KEN's POV
Familyar talaga sa akin yung grupong SHADOWS . Parang kilala ko sila. Bakit kasi kailangan pa nilang magtago sa likod ng masks. Hmmm .
Bakit ko ba sila inisip .
Napabuntong hininga na lang ako.
Miss ko na si Kim. Di na kami nagkikita. Busy kasi ehh. Naiintindihan niya man siguro.
I hope she's okay. Bakit pa kasi siya sumali sa gang gang eh. Mapapahamak lang siya. Ok lang na ako mapahamak, wag lang siya.
KINABUKASAN
Kim's POV
*KRIIIING KRIIING*
Lintek na alarm ohh. Ingay. Inaantok pa ako.
Napilitan akong bumango.
Dumiretso na ako sa bathroom at nagshower. Pagkatapos nagbihis na ng uniform. Naglagay na rin ako ng eyeliner.
Bumaba na ako agad para kumain. Pagkatapos ay umalis na. Nagcommute na lang ako. Di ako pwedeng mgdala ng sarili kong sasakyan. Di nila alam na mayaman ako. Walang nakakaalam kung saan yung bahay ko except sa taong malapit sa akin. Sikreto nga ehh.
Pagkaabot ko sa sa school. Naglakad na ako papunta sa room ko.
Umuulan.
*kriiiiing*
Bell na pero di ko parin siya makita. Saan na ba yon ?? Baka may nangyari ng masama sa kanya.
WAAAAHH. Simula nung nakilala ko siya, naging praning na ako. -_-
"Sino hinahanap mo??" Tanong ni marrieylle. Kklase ko siya pati si Chai at Kobe.
"Wala." Cold kong sagot sa kanya.
"Baka absent o kaya late. Alam mo naman yun. Busy masyado." Sabi niya.
Baka nga. Pumasok na kaming lahat sa loob ng room dahil papunta na yung teacher namin.
Binigyan niya kami ng chocolates. Dairy Milk yung narecieve ko. -_-!!
Di naman siya naglesson ehh. So okay lang.
Sabay sabay naming kinain yung chocolates. Binilisan ko yung pagkain ko then pinikit ko ang mga mata ko.
Saan kaya siya. Absent ba siya o sadyang di ko lang siya nakita.
Nababahala na ako baka ano nang nangyari sa kanya. Tumayo ako at naglakad papalabas sa pinto.
"Ms. Santos, saan ka pupunta??" Tanong ni Sir. Bulag ba siya? Kitang-kita namang lalabas ako eh.
"Magpapakamatay. Sama ka?" Sabi ko sa kanya. Emotionless. Nagpatuloy na ako sa paglalakad.
Dumiretso ako sa rooftop at doon ako tumambay.
*NP: Forever and Always*
Marrieylle Calling.....
Sinagot ko yung tawag baka emergency .
Oh? Ano kailangan mo?
Taray ko . Hahaha XD
[May defense tayo ngayong 3rd Period. Sa math. Baka makalimutan mo. Pinapaalala ko lang.]
Oh. Shit!! Muntik na. Salamat. Itext mo na lang kung turn ko na.
[Sige. Bye]
*toot toot*
Wrong timing na man yan ohh.
Dali dali akong bumaba sa hagdan. Di ko na hinintay text ni Marrieylle Mabuti at dala ko yung skateboard ko. Ginamit ko yun para makaabot agad sa room. Saktong pagdating ko kasi patapos na yung unang nagrereport.
BINABASA MO ANG
I'll Protect You-FOREVER
Ficção Adolescentethis story ay katuwaan lang po. First time ko magsulat ng story so pagpasensyahan kung hindi maganda.