Chaeyoung vẫn đi làm thêm từ sáng tới tối. Nàng đã ở Manoban gia cũng được 2 tuần rồi. Nàng với cô đã cũng xem là thân thiết như trước đây, nhưng Lisa vẫn chờ Jennie quay lại, vẫn một lòng yêu thương Jennie, đối với Chaeyoung là một người chị thân thiết chứ không thể hơn. Nàng thì chỉ cần bên cạnh cô, không bị cô vô tình xa lánh là đã mãn nguyện rồi. Miễn sao vẫn chăm sóc được cho Lisa, thấy cô vui vẻ là được.
- "Tôi đến ngay". Ông Marco nghe điện thoại xong, liền cất điện thoại vào túi, xách một cái vali liền bước ra ngoài.
.
- "Chào ông Marco, rất đúng hẹn". Jack ngồi tựa lưng vào ghế chỉ bật cười khi thấy ông Marco và vài tên thuộc hạ của ông xuất hiện.
- "Đây là số tiền anh cần. Trả giấy nợ. Chúng ta xong giao dịch". Ông Marco đặt vali xuống bàn. Ông muốn giao dịch xong rồi rời khỏi ngay, không muốn cùng tên này mất thời gian làm gì.
- "Haha. Ông Marco thật sự để tâm cô gái tôi muốn đến như thế sao? Ông là vì lòng tốt hay mục đích nào khác vậy?". Jack nhướn mày.
- "Mason nợ anh. Tôi trả nợ thì xem như anh đã lấy được số tiền anh muốn. Chuyện của tôi anh quan tâm làm gì?". Ông Marco đối với 5 tỷ won không phải là số nhỏ, nhưng để ông nhìn thấy vì ba mình mà Chaeyoung như vậy thì ông không thể, 5 tỷ won có thể tìm lại, nhưng cuộc đời một người mất rồi sẽ không lấy lại được.
- "Bây giờ cái tôi muốn không chỉ là 5 tỷ won". Jack đứng dậy
- "Chúng ta đã thỏa thuận. Đúng thời hạn tôi giao tiền. Jack đây là muốn nuốt lời sao?". Ông Marco vẫn điềm tĩnh
- "Tôi sẽ trả giấy nợ. Nhưng...hai tuần rồi thì phải có lãi chứ nhỉ ông Marco đáng quý". Hắn cười nhếch mép
- "Anh cần thêm bao nhiêu?". Ông híp mắt nhìn Jack. Ông quả là không nên xem thường sự bỉ ổi của tên này. Được một liền đòi mười.
- "Nếu tôi nói...tôi..muốn..cái mạng già...của ông". Hắn nghiêng đầu sát tai ông Marco gằn mạnh từng chữ. Đồng thời đưa mắt ra dấu hiệu cho một tên sát thủ ở phía sau.
Ông Marco không nghĩ Jack sẽ gan đến nỗi có ý định tập kích ông, thế lực vốn có của ông nếu hắn làm vậy mọi thứ sẽ rối loạn chính mạng hắn cũng khó mà giữ. Nhưng hôm nay, chuyện này ông lại chỉ cho vài tên thân cận đi theo, chuyện riêng tư không muốn ai biết kể cả Lisa và bà Chitthip. Giao tiền lấy giấy nợ thì mọi chuyện sẽ xong. Ông ở đây quả thật chỉ là thân cô thế cô chống chọi. Ông nhanh nhẹn cầm vali rút súng chỉa thẳng vào đầu Jack, khống chế hắn.
Tên sát thủ quan sát thật tỉ mỉ không vội hành động, ông Marco cùng 4 cận vệ khống chế được Jack ra đến ngoài cổng.
- "Anh sẽ hối hận vì việc làm hôm nay của mình Jack". Ông nói vào tai Jack rõ ràng từng chữ.
- "Haha. Ông xem thường tôi quá rồi Marco". Hắn cười lớn một tiếng. Vai ông Marco liền bị ghim thẳng một tên đạn, máu văng tung tóe, ông đánh rớt cây súng trên tay, Jack quay lại đấm thẳng vào mặt ông, giằng súng bắn thêm một phát bên vai còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía Sau
FanfictionNếu Là Nghiệt Duyên Xin Hãy Cho Chị Sống Trọn Một Kiếp Với Em. Những Kiếp Còn Lại Cũng Nguyễn Vì Em Mà Đau Khổ Có Được Không?