Một tháng kể từ hôm gặp mặt gia đình Santa cuộc sống của đôi trẻ bình thường trở lại. Mỗi sáng nếu Rikimaru phụ trách đánh thức con trai nhỏ thì Santa sẽ là người chuẩn bị đồ ăn sáng, sau đó cùng nhau đưa Aki đi học, cùng nhau đến chỗ làm. Đến tối hai cha con Uno sẽ tranh nhau giành daddy. À có một chuyện hơi lạ nha, vào một ngày đẹp trời, học viên của thầy Rikimaru thấy trên ngón tay áp út của thầy có một chiếc nhẫn sáng bóng...
Thực ra một tuần trước, Rikimaru nhận được tin nhắn hôm nay công ty có việc đột xuất nên Santa không thể đến rước anh được, còn nói hôm nay Aki được ông ba nội đón về nhà chơi. vì vậy sau khi tan lớp Rikimaru tự bắt taxi về nhà. Vừa vào nhà chưa kịp bật đèn đã thấy cánh hoa hồng, bong bóng, nến được bày đầy phòng. Santa từ trong phòng ngủ bước ra, mặc một bộ vest lịch lãm. Đi đến trước mặt anh.
"Riki, em với anh đã bên nhau năm năm sau đó lại lạc mất nhau năm năm. Hiện tại em đã tìm được anh, em không muốn mất anh lần nữa. Nếu như không có anh, em sẽ không thể biết được cái gì là tình yêu thật lòng, lại càng không biết tới tình yêu đáng trân quý như thế nào, cho nên anh đối với em mà nói, thật sự là rất quan trọng. Gia đình hai bên cũng đã chấp nhận chúc phúc cho anh và em...Chúng ta kết hôn đi, để anh vĩnh viễn thuộc về em, thuộc về một mình Uno Santa này "
Rikimaru ngẩng đầu nhìn Santa, anh cảm giác mình sắp chìm trong đôi mắt thâm tình ấy mất rồi. Nâng cằm Rikimaru lên, Santa dùng ngón tay cái vuốt ve đôi môi hồng nhuận của anh, cảm giác thấy người trong lòng khẽ run lên, hắn đặt tay lên eo Rikimaru, cúi xuống hôn lên đôi môi khẽ mở kia.
Ngồi trên giường ôm lấy Rikimaru nhẹ nhàng đặt xuống, Santa nằm bên cạnh nhìn anh
Không có trả lời, Rikimaru ôm lấy cổ Santa, đưa đôi môi mình lên, Santa bật cười lập tức đáp trả lại, hắn điên cuồng hút hết ngọt ngào trong khuôn miệng ấy, hắn biết mình không thể nào dừng lại được nữa rồi, chỉ có thể đem hết những yêu thương cùng nhung nhớ thể hiện trong hành động.
Quần áo rơi trên sàn, trên giường hai thân hình trình diễn một màn nóng bỏng, bóng đêm bao phủ, mọi lời nói đều là dư thừa.
-------------------
"Aki ngủ rồi ?" Santa hạ quyển sách trong tay khi thấy anh trở về từ phòng con trai nhỏ.
"Ừ ngủ rồi, con trai em lần nào cũng bắt anh phải kể chuyện mới chịu đi ngủ. Đang đọc gì vậy?" Rikimaru trèo lên giường ngồi kế bên Santa.
"Tìm hiều một chút về Ireland, lúc nãy mẹ em có gọi bảo đang thương lượng với mẹ anh chuyện chọn ngày tổ chức hôn lễ" Santa không biết ngượng hỏi thẳng anh của hắn.
Thực ra bản thân Rikimaru cũng không muốn làm long trọng vì dù sao cũng là hôn nhân đồng tính, mời một số bạn bè thân thuộc, dòng họ hai bên là đủ. Chắc phải nói lại với hai mẹ. Rikimaru nghĩ.
Cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn ở Ireland, quốc gia công nhận hôn nhân đồng giới. Đồng thời cũng có một chế độ hôn nhân đặc biệt, không được mạo phạm hôn nhân, luật pháp nước này cũng nghiêm cấm ly hôn. Sau đó trở về Nhật làm hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hoa Dạng Niên Hoa [ 𝕊𝕒𝕟𝕣𝕚 ]
FanficAuthor: Boo Disclaimer : tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật , không công kích bất cứ cá nhân nào. Category: Gương vỡ lại lành, có ngọt , có ngược , HE Status: Hoàn Note: Chuẩn bị tâm lý trước khi đọc, chống chỉ...