"Book2"
"Ang pagmamahal sa Aswang"
------------------
"Sa wakas natapos din kapagod pero my isa pa akong kailangan gawin ngayon baka sila ang kainin ng asawa ko..
Bulong ni Jm nasa isang tabi siya at nag iisip kung saan hahanap na pwedeng pakain sa asawa niyang aswang kausap ng matanda at ni Zsazsa ang anak nila. Sobrang saya nila para kay Yhella
Oh sige na apo magpahinga na kayo ni Jm.
"Salamat po Lolo at lola "Ma..
Niyakap lang nila si Yhella para pakita na sobra nilang mahal ito. Ng makita nila si Jm na palapit na ay binitiwan na nila sa yakap si Yhella.
"Jm ikaw na ang bahala sa anak ko ha alagaan mo siya..
Opo "Mudra z salamat po sa lahat wag po kayong mag alala gagawin ko po ang lahat para sakanya..
Sagot ni Jm niyakap siya ng mahigpit ni Madam z na umiiyak.
Anak hindi naman mawawalay sa atin sila bakit kung makaiyak ka akala-----?
Wala po ito Papa masaya lang po ako para sa dalawa.
Sagot ni Madam z pero hindi alam ng dalawa na alam ni Madam z ang lahat alam niya na hindi pa tao ang anak niya. Pero natutuwa siya na nakikita niya sa anak niya na gumagawa ito ng paraan para lang maging maayos sila kahit isa pa siyang sinungpang aswang.
Anak sorry....
Sabi ni Madam z..
Nagtaka naman si Jm sa narinig niyang bulong ni Madam z.
Dahil hindi naman vampire si Yhella ay hindi niya ito narinig iba ang kanyang naririnig ngayon ang mga tunog ng puso ng tao at naamoy na niya ang mga sariwang laman nito kahit ang sa magulang niya at kay Jm ay naamoy niya pero pinipigilan niya ang sarili niya. Dahil lampas na ang oras para sa pagkain niya ay tila nag iiba na ito.
Sige na anak magpahinga na kayo..
Sabi ni Madam z
Tumango lang si Jm at hinawakan na ang kamay ni Yhella para yayain na itong magpahinga naramdaman niya ang paghigpit ng pagkakahawak ng asawa niya sa kamay niya dahil my iba na itong naamoy sa oras na yun..
Masayang naghiwalay na silang lahat kahit na my kaba dahil hindi pa totoong tao ang anak niya ay pilit niyang pinaliliwalaan na tao na ito kaya tinatago rin niya sa dalawa na alam niya ang tungkol doon.
Pagkapasok ng dalawa sa kanilang kwarto sa hotel ay agad ng naghubad si Yhella ng damit na akala mong init na init.
"Jm tulongan mo ako hindi kuna kaya.. Gutom na gutom ako..
Omggggg.. Teka "Yhella ano ba ang dapat kung gawin..
"Itali mo muna ako Jm para sigurado tayo..
Ha...
Sige na..
Ok.....
Agad na hinila ni Jm si Yhella sa kama para doon ito itali.
Wagkang mag alala pagkatapos nito hahanap agad ako ng makakain mo para hindi ka mubalik sa dati mung anyo..
Sabi ni Jm na tinatali na niya si Yhella gamit ang kumot para hindi makagawa ng kung ano si Yhella.
Ng matapos ni Jm ang ginagawa niya ay agad na siyang nagpaalam na hahanap siya ng pagkain ng asawa.
Nagmadali siyang lumabas para maghanap..
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...