Ako si FAYE. Sophomore. Di ko inaasahan na ang taong di ko pinapansin noon ay ang taong minamahal ko ng sobra ngayon. Yun ay si Carl. Nung di ko pa siya gaanong kilala. Linalait ko siya. Hihi. Ang dami kasing nagkakakacrush sa kanya. Kaya para maiba naman, lalaitin ko siya. Lol (SAMA) Peroooo, di ko inaasahang sa kanya pa rin pala babagsak ang puso kong ito. ♥ Noong Intrams (September) , naglaro kami ng table tennis, ONE ON ONE. Tapos sinulat niya name ko sa papel. Pero wala lang ako. At nung nagpraractice sila ng dance number. Ako naman, nanonood lang. Lingon siyang ng lingon saken :"> Eh, that time. Tinutukso ako ng mga friends ko sa kanya. Sumasabay nalang ako sa kanila. Kunwri gusto ko siya. Pero hindi. Kinabukasan. Parang naging totoo tong acting acting ko na gusto ko siya. :) Syempre, hiningi ko number niya sa mga kaibigan ko. Sabi ng mga kaibigan ko, "Nakoo, hindi yan nagrereply Faye." Sabi ko, Okey lang basta may number ako. Hahaha. Nagabihan ako sa school namin, kasi may Pageant. That time, nawalan ako ng load. After a minute, nagtext siya ng HI GOOD EVENING. Sheeeet. >:( Ang samang timing. Pero nung nakauwi ako, agad agad ako ng paload. :D Yun, nagtext text na kami. Nung December 15, inamin ko sa kanya ang totoong nararamdaman ko. :) Tapos umamin siya saken, na gusto rin niya pala ako. :""> 5 months na pala kaming MU. :) Ang kyot lang. Kasi hindi ko talagang inaasahan na ganito ang mangyayari. :) Sa kidami dami ng mga nagkagusto sa kanya, ako lang pala ang hinahanap hanap niya. Charooot. Ngayong 2013, hinihintay ko pa ang mga mangyayari. :))))