Tác Giả: Tung mê joy
Văn Án
Đương Aizen đã bị tiêu diệt, tích nhật các bạn thân mến từ lâu thiên các Nhất Phương, bình tĩnh sinh hoạt Quý Tộc "Huynh Muội" trong lúc đó, hựu sẽ phát sinh thế nào cố sự ni.
Khi hắn mang theo hoa dữ nước phương liệt Khí Tức kháo ngồi ở ngủ say bên người nàng, có từng nghĩ đến chung có một ngày, hắn hội trơ mắt nhìn nụ cười của nàng cùng trong tay Sode no Shirayuki nhất tề toái rơi?
Khi nàng không bao giờ ... nữa muốn đuổi theo tùy bóng lưng của hắn, còn hội ức khởi năm ấy đầu xuân, bạn nàng lay động Thần Xã thằng kết cái kia Nam Tử mặt mày trong lúc đó Ôn Nhu thần tình?
Kiêm Gia bạc phơ, Bạch Lộ vi song. Có hay không sẽ chỉ là một tốt đẹp chính là Nguyện Vọng.
Ở Hoa Anh Đào nở rộ là lúc, tương hai người Duyên Phận, thư thành một Mỹ Lệ vật ngữ.
Nội dung nhãn: Tử Thần tình có chú ý
Sưu Tác chữ mấu chốt: Chủ Giác: Kuchiki Byakuya, Kuchiki Rukia ┃ Vai Phụ: Kurosaki Ichigo, Abarai Renji... ┃ cái khác: Còn lại chúng Tử Thần
☆, ( cái chêm )
Huy vũ Đao Phong, dính máu băng, màu tím Đồng Tử ánh mắt sáng quắc.
Một con, hai, ba con... Thế nào, hoàn có nhiều như vậy...
Trở tay một cái gai đột, Lợi Nhận đưa vào tứ chi là lúc ngừng ngắt cảm đã đem ngón tay chấn đáo chết lặng.
Nhãn thần khẽ nhúc nhích, "Phá Đạo chi ba mươi ba, Thương Hỏa Trụy ——" Cự Đại Hỏa Cầu liên tục do lòng bàn tay bắn ra. Trong tay Lợi Nhận chưa rút về, từ lánh Nhất Phương hướng phi phác mà đến hai Hollow [hư] đã từ từ hóa thành tro tàn.
Trường nhận ở bán Không Vũ ra Hung Hiểm Lưu Quang, chém về phía một con khác đang muốn đánh lén Đồng Đội Hollow [hư]."Sơn Khẩu, mau lui!" Nhất Quyền đánh vạt ra hé ra đột nhiên lại gần lộ ra bén nhọn Hàm Răng mặt của, Rukia Tá Lực nhảy lùi lại, Trảm Phách Đao ở trước ngực họa xuất Nhất Luân Thanh Nguyệt.
"Sơ の vũ, Nguyệt Bạch."
Cự Đại Băng Trụ mọc lên chốc lát, Chính Tướng mấy con Hollow [hư] vây hướng một chỗ Tử Thần môn thuấn bộ một điểm trở lại Rukia bên người.
"Sơn Khẩu, đi trước tống mấy người Thương Binh trở lại, sơ, tốc hướng Đội Trưởng báo cáo tịnh thỉnh cầu tiếp viện. Chú ý An Toàn, giá một nhóm Hollow [hư] tuyệt đối điều không phải Vô Tổ Chức Tiểu Lâu La."
"Phó Đội Trưởng, vậy ngươi —— "
"Chiếu ta nói tố, nhanh đi mau trở về!"
"Thị!"
Bị Mồ Hôi mơ hồ mắt sát một chút thì tốt rồi.
Đã chết lặng ngón tay của toản chặc hơn thì tốt rồi.
Rukia xoay người bay về phía càng cao, không ngờ phát hiện phía sau đột nhiên xuất hiện tam bốn đạo đuổi không thôi Cao Cường độ linh áp.
"Sách, thực sự là không dứt..."
Vốn cho là lần này nhu phải giải quyết chỉ là nơi dùng chân trong phạm vi rải rác Hạ Cấp Hollow [hư], lại không nghĩ rằng như vậy khó chơi, loại này nhìn như rải rác thường lui tới kì thực là cố ý Ẩn Tàng hành tung Quỷ Dị tác phong... Đến tột cùng là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bleach · Bạch Lộ ] hoa hướng vật ngữ
RomanceTác Giả: Tung mê joy Văn Án Đương Aizen đã bị tiêu diệt, tích nhật các bạn thân mến từ lâu thiên các Nhất Phương, bình tĩnh sinh hoạt Quý Tộc "Huynh Muội" trong lúc đó, hựu sẽ phát sinh thế nào cố sự ni. Khi hắn mang theo hoa dữ nước phương liệt Khí...