- Cậu nói xong rồi đúng không?
Izana cau có nhìn Hanma, muốn đánh cái tên này quá hay lát đi úp sọt nó chút chắc Mikey sẽ không biết đâu ha!?
- À, đã nói xong rồi!
Hanma nhìn gương mặt tràn đầy sự địch ý của Izana gã mỉm cười, muốn ở lại chơi với Mikey quá nhưng cần về thông báo mọi chuyện cho Kisaki biết đã không thì mọi chuyện lỡ xảy ra không hay thì không được vả lại thời gian còn dài đâu phải là không có cơ hội đâu mà lo.
- Thế thì mời cút!
Izana liếc xéo Hanma, tên này ở đây nhìn ngứa mắt quá!!
- Izana, đừng ăn nói thô lỗ vậy chứ!
Shinichirou khẽ cau mày nhìn thái độ của Izana, biết là nó khó chịu khi có người tiếp cận Mikey nhưng mà cũng không nên thái độ như vậy chứ!
- Dạ không sao! Chào anh em về, chào Mikey nhé! Chào em Ema và anh Izana!
Hanma tỏ vẻ không sao cả, gã chỉ cần tạo ấn tượng tốt với gia đình Mikey và cậu mà thôi còn người khác gã không quan tâm.
- Tạm biệt anh Hanma!
Ema vẫy tay chào Hanma, Shinichirou mỉm cười gật đầu chào còn Mikey vẫn còn đang bận ăn taiyaki tâm trạng đâu mà lo chào Hanma.
Hanma đi ra khỏi nhà Sano và khi vừa mở cửa ra thì gã gặp ngay Draken đang chuẩn bị vào nhà. Thấy Hanma Draken khó chịu hỏi gã nhất là khi gã còn vừa đi ra từ nhà Mikey nữa chứ!
- Hanma? Mày ở đây làm gì?
- Ồ, ra là Draken! Dĩ nhiên là tới thăm Mikey rồi~
Hanma cười nói, tình địch nguy hiểm nhất chắc chắn là Draken tên bảo mẫu của Mikey rồi! Nhưng không sao gã vẫn sẽ có được Mikey về tay mà thôi!
Hanma lách qua người Draken đi ra khỏi nhà Sano trở về. Draken cau mày nhìn Hanma rời đi anh cảm thấy tên này có gì đó không bình thường trực giác mách bảo anh rằng phải đưa Mikey tránh xa cái tên này ra!
Bỏ qua cảm giác khó chịu với Hanma Draken đi vào nhà Sano đi thẳng vào phòng khách. Anh Shinichirou nhìn thấy Draken liền thân thiện chào.
- Chào em, Draken !
- Chào anh Shinichirou, anh Izana và Ema! Chào Mikey, đã khỏi hẳn chưa?
Draken chào hỏi bốn người đi đến ghế gần đó ngồi đặt lên bàn túi bánh taiyaki, anh quan tâm hỏi vết thương của Mikey. Ema ôm tay Mikey mỉm cười trả lời lại anh.
- Chào anh Draken! Anh Mikey đã ổn hơn nhiều rồi, tuy vẫn chưa khỏi hẳn!
- Chào Kenchin~ mày mua bánh cho tao nhiều không?
Mikey vui vẻ chào Draken, cậu cầm lấy túi bánh trên bàn thuận miệng hỏi anh. Dù vừa ăn một túi bánh của Hanma nhưng không sao cậu vẫn dư sức xử nốt đống bánh của Kenchin cho á!
- Hôm nay đặc biệt mua cho mày nhiều gấp đôi đó Mikey!
Draken nghe câu hỏi của Mikey liền bật cười, đúng là Mikey mà chuyện gì thì cậu ấy cũng sẽ quan tâm taiyaki hơn tất cả nhiều lúc anh cũng thấy ghen tị với mấy cái taiyaki có thể thu hút sự chú ý của Mikey lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Hể?? Tổng Trưởng Hoá Nhỏ Rồi Sao??[Phần 1] [Hoàn]
ФанфикChắc chắn sẽ có OOC nên là đừng mong quá nhiều vào tình tiết. Tôi sẽ cố gắng để nó logic nhất có thể. [Không chắc rằng nó sẽ nhẹ nhàng như tên truyện đâu :)))] Truyện chỉ đăng trên Wattpad không ở bất kì nơi khác vui lòng đừng mang con tôi đi đâu!