Natawa naman akong napapailing pagkatapos ay hinarap ko ang stepsister ko at tinaasan ako nito ng kilay pero may naisip ako. Tingnan natin kung ano ang magiging reaction nito kapag harap harapan niyang makikitaTinanong ko pa si cruz kung pwedeng same gender habang nanatili ang mga mata ko kay catalina at nakita kong napatiim bagang ito pagkatapos ay dumikit pa siya kay levi ng mapatingin ako dito. Siguro na gets niya kung ano ang binabalak ko.
B*tch! pagmamay ari ko yan!
"ah ikaw bahala?" napalingon ako kay cruz na mukhang naguguluhan sa sinabi ko at sa mga kasama namin na hinihintay kung ano ang sunod kong gagawin.
"okay then" dahan dahan akong humakbang. Narinig ko pa ang sunod-sunod na pagsinghap ng mga nasa paligid pero hindi ko sila pinansin dahil naka focus lang ako sa isang tao na gulat na gulat nang makita akong palapit sakanila.
"pwede ko ba siyang mahiram?" nakangiti at nang aasar kong sabi kay catalina habang tinuturo ko si levi pero sinigurado kong hindi nila nakikita ang mukha ko. Natatawa nalang ako sa isipan ko dahil bistado ko na siya at alam kung nagpipigil lang ito pero hindi niya pwedeng ipakita ang tunay niyang kulay dahil papangit ang imahe niyang 'MABAIT' pwe!
"sige na miss katuwaan lang naman eh" rinig ko pa na sinang ayonan din ng iba. Napangisi ako sakanya dahil ngumiti ito ng sobrang peke sakanila bago ito napipilitang tumango kaya tinawag ko si ramises na alalayan muna si nicole dahil nakatulog na ito sa bisig ni levi. Wala silang kaalam alam sa nangyayari dahil ang alam lang nila dare lang 'to.
Hinawakan ko ang kamay ni levi at hinila ito papunta sakin na sinunod naman niya pero pasulyap sulyap ito kay catalina kaya hinawakan ko ang pisngi nito para sakin lang ang atensyon niya.
"I'm sorry but I have to do this" nilakasan ko talaga at pinakita ko sa lahat na kunwari hindi ko gusto ang gagawin kong dare. Kinuha ko ang kamay niya.
Tiningnan ko sa mga mata si levi at parang bula na naglaho ang nararamdaman kong inis sakanya. Lumapit pa ako at itinaas ko ang kamay niya sa pagitan namin. Binaba ko ang apat niyang daliri at napatiiim bagang ito ng itira ko ang middle finger niya.
"k-kris" hirap na hirap niyang bulong. Binuka ko ang labi ko at dahan dahan kong inilapit ang daliri niya sa bibig ko pagkatapos ay sinubo ko na ito na ikinasinghap niya. Pinagmasdan ko muna saglit ang maganda niyang mukha bago ko ipinikit ang mga mata ko hanggang sa maipasok ko na ng buo ang mahaba niyang daliri.
'I'm sorry baby alam kong mahihirapan ka pero gusto kong masabik kapa sakin'
Levi
FVCK!!!
Madiin kong kinagat ang ibabang labi hanggang sa naramdaman kong nasasaktan na ako sa ginagawa kong pagkagat para lang pigilan ang ungol na gustong kumawala sa labi ko.
Napapamura at halos malagutan din ako ng hininga dahil talagang nakaka pang init ang ginagawa niyang pagsipsip sa daliri ko at naramdaman ko pang pinaikot ikot pa nito ang dila niya.
'shet! she need to stop right now dahil nararamdaman ko na ang unti unting pagkabuhay ng little levi ko.
Parang nabasa naman nito ang iniisip ko dahil dumilat ito hanggang sa binuka niya ang makipot at mapula niyang labi pagkatapos ay inilabas niya ang daliri ko ng may pang aakit habang hindi pinuputol ang tingin.
Mabilis itong lumayo sakin habang ako'y napako at nakangangang sinundan siya ng tingin hanggang sa nakita kong ininom niya ang isang baso ng beer.
Hindi lang ata ako ang naapektuhan dahil walang nagsasalita sa nangyari pero bakas din sakanila ang epekto na ginawa ng mahal ko. Kulang nalang bulagin ko ang mga mata ng mga lalaki dahil nakatingin parin sila kay kristine tsk!