sinabi noon sa akin.
BINABASA MO ANG
Bottoms Up, Forget Tonight (Revelry Series #2)
RomanceCahira Balviera refused to let the wounds of her past extinguish the flame of hope in her heart. Even after everything, she knew that love still existed. And on that fateful night at the revelry, as she was about to bottoms up her drink and forget a...