3h sáng nàng gật mình thức dậy rồi muốn ngủ lại cũng không được nên phá cô nào ngờ cô cũng đã thức rồi, nàng đưa mũi mình cạ cạ mũi cô, hôn cô.
- Đừng phá chị nữa " mở mắt "
- Dù dì em ngủ cũng không được chị phục vụ em đi.
- Em không ngủ được cũng phải chờ tôi ngủ chứ sáng mới có sức phục vụ em " đâm mạnh ".
- Ah đâm em mạnh như vậy chứng tỏ chị đã có sức rồi.
- em nói như vậy rồi thì để tôi phục vụ em " nằm đè lên người nàng"
- chưa khoan em đi tắm với đánh răng cái đã chị đi cùng em .
- Tuân lệnh bà xã.
Cô ẩm nàng vào nhà vệ sinh cả hai đánh răng rửa mặt tắm rửa sạch sẽ rồi đi ra giường làm tiếp.
Cô đè nàng xuống giường rồi hôn môi nàng rồi trường xuống phía dưới một bên bú một bên xoa cho dt chảy ra.
- ưm...uhm mút mạnh lên sướng quá.
- em muốn chị làm chỗ nào trước đây miệng , tiểu huyệt , lỗ nhị hay ngực.
- làm từ trên xuống đi...chỗ nào cũng làm.
- Được thôi. " Cô cười gian tà rồi kéo nào xuống dưới thân mình đặt miệng nàng ngay cậu nhỏ của mình. Nàng mở miệng ra đớp lấy cậu nhỏ vào miệng mút nó đến khi khoái cảm ập đến cô không còn kiểm soát được nữa bất đầu thúc từng cú vào miệng nàng thật sâu như chạm đến cuốn họng cô thúc một lúc cũng ra trong miệng nàng , Nàng ngoan ngoãn nuốt hết vào bụng. Cô kéo nàng lên trên hoa nguyệt của nàng cũng đã ướt sũng cô cứ cạ cạ bên ngoài mà không chịu đút vào bên trong làm nàng khó chịu vô cùng "
- Chồng à đút vào trong đi mà~~ " nũng nịu "
- Đút cái gì vào trong em nói cho rõ
" Cạ cạ "- Cây gậy của chồng đút cây gậy thịt của chồng vào bên trong em đi
- Được thôi " đâm mạnh vào trong rồi thúc một cách điên cuồng "
- Á nhẹ thôi...ưm...ah...rách mất...ah.
- Hôm nay tôi cho nó rách luôn " đâm mạnh "
- Á đau quá...sướng quá...chết em mất
Cô đâm thúc một lúc càng mạnh mỗi một cái đâm đã đâm tận tử cung rồi nàng chỉ biết nàng dưới rên rỉ mà thôi.
- Ah...ah...ưm...oh...ah...đâm chết em đi ah...chơi tới chết em...á.
- Em thử nói một vài câu d*m d*c cho tôi nghe xem nào " đâm mạnh "
- Chơi em đi...ah xem em...là một con ah...đ**m mà chơi ah...chết...oh em cứ ah...xem em như bồn...ưm...ưm chứa tinh của chị...ah chơi chết em đi...áaaa
- ra rồi sao? " Dừng lại ,"
- cứ mặc kệ em... chơi em tiếp đi.
- Mấy hôm nay em cứ lạ là sao ấy " thúc "
- Sao là lạ oh...ah
- em giỏi hơn này...đẹp hơn và khí và đặc biệt em dâm hơn rất nhiều còn bắt chị một tuần phục vụ em nữa chứ " nói nhỏ vào tai em "
- Chị thích không...ah
- Thích chứ ngày nào cũng được chơi em mà sao không thích cho được " đâm "
- vậy khi...nào thích thì cứ nói với em...em sẽ cho chị áaaaa...em ra
- arrrrrr....chị cũng ra. " Cô phóng hết vào bên trong nàng, bụng nàng cũng đã phình to ra không ít "
- thôi nhiêu thôi một lát nữa ăn xong chúng ta sẽ làm tiếp bây giờ hãy đi tắm rồi mặt đồ vào đi em đi xuống bếp nấu món gì đó cho chị và em ăn. " Em nói rồi bước xuống giường lại tủ lấy bộ đồ cho cô và em rồi kêu cô vào tắm mình ở ngoài đây mặc đồ . Cô cũng nghe lời nàng đi vào tắm rồi bước xuống nhà bếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng sủng sóc chuột nhỏ
RomanceHE , Ngọt ngào , H Thể loại futanari OTP chaesoo Soo công x Chaeng thụ Toàn Hkk