"Riki, con ăn chút gì đi" Tiếng của mẹ Santa vang lên khiến Riki giật mình
"Con... không muốn ăn đâu ạ" Anh lơ đãng trả lời. Lúc này, Santa vẫn đang hôn mê chưa tỉnh lại. Tại sao lại lâu thế? Santa của anh đã phẫu thuật thành công rồi, tại sao em ấy vẫn chưa tỉnh lại? Đã ba ngày trôi qua rồi, thuốc mê hậu phẫu thuật cũng đã hết vậy mà Santa vẫn chưa tỉnh lại. Anh sẽ thực sự giận đấy Santa...
"Con phải ăn chút gì đi Riki, con đã không ăn gì từ sáng nay rồi. Santa tỉnh lại nó sẽ tức giận vì con không chú ý chăm sóc bản thân đấy nhé"
"Nhưng con..."
"Nghe lời mẹ nào, ăn một chút thôi, nhé" Bà dịu giọng dỗ dành. Riki đã ở bên cạnh Santa suốt ba ngày rồi. Santa thì chưa tỉnh lại mà Riki thì như muốn đổ bệnh thêm. Nhưng bà biết, không thể ép Riki quay trở về nhà được, thằng bé sẽ chẳng chịu rời khỏi đây đâu.
Ông nội Santa đã cho phép Riki tạm thời gác hết công việc ở công ty, toàn tâm toàn ý ở lại đây chăm sóc cho Santa. Riki gần như chẳng rời khỏi căn phòng này lấy nửa bước. Lúc nào cũng là ngồi cạnh giường của Santa, nhỏ giọng thì thầm một chút. Hoặc nếu không thì là mang khăn, lau qua người cho Santa.
Cả nhà đã khuyên bảo Riki rất nhiều rồi nhưng thằng bé chẳng chịu nghe. Riki nhất quyết muốn được ở lại đây. Bình thường Riki rất vâng lời, chỉ trừ những việc liên quan tới con trai bà, Riki sẽ trở nên vô cùng bướng bỉnh.
Giống như lúc này vậy, dù cho có khuyên bảo thế nào thì thằng bé cũng chẳng chịu nghỉ ngơi. Nhìn vành mắt mệt mỏi của Riki, bà đau lòng. Santa vẫn còn hôn mê nằm đó, tất nhiên cả nhà ai cũng lo lắng nhưng người bệnh thì cũng đang được điều trị rồi. Còn Riki...
Phu nhân Uno thở dài một hơi, tay vẫn cầm hộp cơm nhỏ
"Ăn một chút đi Riki, con phải ăn mới có sức chăm sóc Santa chứ"
"... Dạ" Mặc dù miệng đắng ngắt nhưng Riki vẫn nhận lấy hộp cơm mẹ đưa cho, đúng là anh cần phải ăn để có sức chăm sóc Santa mà.
Riki cầm hộp cơm ra phía góc phòng, nơi có một chiếc bàn nhỏ đặt đó để ăn cơm. Nhìn hộp cơm trong tay là đủ để anh biết người làm ra nó là ai rồi. Mẹ biết rõ anh thích và không thích ăn cái gì. Mẹ vẫn luôn quan tâm anh như thế. Vậy mà chỉ có mỗi một việc là bảo vệ tốt Santa, anh cũng không làm được.
Tít... tít... tít... Tiếng thiết bị trong phòng vang lên
Riki và mẹ ngơ ngác nhìn nhau một chút rồi như sực tỉnh, Riki bấm vội nút báo động nơi đầu giường của Santa.
Bác sĩ và y tá ngay lập tức có mặt, Riki và mẹ Santa thì bị đẩy ra ngoài, không được phép ở lại trong phòng bệnh.
"Tiến hành sốc điện cho bệnh nhân ngay lập tức" Riki nghe thấy tiếng bác sĩ nói trước khi cánh cửa phòng khép lại.
Thông qua ô cửa kính trước trên cánh cửa, anh nhìn thấy bác sĩ và y tá đang vây quanh Santa. Em ấy đang được sốc điện, điện tâm đồ của Santa bị một y tá cản lại, Riki không nhìn được, anh hoang mang lắm. Tại sao phải sốc điện? Santa bị làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fanfic"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad