Chương 53. Chân tướng

129 4 0
                                    


Hiện tại Lý xuân thiên minh bạch Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi trong ánh mắt truyền đạt tin tức, bởi vì Thượng Dung tiền nhiệm vị hôn thê kiêm Nghiêm Lãng Chi người theo đuổi —— Lý Nguyện liền đi ở này trên hành lang!

Bổn thị đỉnh lưu đua xe câu lạc bộ chỉ có một cái, Lý xuân thiên cùng Lý Nguyện Thượng Dung bọn người là một vòng tròn, sớm tại bốn năm trước nàng liền biết Lý Nguyện thích Nghiêm Lãng Chi.

Này ở câu lạc bộ cơ hồ là không người không biết, bất quá nàng là Thượng Dung tiền nhiệm vị hôn thê hiếm khi có người biết. Bởi vì Ngô lê duyên cớ, Lý xuân thiên thành hiếm khi nhân viên một trong số đó.

Hiển nhiên Lý Nguyện ý nghe tới rồi vừa mới nói, nàng chính hướng bên này không ngừng tới gần, khoảng cách càng ngày càng gần, cặp mắt kia mà ở Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi thân thượng đánh giá, nếu như vậy đi xuống nàng khẳng định sẽ nhìn ra tới.

Đáng chết xui xẻo, Lý xuân thiên cắn cắn môi, nàng nhìn về phía Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi, phát hiện các nàng biểu tình nghiêm túc ngưng trọng cực kỳ, mà hết thảy này nhân nàng dựng lên.

Như vậy nên từ nàng phụ trách, Lý xuân thiên mở cửa ra, nhanh chóng mà cấp Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi nhất cái ánh mắt, ở Lý Nguyện hòa Thượng Dung chỉ còn vài bước thời điểm, bước đi hướng Lý Nguyện, ngăn trở nàng tầm mắt đem nàng ngăn lại, nhiệt tình mà cười nói: "Hải ~ Lý Nguyện, đi đâu? Đã lâu không thấy, tâm sự? Khi nào chúng ta có thể lại nhiều lần đâu?"

Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi thu được ánh mắt lập tức hiểu ý. Thượng Dung phản ứng càng mau chút, nàng mang theo Nghiêm Lãng Chi tiểu tâm mà đem thân mình chuyển hướng môn phương hướng, ôm Nghiêm Lãng Chi eo hướng bên trong cánh cửa đi.

Liền tại đây khoảng cách trung, Lý Nguyện thấy Thượng Dung trên tay quen thuộc nhẫn, nàng khó có thể tin mà trừng lớn mắt.

Cố tình lúc này trước mắt Alpha còn ở lải nha lải nhải, nàng không kiên nhẫn mà một phen lược mở mắt trước Alpha, cảnh cáo nói: "Cút ngay." Ngay sau đó một cái bước xa nhằm phía Thượng Dung, bắt lấy cánh tay của nàng, nhìn quen thuộc viên giới, hô thanh: "Thượng Dung!"

Nàng vốn là đi ngang qua vô tình nghe được "Thượng Dung" cùng "Bạn gái" này hai cái từ, khiến cho lòng hiếu kỳ. Lại bị chiếc nhẫn này dắt lấy tâm thần, bởi vì đây là là quen thuộc lại không thể quen thuộc đồ vật, nó vì cái gì sẽ ở Thượng Dung trên tay?

Lý Nguyện ngơ ngác mà nhìn về phía Thượng Dung thân biên nữ nhân, vừa mới bị Thượng Dung chống đỡ thấy không rõ, lần này nàng thấy rõ, này bóng dáng thật sự là quá quen mắt.

Chẳng lẽ thật là? Không, Lý Nguyện không dám lại suy đoán, nàng muốn đích thân nghiệm chứng!

Nàng đem bàn tay hướng nữ nhân bóng dáng.

Thượng Dung cùng Nghiêm Lãng Chi bị Lý Nguyện vừa uống, hoảng sợ, sớm đã không dám lại đi, mắt thấy Nghiêm Lãng Chi phía sau lưng liền phải bị Lý Nguyện bắt được.

"Khụ! Lý Nguyện ngươi quá thô lỗ chút, có chuyện gì chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện." Lý xuân thiên vội vàng ho khan một tiếng, chen vào Lý Nguyện hòa Thượng Dung khe hở chi gian đi kéo Lý Nguyện nắm Thượng Dung thủ đoạn tay, lại như thế nào cũng kéo không ra.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ