"Cái thang máy này bị hư thì phải? Em có cảm thấy nó lâu quá không?""Không, em thấy bình thường mà, thì cũng phải đợi cho người ở trên xuống chứ."
Park ChaeYoung có vẻ như đang rất vội, Kim Jennie không hiểu vì sao Park ChaeYoung lại như thế, từ lúc Lalisa xuống xe Kim Jennie đã cảm nhận được sự vội vã của Park ChaeYoung, Park ChaeYoung đã lái xe nhanh hơn và bây giờ thì dường như không thể chờ thêm được nữa.
"Đừng nhấn nút nữa, không nó sẽ hư thật đấy. Chaengie đau bụng àh?"
"Không."
"Vậy thì là gì? Sao lại phải vội?"
Thang máy cũng vừa mở cửa, đợi những người trong đó bước ra hết và sau đó Park ChaeYoung liền kéo Kim Jennie vào một cách hối hả, thật may chân Kim Jennie đã không còn đau như lúc sáng nữa. Đi cùng họ còn có một người khác nữa.
Kim Jennie phát hiện tay Park ChaeYoung đang đặt trên eo mình, sẽ không có vấn đề gì nếu nó không trượt dài xuống mông với những ngón tay liên tục cử động và chui tọt vào trong túi quần của cô. Park ChaeYoung làm điều đó và chắc rằng người đi cùng ở phía trước mình sẽ không hề hay biết và camera cũng sẽ chẳng phát hiện được. Kim Jennie ngượng đỏ cả mặt và nhìn sang Park ChaeYoung, cô không thể đẩy ra, cũng không thể hét lên, mặt Park ChaeYoung đúng là không biến sắc, như chẳng có chuyện gì xảy ra và chỉ nhếch mép cười, một nụ cười... "gian xảo", giờ thì cô đã hiểu lý do vì sao Park ChaeYoung lại vội như thế.
Lầu 4, giờ thì chỉ còn Park ChaeYoung và Kim Jennie trong thang máy, nhưng camera thì luôn theo dõi vậy nên không còn cách nào khác ngoài việc đứng yên và chờ đến lầu 7.
*Ding*
Cuối cùng cũng có thể thoát khỏi chiếc camera theo dõi đáng ghét trong thang máy, Park ChaeYoung nhấc bổng Kim Jennie lên khi cánh cửa tháng máy vừa khép lại, dù chỉ cách vài bước chân để đến được trước cửa căn hộ nhưng Park ChaeYoung vẫn muốn mọi việc phải nằm trong sự kiểm soát của mình.
"Chaengie, người ta thấy đó."
"Kệ họ."
Đặt Kim Jennie xuống và ép sát vào cánh cửa, Park ChaeYoung không thể đợi thêm một giây phút nào nữa để được hôn Kim Jennie. Park ChaeYoung thật sự không quan tâm nếu có bất kỳ ai vô tình nhìn thấy họ đang quấn lấy nhau như thế này, Kim Jennie cũng bắt đầu thôi không để ý đến mọi việc xung quanh nữa. Có ai thấy thì đã sao? Họ không phải một cặp đôi tùy tiện nào đó, họ đã kết hôn. Vòng tay ra phía sau eo Kim Jennie để có thể chạm được vào ổ khóa và mở nó một cách chính xác, nhanh gọn. Đẩy ngược Kim Jennie vào trong và đóng chặt cửa
lại.Để Kim Jennie dựa ngay vào tường và nhanh chóng cỡ bỏ tất cả những thứ trên người Kim Jennie lẫn của chính mình mà Park ChaeYoung cảm thấy nó quá thừa thãi trong lúc này. Kim Jennie để mặc cho Park ChaeYoung làm mọi thứ theo cách mà Park ChaeYoung muốn. Áo khoác, khăn choàng cổ, giày cũng đã nằm lăn lóc dười sàn nhà nhưng Park ChaeYoung không thể kiên nhẫn hơn, Kim Jennie chỉ cười vì sự gấp gáp của Park ChaeYoung đang trở nên vụng về một cách đáng yêu.