2. [YeonBin] Run away

36 1 0
                                    

"Run Away"
"ThoughI try tohold it back every day,
thoughI try to hang in there
But it's not working so well
Right now, what I need is your hand"
[Run Away - TXT]

- Couple: Yeonjun x Soobin -
- SE -

——T/W: Có yếu tố bắt bạt, trầm cảm,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

——
T/W: Có yếu tố bắt bạt, trầm cảm,...
Khuyến cáo trước khi đọc.
Nếu mọi người cần giúp đỡ, hãy nói chuyện với những người thân, những người bạn của mình vì mọi thứ rồi sẽ ổn thôi^^
Đừng đọc truyện với suy nghĩ cực đoan nhé!
———

Lại là một ngày mệt mỏi nữa.

Soobin đã bắt đầu chán ghét cái vòng xoay ám ảnh này rồi. Em chán ghét nó, em muốn nguyền rủa nó.

Ngày nào cũng là những bài học vô vị, những lời quở trách của giáo viên, những ánh nhìn không một chút thiện cảm từ những người cùng lớp, và lời trách móc của phụ huynh. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại như thế. Ước gì anh ấy quay lại đây nhỉ?

——

Hôm nay Soobin đến trường, vẫn cái tai nghe Bluetooth hỏng hóc do bố cậu ném rồi quăng quật ấy. Mặc dù một bên tai đã hỏng rồi nhưng cậu thà dùng nó còn hơn là phải bỏ ra và nghe hàng ngàn những tiếng vô bổ ngoài kia.

Cậu đặt balo vào trong hộc tủ cá nhân, quay lưng lại và nhìn về phía lớp học trước 5 phút vào giờ. Ai cũng đang nói chuyện, ai cũng đang cười, ai cũng ngồi cùng bạn bè.

Cậu tiến về chỗ ngồi.

Chúng nó lại định trêu đùa và làm nhục cậu đây mà. Kể từ khi chuyện của Yeonjun diễn ra, mọi người đều quay lưng về phía cậu. Ban đầu, cậu còn giải thích nhưng dần dà, việc giải thích sẽ có nghĩa lí gì khi có một mình tiếng vọng của cậu thôi chứ.

Cậu cầm cái ghế dính sơn và trứng thối của mình, vứt ra ngoài cửa lớp và đi bộ ra bên ngoài để đến phòng lao công, lấy một chiếc ghế thừa khác.

Mặc dù có đeo tai nghe nhưng tiếng khúc khích của mọi người xung quanh chỉ khiến cậu càng thêm nổi điên lên vì nó cứ tuồn vào tai bên phải của cậu, cái bên mà tai nghe đã hỏng.

Sau khi chật vật để lấy một cái ghế khác, cậu bước lững thững về lớp. Đã 7h28 rồi, giáo viên sẽ nổi đoá lên khi thấy cậu giờ này mới tới lớp. Nhưng những lời nói ấy sẽ chẳng khác gì hôm qua, hôm kia hay hôm kìa cả.

Tổng hợp các One Shot - TXTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ