27 - Chiến dịch nhặt em rể cho Sano Shinichirou [2]

1.5K 318 57
                                    

Erika té ngã.

Vâng, là té ngã thật!

Tuy rằng cây son rơi thẳng vào áo khoác đặt kế bên của bạn trai tương lai, để lại một vết đỏ hồng lố lăng trên nền áo đen, khiến cho bạn trai tương lai bị dọa giật mình, một phần kế hoạch thành công tốt đẹp, và hậu quả là, mắt cá chân của Erika bị trẹo.

Erika âm thầm khóc ròng, khóe mắt cũng rưng rưng nước mắt. Biết thế không nên ngựa bà mang luôn đôi cao gót mới mua, giờ thì hay rồi, chả biết có nên trò trống gì không mà cái chân đã có trò trước.

Tiếp tục kế hoạch nào. Erika ngước đôi mắt đen long lanh nhìn bạn trai tương lai. Bạn trai tương lai đang ngớ người trước tình hình đang xảy ra. Và Erika đang chờ bạn trai tương lai đến đỡ mình dậy.

Bạn trai tương lai trong lời Erika, chính là Kurokawa Izana. Hôm nay nhân ngày đẹp trời, Kurokawa Izana định bụng sẽ đi uống một ly cà phê, đến tiệm game và đóng cọc ở đó cho đến tối đi họp băng.

Hắc Long, qua một tháng, đã nằm gọn trong lòng bàn tay của Izana, mặc cậu điều khiển. Dù mới 14 tuổi nhưng Izana chẳng khác gì một con bạo chúa cùng với dã tâm ngoan độc. Izana đã nghe qua về Tokyo Akehisa. Đối với cậu, Tokyo Akehisa chẳng khác gì mục tiêu lớn mà cậu hướng đến, và việc cậu cần làm là dìu dắt Hắc Long đi lên con đường của Tokyo Akehisa.

Tống tiền, trộm cắp, thuốc phiện...

Izana thích quán cà phê này. Đây là một quán cà phê nhỏ, chẳng có chút hấp dẫn gì giữa lòng Shibuya. Không gian vắng lặng này luôn là nơi thích hợp để Izana suy nghĩ cho kế hoạch tiếp theo của mình.

Nhưng không nghĩ đến, hôm nay lại có một sự kiện ngoài ý muốn xảy ra.

"Bạn gì ơi..." Erika rưng rưng nước mắt. Cô đứng dậy, rồi giả vờ ngã khuỵu xuống. Thật ra trẹo chân thôi, chẳng nhằm nhò gì với một người bị thương như cơm bữa như cô cả, nhưng mà đứng trước bạn trai tương lai, cô diễn.

Izana rối rắm, không biết nên làm gì trong tình huống này. Tuy rằng đã bắt đầu dấn thân vào chốn phạm pháp, Izana hiện tại chỉ là cậu thiếu niên 14 tuổi mà thôi. Một Izana cô độc từ nhỏ đến lớn, một Izana độc đoán giữa một đám bất lương, thứ Izana thiếu hụt chính là kinh nghiệm giao tiếp, đặc biệt là cách đối phó một cô gái xinh đẹp bị thương cần giúp đỡ.

Cần giúp đỡ? Izana để ý thấy mắt cá chân của cô gái tóc hồng trước mặt đã bị sưng đỏ lên. Cậu vội vàng đứng dậy và giúp cô ngồi lên ghế. Izana chửi thầm trong lòng, định cứ đứng xem một lát như vậy rồi bỏ về luôn.

"Bạn ơi..." Giọng Erika ngọt ngào nhưng run run đến đáng thương, khiến Izana có chút không đành lòng. Cậu nhìn cô, ý hỏi có chuyện gì. Erika "e thẹn" chỉ vào chiếc áo khoác đen đã bị dính vết son hồng. "Cái này... làm sao bây giờ...?"

Nhìn cô gái tội nghiệp này, gương mặt Izana không khỏi thả lỏng, không căng chặt như trước để tránh làm cô sợ.

"Không sao, khi về tôi sẽ tẩy nó sau."

"Nhưng mà son thì--"

Chưa nói hết câu, Erika liền lập tức ngậm miệng. Chỉ thấy Kurokawa Izana đổ ly nước lọc trên bàn lên vết son, ngay lập tức, vết son đã trôi hết một nửa.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ