"Xin chào, cậu có thể cho mình làm quen được không?"
Người đó ngẩng mặt lên. Người đó có một mái tóc ngang vai và có màu vàng và đang giống pudding vậy. Vì thế nên cậu đã lỡ mồm cất lên.
"Pudding.."
"Hả?"
Hinata chợt nhận ra và ngay gập người xin lỗi.
"Xin lỗi cậu, tớ chỉ lỡ miệng nói thôi."
Người đó hơi ngạc nhiên vì cậu gập người 90° và nói xin lỗi khá to khiến mọi người xung quang nhìn chằm chằm họ.
"À không sao đâu cậu đừng như thế."
Hinata thấy vậy liền vui mừng.
"Thật ư?"
"Ừ.."
"Vậy tớ có thể làm bạn với cậu được không. Tớ tên là Hinata Shouyou, còn cậu?"
"Kozume...Kenma."
"Vậy tớ gọi cậu là Kenma nhé!"
Cậu rất vui mừng vì cuối cùng cậu cũng có bạn rồi. Bởi vì phải ở trong cái Cung Điện kia mà chỉ có hai tên anh trai để nói chuyện nên cậu chán lắm. Nên cậu thực sự rất vui khi kết bạn được với người bạn này. Bởi vì vui nên cậu đã vô thức nở một nụ cười tươi như ánh mặt trời vậy. Mà cậu đâu biết rằng nhờ nụ cười đó đã khiến tim ai đó chệch một nhịp.
"Được chứ."
"Vậy tớ có thể ngồi cạch cậu được không?"
"Cậu ngồi đi."
"Cảm ơn cậu nhiều nha, hehe. Mà cậu đang chơi cái gì vậy."
"À đây là một cái được gọi là game. Nó chơi vui lắm, cậu có muốn chơi không."
"Tớ chơi được sao?"
"Được mà."
"Woa, đây là lần đầu tiên tớ nhìn thấy cái này đấy."
"Đây là cái độc nhất vô nhị của Vương Quốc tớ mà."
Hinata có chút ngạc nhiên khi Kenma nói vậy vì cái được gọi là game mà cậu đang cầm trên tay này thì cậu có thể cảm nhận được sự phát triển của nó. Cậu thắc mắc không biết Vương Quốc của Kenma là Vương Quốc nào mà có thể phát triển và hiện đại tới mức tạo ra được cái này.
"Kenma à, tớ có thể hỏi cậu cái này được không?"
"Được."
"Cậu đến từ Vương Quốc nào vậy."
"Vương Quốc ư, là Vương Quốc Nekoma ở phía Đông. Tớ là học sinh trao đổi tới đây để có thể học hỏi từ Vương Quốc này."
Lần này thì Hinata thực sự ngạc nhiên rồi vì cái Vương Quốc Nekoma đó là một Vương Quốc cực kì phát triển về nhiều mặt. Đặc biệt là về Nông Nghiệp. Chính vì thế đến cả Karasuno, vương quốc không giỏi về mặt Nông Nghiệp thì rất muốn được gặp mặt và trao đổi đến Vương Quốc đó. Hinata không hiểu được tại sao một người của Vương Quốc thịnh vượng như Nekoma lại đến Vương Quốc của cậu. Một đất nước chỉ giỏi về 'Sức Mạnh' và Thương Mại.
"Kenma cậu rốt cuộc...."
Hinata chưa kịp nói xong xong thì đã có thông báo vang lên.
"Xin thông báo, yêu cầu tất cả các học sinh đến phòng Kiểm tra tiếp theo."
"Đã đến giờ kiểm tra rồi sao?" Hinata định hỏi lại lần nữa thì Kenma lại lên tiếng.
"Nhất định về sau cậu sẽ biết thôi. Nhưng mà tớ không có mục đính gì đâu. Dù gì cậu cũng là người bạn đầu tiên của tớ mà."
Nghe Kenma nói như vậy làm cậu rất vui. Và gạt bỏ hoàn toàn các tò mò, hiếu kì trong lòng đối với Kenma.
"Ừ, bây giờ đi thôi nào."
Sau đó Hinata liền kéo tay Kenma và chạy tới phòng Kiểm tra tiếp theo.
"Woa, chỗ này rộng thật đấy. Cậu có thấy vậy không?"
"Tớ thấy bình thường."
"A, ở kia có chỗ trống kìa. Cậu và tớ đến đó ngồi đi."
"Từ từ thôi, cậu kéo tớ nhanh quá."
Nghe vậy Hinata thả tay Kenma.
"Vậy hả, cho tớ xin lỗi nhé. Tớ không biết."
Hinata mới nói xong thì Kenma liền nắm tay cậu rồi bước đi đến chỗ ngồi. Nhìn vậy Hinata thầm vui trong lòng và đi lên bước song song với Kenma. Mọi người xung quanh đều nhìn thấy hình ảnh hai người con trai nắm tay nhau và trao cho nhau những nụ cười toả nắng và những lời nói ngọt ngào.
Nhìn vậy ai mà dám xen vào cuộc nói chuyện đó cơ chứ. Nhưng nó cũng không thể kéo dài được lâu khi mà hai người đã bước đến chỗ ngồi của mình.
Hinata hơi lo lắng vì cậu thực sự không biết kiểm tra sẽ như thế nào. Và cậu còn chẳng ôn gì cả. Cậu ở trong Hoàng cung cậu không chỉ học mấy cái pháp thuật và thể lực đâu. Cậu đã bị mấy người gia sư cho học cực kì nhiều, có mấy lần cậu hỏi tại sao lại cho cậu học nhiều như này thì tất cả những gì gia sư nói chỉ là một câu duy nhất :" Tất cả là để tốt cho tương lai của ngài và của cả Vương Quốc này nữa."
Muốn tốt cho cậu mà cho cậu học như trâu hả?. Nhưng mà cậu nghĩ mình sẽ làm được thôi, học nhiều thế mà không làm được thì cậu sẽ về và bắt đền đám gia sư ở Hoàng Cung.
_____________________________________
Vì đây là fanfic nên chuyện gì cũng có thể xảy ra nha mọi người.
Vì đây là lần đầu mình viết thể loại Hoàng gia này nên về cách xưng hô có hơi lung củng mong các bạn thông cảm cho mình🙇🙇.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHINA] •all that special stuff is for you•
Fanfictionđã drop nhưng mình không xoá mà giữ làm kỉ niệm, cảm ơn các bạn vì đã đọc.