Chương 3

1.2K 136 4
                                    

"Bữa đó mày cũng gan nhỉ, thấy tao mà dám chạy"

Gã bóp cổ cậu dồn vào vách tường khiến cậu không thể thở được ngay lúc này cậu đang tự hận mình vì đã đi con đường này.

Tại sao cậu lại bị gã bắt về và tôi sẽ kể lại lý do.

Hôm nay cậu vẫn đi đến trường như mọi ngày. Tới lớp rồi lại về trên con đường ấy nó như 1 vòng lặp hằng ngày. Ai cũng vậy sẽ ngán ngẫm điều này khi nó lặp đi lặp lại nhiều lần và cậu cũng vậy cậu cũng đã ngán ngẫm với cái thứ lặp đi lặp lại này.

Nên cậu đã quyết định đi con đường dài hơn để thay đổi chút không khí.

Những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua mái tóc cậu, mái tóc theo chiều gió mà đi trong cậu giờ đây rất đẹp. Cậu cứ ngớ sẽ về nhà trong bình yên nhưng chuyện đó chỉ là cậu ngỡ còn thực tế thì không cho phép. Đang đi thì cậu đụng phải 1 người đàn ông, trên người gã ta toàn mùi rượu nồng nặc.

"Mày không có mắt à" ông ta

Cậu nghe thấy giọng rất quen. Cậu ngẩng đầu 2 cặp mắt chạm nhau, cậu sợ hãi lùi ra sau.

"Thằng nhãi ranh mày cũng chịu xuất hiện" gã ta bước đến chỗ cậu

Giờ đây cậu chỉ muốn chạy nhưng tay chân lại cứng đơ không nhúc nhíc được.

Gã túm được cậu rồi lôi cậu về căn nhà tử thần đó.

------------Hiện tại-----------
"Bữa đó mày cũng gan nhỉ, thấy tao mà dám chạy"

Gã bóp cổ cậu dồn vào vách tường khiến cậu không thể thở được.

"X...xin ô...ng th..a c...h..o t..ôi" cậu cố gắng cầu xin nhưng vô ích.

Gã bóp cổ cậu rồi thả ra, cậu theo đà mà ngã xuống nền nhà lạnh lẽo ấy. Cậu ho rồi cố gẳng lấy không khí để thở. Gã lấy ra 1 cây gậy rồi đập cậu.

"Mày chỉ là thằng điếm"

"Mày nghĩ mày thoát khỏi tao được à"

"Thằng điếm chết đi"

Cậu bị đập đến nổi ho ra cả máu, trên người cậu chi chít vết thương do cây gậy đánh vào.

"Khụ....ụ..ụ" cậu ho vài tiếng rồi ngất đi

Gã bỏ mặt cậu đang ngất ấy mà đi đánh bài và nhậu nhẹt cùng đám bạn gã.

Cậu ngất trên chình vũng máu của mình. Nhìn hình ảnh này trong rất đau đớn.

Bên phía Senju chưa thấy cậu về thì liền đến trường tìm cậu nhưng chẳng thấy đâu rồi Senju đi hỏi các thành viên trong băng và băng khác nhưng họ cũng không thấy.

Rồi chạy đến chỗ vị học tra vì sợ tên này bắt cậu.

"Này em tôi có tới đây không" Senju vào

"Cậu nhóc đấy đi đâu" Mikey

"Đã nữa ngày rồi chưa về" Senju

"Gì chứ" Mikey

Rồi cả bọn bắt đầu đi tìm.

Họ đi tìm cậu nhưng chẳng biết ở đâu.

Liệu họ có tìm được cậu không ?

———————Hết————————
21:26
11/7/2021

[Hoàn]Đau Khổ/SENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ