"Tao không biết nữa...mày chắc là mày thích, thích cậu ấy chứ?" Kirishima hỏi lại.
Hai bàn tay của Bakugo đã siết chặt lại càng quấn chặt hơn nữa tới mức tay tím lại. Vài người đi qua nhìn hai đứa với vẻ kỳ quặc.
"Tao sẽ không nói ra nếu không có ý đó! Mày nghĩ tao đang nói dối hả?" Cậu càu nhàu.
Kirishima xua tay. "Tao đâu có ý đó. Chỉ là....mày không nói chuyện với cậu ấy theo kiểu mày...thích người ta và cũng có vẻ....mày có biết gì mấy về cậu ấy đâu."
Bakugo hừ mũi. Đương nhiên là cậu biết cô rồi. Cô ở đây là Uraraka. Tự dưng thích một đứa con gái chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của cậu nhưng nó vẫn chễm chệ ở đấy, ăn mòn dần cậu khiến cậu còn tưởng mình sắp chết, phải tới chỗ Recovery Girl.
Uraraka đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều kể từ lần đầu họ gặp nhau. Cô đi từ việc nôn thốc nôn tháo mỗi lần dùng năng lực cho tới nâng được cả một chiếc xe mà chẳng gặp khó khăn gì. Cô làm mấy thứ như thế rồi nở nụ cười vui vẻ và nó khiến Bakugo buồn nôn, theo chiều hướng tốt. Cậu không hẳn là một đứa khù khờ, chỉ ít thì cậu biết mình cảm thấy gì.
Nhưng nó không đồng nghĩa với việc là cậu cũng thích nó.
"Tao biết những thứ quan trọng về cậu ta!" Bakugo nhấn mạnh, quay sang nhìn vào bát mì trước mặt.
"À thế hả? Tên riêng của cậu ấy là gì hả?"
Bakugo cứng người lại, im lặng một lúc rồi ngẩng phắt đầu lên. "Mày hỏi cái câu đó làm cái đéo gì?"
Kirishima thở dài. "Nghe này, trước khi mày định làm gì thì cách tốt nhất là nên biết thêm về cậu ấy một chút. Cứ nghĩ sẽ như thế nào nếu mày đặt mình vào vị trí của cậu ấy. Kiểu kiểu thế. Bọn con gái thích mấy thứ như thế mà, tao nghĩ vậy."
Bakugo chỉ gầm gừ. Điều này thật ngu ngốc nên cậu chẳng hiểu sao mình lại bắt đầu nghĩ về nó.
.....
Vài ngày sau, Bakugo đang ở trung tâm thương mại đi mua áo mới. Muôn sự tại cái thằng Kirishima kia bỏ quên một cái tất hồng ở trong máy giặt. Giờ đống quần áo của cậu trông như vừa bị một con kỳ lân phong uế lên đấy. Cậu càu nhàu suốt chuyến đi, vớ chiếc áo đơn giản đầu tiên cậu nhìn thấy và đem ra tính tiền.
Ngay lúc đó cậu nhác thấy một quả đầu màu nâu hạt dẻ đang tung tăng trước mặt. Uraraka cũng vừa nhìn thấy cậu và đang hua tay loạn xạ. Bình thường cậu đã lờ cô đi nhưng sực nhớ ra lời khuyên của Kirishima nên cậu cố nặn ra một nụ cười.
Uraraka nhìn cậu sửng sốt, vội vàng quay mặt đi, dò xét một dãy váy áo ngay trước mắt. Bakugo tỏ ra bối rối cho tới khi nhìn thấy biểu cảm của mình trên gương. Thay vì là một nụ cười thân thiện thì đó là một điệu cười đầy đe dọa. Chết tiệt! Đây chính là lý do vì sao cậu không muốn làm mấy trò ngu ngốc này.
Trước khi Bakugo nghĩ ra điều gì đó để cứu vớt danh dự của mình thì một tiếng nổ lớn vang lên, làm rung chuyển mặt đất và khiến mọi người hét lên toán loạn. Bakugo bỏ ngang việc mua sắm và lao ra phía ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi Vai Cho Nhau
FanfictionOneshot fanfic - Khi Bakugo và Uraraka bất ngờ thấy bản thân không còn là chính mình...Một fic rất dễ thương, ý tưởng hay tuyệt mà tiếc là oneshot. Tên tác giả: BurnedStars777 Tên tác phẩm gốc: These Weren't Here Before. Truyện của AO3 Truyện đã đ...