Ánh nắng dịu dàng của mặt trời buổi sớm xuyên qua từng kẻ lá, làm lấp lánh những giọt nước mưa đêm qua còn đọng lại trên những cánh hoa trong vườn. Mầm cây hôm kia mới gieo nhờ cơn mưa mà đã đội đất vươn lên thành chồi non xanh nhạt.
Ai mà biết được một ngày yên bình đến thế trong căn biệt thự lại là một ngày dậy sóng ở thế giới bên ngoài. Từ sáng sớm, trên các trang mạng, các bài báo lớn nhỏ, các kênh TV liên tục rầm rộ đưa tin về tựa game hot nhất hiện nay -《 Vĩnh Môn 》của tập đoàn Trình Hải bị sập hệ thống. Hậu quả ảnh hưởng nặng nề đến các game thủ trong và ngoài nước. Các trang báo hôm qua còn hết lời ngợi khen Trình An Khước hiện tại đã quay sang chỉ trích đến không còn đường lui.
Nguyên Thần kéo Phương Dịch lên chiếc motor limited vừa mới tậu phóng thẳng về Đại Lục Nguyên thị. Suốt cả quãng đường, hắn không nói lời nào. Miệng hắn cứ nở nụ cười, gương mặt phách lối không lời nào diễn tả.
Ngồi trong phòng CEO, hắn nhìn vào màn hình máy tính một lúc lâu.* Tách ! * - Hắn búng tay một cái.
Giữa lúc cư dân mạng đang bùng nổ, Đại Lục Nguyên thị lại cho ra phiên bản hoàn chỉnh của 《 Vĩnh Môn 》. Dân tình lại một lần nữa dậy sóng. Ai cũng ù ù cạc cạc chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra thì lúc này các streamer đã bắt đầu trải nghiệm. Chưa đầy nửa giờ đồng hồ, một lần nữa cư dân mạng lại bị một cơn chấn động nữa. Bản hoàn chỉnh quá đỗi đỉnh cao, vượt xa bản cũ của Trình Hải phát hành.
[ Trời ơi không có một lỗ hổng để bắt bẻ luôn á !!! ]
[ Hoàn hảo tuyệt vời luôn bà con ơi, nhào vô ! ]
[ Không hổ danh là Đại Lục Nguyên thị, chất lượng trong từng milimet. Bái phục bái phục. ]
...Dân tình xôn xao, nghi vấn Trình Hải đánh cắp bản quyền được lan truyền khắp nơi. Cao trào giữa cơn sóng không ngừng ập đến chính là đơn kiện tập đoàn Trình Hải đến từ phía tập đoàn Đại Lục Nguyên thị. Kèm theo đó là những đơn kiện trong mấy ngày qua.
Các trang mạng lần lượt đưa tin về vụ xét xử Trình An Khước, trong đó được quan tâm chú ý nhất chính là đơn kiện về vụ bắt cóc một người bị giấu tên.[ Đậu xanh ! Hành vi trái lương tâm đạo đức như vậy mà cũng làm được sao ? ]
[ CMN uổng công tôi xem Trình An Khước là thần tượng. Thôi bye ! ]
[ Gieo nhân nào gặp quả nấy...]
...Giới thương nhân đã biết chuyện này từ sớm, bắt đầu có động thái " thừa nước đục thả câu " lấy lòng cư dân mạng.
Trình An Khước vừa nhận được tin đã lập tức muốn đâm đầu tự vẫn:
- Mẹ kiếp ! Nó còn có con đường này nữa.
Lần đầu tiên trong đời gã mất bình tĩnh như thế.Nguyên Thần đóng lại máy tính, Phương Dịch hiểu ý đi xuống tầng thông báo các phòng ban chuẩn bị túi lớn nhận thưởng. Nhân viên hô hào gào thét. Phòng lập trình chia nhau chạy tán loạn khắp hai tòa nhà. Phải nói là công sức bỏ ra quá là đáng giá. Có vài lập trình viên không nén được xúc động mà bật khóc. Cổ phiếu tập đoàn tăng lên chóng mặt.
- Tôi đã nói gì hả trợ lý Phương ? Tôi nói cậu là bùa may mắn của chúng ta, vậy mà cậu còn không tin.
- Thư kí Bạch nói gì vậy chứ ? Tôi có giúp được gì đâu ?
Phương Dịch là không nhận ra những gì bản thân cống hiến. Không nhờ có anh xử lí công việc đỡ mọi người thì mọi người có thời gian dốc sức vào dự án này hay sao ?JKay vừa bay sang Mỹ, chưa kịp ra khỏi sân bay thì nghe được tin lập tức mua vé về lại Trung Quốc.
Không phải Nguyên thị chưa từng thành công, mà bởi vì đây là bước đột phá lớn ra khỏi khu vực châu Á. Vị thế của Đại Lục Nguyên thị lần nữa được củng cố và có những bước tiến xa hơn.
- Anh biết em sẽ thành công mà. - Phương Dịch cầm cốc trà thảo mộc đưa cho hắn sau đó về bàn làm việc.
- Em là ai kia chứ ? Ha...
Hắn vuốt vuốt sống mũi cao muốn chạm tới mây xanh.Đi đến bàn làm việc của anh, hắn cầm lên con Pikachu ngắm nghía:
- Phương Dịch, em nhớ ra một chuyện.
- Chuyện gì cơ ?
- Anh còn nợ quà sinh nhật của em.
Đồng tử Phương Dịch chợt chấn động.
_______________________- Con Pikachu cute nè: nhắc lại cho mọi người nhớ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !
RandomAuthor: Mộc Thương Duyễn Thể loại: ĐAM MỸ, Hiện đại, Niên hạ, H văn CP: Nguyên Thần × Phương Dịch Tình trạng: Full ( 98 chương + 3 phiên ngoại ) Ngày đầu tiên đi làm đã bị cái tên nhà họ Nguyên " cướp " mất lần đầu. Vậy mà sau khi gặp lại hắn, Phươ...