khóc

667 95 15
                                    

Trước khi gặp kisaki, cuộc sống của hanma chỉ có màu xám nhạt nhẽo. Em đến và mang cho gã một thế giới đầy đủ sắc màu.
"Vui thật. Cứ như rạp xiếc vậy " gã vẫn đeo bộ mặt ngả ngớn thường ngày nhưng trên khuôn mặt lại có sự vui vẻ lạ thường.
Em cứ đi mà không quan tâm gã nói gì trong bộ não thiên tài ấy đang suy nghĩ về những kế hoạch để thâu tóm Touman.
Thấy Kisaki trưng ra bộ mặt đó Hanma biết trong đầu em là hàng loạt những kế hoạch hoàn hảo có, điên rồ có nhưng lại không nhịn được muốn trêu chọc người thương.
Hanma quay lại bế thốc em lên để mặt em đối diện mặt gã.
" hanma mày điên à.Đang ở ngoài đường đấy. Thả tao xuống mau. Có người nhìn thấy thì sao" kisaki liên tục hò hét giẫy dụa muốn thoát nhưng sức lực như mèo cào của em làm sao so được với tên suốt ngày đánh đấm kia.
Hanma làm như không nghe thấy mà vẫn tiếp tục đi.
" đừng giẫy nữa, để tao bế mày đi một đoạn."
Gã chẳng quan tâm em có đòng ý hay không mà cứ tiên về phía trước.
Kisaki cũng không thèm giẫy dụa nữa mà mặc cho tên zombie cao kều kia bế mình.
"Mày lại lên cơn gì nữa vậy thằng điên này " em mệt mỏi dựa vào vai gã mà thủ thỉ.
"Kisaki tao thích mày "
Em cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên bởi gã gã nói câu này bao lần ."biết rồi" đó là câu trả lời cho mỗi lần tỏ tình của gã và lần này cũng không ngoại lệ.
"Chính vì vậy nên đừng làm bẩn đôi tay của mày nhé. Mày chỉ cần giao giao lại cho tao, được không ?" Gã vừa nói vừa cầm tay em đưa lên miệng hôn.
Em không đáp lại mà chỉ vùi đầu thật sâu vào hõm cổ gã.
"Kisaki, trả lời tao "
"..ừ .." âm thanh nhỏ phát ra từ khuôn miệng kisaki.
Nhận được câu trả lời hài lòng gã liền ôm chặt em, tham lam hít lấy mùi từ cơ thể người thương.
"Ngoan, yêu kisaki nhất "
"Thằng điên "
Gã cũng quen khi mỗi lần thể hiện tình cảm nhưng nhận lại là tiếng mắng chửi của em.
Những lúc ấy khuôn mặt và cái tai đỏ bừng đã tố cáo kisaki.
Trên con đường tối có hai con người quấn lấy nhau. Một người cao kều ôm lấy một người nhỏ nhắn hơn mà nói chuyện, còn người kia thỉnh thoảng mới đáp lại người ấy.
Dù vậy nhưng không khí xung quanh lại hòa thuận, dễ chịu.
-----------------------------------

Hanma khóc, gã không nhớ lần cuối gã khóc là lúc nào. Chính gã cũng tưởng như mình sẽ chẳng khóc được nữa.
Nhưng bây giờ gã đang khóc, khóc vì em.
Gã hận tại sao không gặp được em sớm hơn, tại sao gã không ngỏ lời với em sớm hơn.
Kisaki vẫn ở đó,không di chuyển cũng không lên tiếng. Hanma vừa tiến lại gần em vừa lấy tay lau đi hai hàng nước mắt cứ như thác đổ xuống.

"Mày im đi, khóc gì mà khóc. Làm như sắp chết không bằng" em dùng giọng khinh khỉnh mà chửi gã. Nhưng vẫn không quên dang tay mà đón Hanma vào lòng.

Mọi người trong hội trường rầm rộ cười vào đôi vợ chồng này.
" hanma, mày xúc động quá rồi." Mikey ngồi dưới lên tiếng.
" gọi xe cứu thương đi, tao thấy nó sắp hạnh phúc đến ngất rồi." Mitsuya không chịu được mà phụ họa theo.
Tất cả thành viên trong Touman đều được mời, họ ngồi dưới không ngừng trêu chọc hai nhân vật chính.
Trước khi thực hiện kế hoạch thâu tóm touman, kisaki đã nhận ra trái tim không còn đặt ở Hina mà người em có tình cảm là Hanma nên đã dừng lại mà gia nhập và trở thành thành viên chủ chốt của Touman.
Bên trên, Hanma đã bế Kisaki và hôn lên đôi môi của em còn không quên thủ thỉ :
" Tao yêu mày lắm, Tetta "
"Tao cũng yêu mày,Shuji "

End.
_____________________________________

[ Hanma x kisaki ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ