1.

2.4K 138 5
                                    

_______________

" Yu Jimin thức dậy mau . Chuẩn bị ra quán phụ mẹ !! "

Âm thanh ngỡ lạ lẫm mà thân quen cất lên bên tai Jimin , khi tiếng gọi đó vang lên cũng là lúc giấc mộng đẹp liền tan biến ,giờ phút này , cái lúc mà một con người vừa miễn cưỡng bước ra từ cái giất mơ tươi đẹp của bản thân, một con người ngơ ngác chẳng biết làm gì ngoài việc mở mắt ra và lầm bầm vài lời trách móc. Nhưng Jimin nào dám trách ai, bởi cô biết nếu bản thân hé ra nửa câu than thở thôi thì ngay tức khắc cáng chổi sẽ bay thẳng vào mồm cô như cách người mẹ thân thương chào buổi sáng con gái mình .

Jimin ủ rủ ngồi bật dậy vương vai đầy lười biếng , việc đầu tiên cô làm sau khi mở mắt chính là nhìn vào chiếc gương lớn được đặt bên trái giường ngủ. Cô nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của mình mà bất giác mỉm cười , /ai mà xinh thế không biết , cả lúc mới ngủ dậy cũng xinh xuất sắc nữa là , ngại quá đi mất...hi hi hi hi/- Jimin thầm tự luyến. Bỗng đôi mắt hơi sưng làm cô nhíu mày, thoáng chạm lên nó. Chỉ do tối qua cày bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám mấy ngày nay : penthouse, bộ phim được làm chỉnh từ chu tâm lý nhân vật đến cốt truyện khiến cô xem mà sốc không thể tả nên mới ngủ muộn có một xíu. Jimin hận tại sao tối qua mình ngủ trễ đến thế, phải chi nghe lời mẹ cô ngủ sớm là tốt rồi .

" Cô ngủ lại rồi à cô Yu . Có cần đích thân tôi lên kêu cô dậy luôn không ? "

" Dạ..dạ con dậy liền , đợi con 5 phút nữa "

Nghe được lời hâm dọa từ phía mẫu hậu thân yêu, Jimin vội tức tốc chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân cho buổi sáng , mặc cho mình một chiếc áo sơ mi caro và quần short đen trông thật đơn giản, cô trang điểm nhẹ trước khi bước ra khỏi phòng. Đi ngang chiếc gương Jimin dừng lại ngắm nghía mình trong đó , đẹp quá đẹp chuẩn hoa hậu của mẹ rồi .

" Lâu quá đó cô nương ,mới ngủ dậy hay sao "

" Con đâu dám , chỉ là con muốn kéo khách đến cửa tiệm của mẹ nhiều nhiều chút thôi mà~ "

" Chỉ có thế là giỏi "

Mẹ Yu cốc nhẹ vào đầu cô cười đùa , Jimin cười hì hì ôm cánh tay mẹ đi đến tiệm bánh .

Vừa đến cửa tiệm, khách đã đứng đợi đông kín phía trước che lấp hết cánh cửa , Jimin tò mò muốn đi đến hỏi cho ra lẽ thì chợt những gương mặt thân quen làm cô đứng khựng tại chỗ. Là mấy tên phiền phức bám riết lấy cô từ hồi đại học đến ra trường vẫn chưa buông tha. Trời xui đất khiến gì mà mấy cái tên đó tìm được chỗ này, có phải ông trời đang trêu cô không. Thấy Jimin bọn họ mừng rỡ chạy đến chào hỏi , tặng hoa, Jimin trầm lặng không nói lời nào, dù là cô muốn mình thật lộng lẫy để thu hút khách hàng như khách nào thì cô không tiếp. Chật vật lắm cô và mẹ mới chen vào được bên trong cửa tiệm .

" Đúng là khách kéo đến đây đông thật ha con gái " - mẹ cô trêu chọc .

" Ôi trời...may quá cô Yu và bà chủ đến rồi " - Một cậu nhân viên trong quán chạy ra cúi chào , nhìn mấy hạt mồ hôi lấm tấm trên trán cậu khỏi cần kể đủ biết mấy tên khách phiền phức bên ngoài gây khó xử cho anh đến cỡ nào .

• Winrina • Cho hỏi chị gọi tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ