Nói đến đoạn clip mà Mục Huy và Hứa Thanh đang địt nhau đó phải kể...
Khi còn nhỏ Mục Ngao, Hứa Thanh, Triết Hiến là bạn thân, sau khi lớn lên Mục Ngao và Hứa Thanh hẹn hò với nhau sau đó kết hôn.
Triết Hiến đối với hai người bạn thân nhất chúc phúc nhưng tâm hắn không cam chịu, rõ ràng hắn đôi với Hứa Thanh tốt không kém gì Mục Ngao nhưng Hứa Thanh cứ chỉ chọn thằng béo ngu ngốc đó. Đã thế còn sinh cho nó đứa con. Triết Hiến cứ mỗi tuần đều đến nhà Hứa Thanh chơi.Hứa Thanh vừa mới nấu ăn xong, quá trình nấu bị con trai chọc phá quay đủ kiểu, mãi mới nấu xong, đối với việc con trai thích quay thân thể mình đều nhẹ dạ mà cho phép. Lúc Triết Hiến bước vào phòng bếp, mắt nhìn hứa thanh đang mặc váy ngủ lụa ngắn nóng bỏng, tôn lên da dẻ trắng sáng hồng của mình, bầu ngực nhú ra thành một điểm nhọn hấp dẫn mắt nhìn.
Có vẻ vì là người quen cả nên hứa thanh không mặc nội y, đầu vú theo động tác của chủ nhân mà đung đưa.
"Cậu nhìn gì vậy, lại giúp tới bưng đồ ăn lên" Hứa Thanh cười với Triết Hiến, tay bưng đồ ăn đặt lên bàn, khi cúi xuống thì có thể nhìn thấy bên trong rõ nét gò đồ và cả cái mu lồn.Triết Hiến rục rịch, giơ tay hướng ngực Hứa Thanh định sờ vào nhưng Hứa Thanh lại đứng thẳng dậy khiến Triết Hiển hụt tay bị té ập trên bàn ăn. Vậy là thức ăn thì bị hư hỏng mà hắn thì bị dơ hết cả người.
"Ôi trời, cậu hậu đậu quá" Hứa Thanh đỡ Triết Hiển lên
"Xin lỗi, tới bị trượt" Triết Hiển liếc mắt từ trên nhìn xuống thấy bầu ngực Hứa Thanh rõ nét nhú ra hồng hồng như năm mười tám tuổi vậy.
Tiếng động lớn làm Mục Ngao cũng xuống nhà bếp xem thử, vừa vào thấy bạn mình thân bị một đống thức ăn dính vào liền cười ha hả
"Lớn rồi có phải nhỏ đâu mà bị té vậy hả, mau đi tắm" Mục Ngao quàng vai dẫn bạn mình đến phòng tắm"Hai người tắm đi, em gọi thức ăn ngoài vậy, như này nấu không kịp rồi" Hứa Thanh từ từ ngồi xuống nhặt những mảnh thức ăn lên, lộ ra cái mông trắng nõn, làm Triết Hiến nuốt nước bọt không thôi.
Giờ ăn cơm cả nhà ngồi vào bàn, Triết Híển vì chuyện lúc nãy mà giờ chỉ quấn tạm chiếc khăn tắm dưới hông, quần áo hắn được Hứa Thanh giặt đang hong khô. Hứa Thanh ngồi kề bên hắn để đút cho con trai ăn, đứa con lớn 25 tuổi mà vẫn phải để mẹ đút cơm mới chịu ăn làm Triết Hiến càng thêm ghét thằng bạn vô dụng này làm khổ đời Hứa Thanh.
"Nào cả nhà cùng chúc một ly chúc dược sĩ Triết Hiến đã hoàn thành nghiên cứu mới" Mục Ngao giơ ly bia lên, cả nhà theo đó mà cụng vào uống một hơi
Hứa Thanh ngồi cạnh Triết Hiến uống hết ly bia khuôn mặt bỗng đỏ lên, cậu cảm nhận dưới đùi mình có bàn tay đang đặt lên, nhìn theo cánh tay thô đó thì thấy là Triết Hiến làm hứa thanh giật mình sợ hãi
"Cậu..." hứa thanh kinh hoàng nhìn tay Triết Hiển mò vào háng cậu, sờ sờ đầu con chim nhỏ cậu rồi luồn dưới con chim đưa ngón tay vào lỗ lồn
"Nói nhỏ thôi, nếu cậu không muốn chồng nghe thấy" Triết Hiển híp mắt nhìn Hứa Thanh, ngón tay thọt vào động nhỏ, cái động nhỏ chưa gì đã ẩm ướt tiết ra dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Nam Nhân Làm Lớn Bụng
Short StoryHồi có viết chơi bộ truyện phèn phèn mà ai ngờ cũng bay mất cho được😳 nay viết lại Cao H, song tính, đam mỹ, nam nam, np, rape, loạn lu*n, ntr,...vv Truyện kể về thụ song tính bị cha rồi chú rồi ông rồi người lạ ơi...vv chơi đến có thai, tình tiết...