~OneShot~

540 81 2
                                    

Baji và Chifuyu vừa công khai cho Touman biết là họ đang hẹn hò với nhau, thực ra thì chuyện này cũng không mấy ngạc nhiên vì trước khi thành cặp, họ đã có những hành động kì lạ và khá thân mật hơn bình thường, có khi Touman còn thấy hai con người đó đỏ mặt khi nhìn vô nhau nữa.

Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như Baji và Chifuyu có một tình yêu bình thường, còn tại sao lại tồn tại câu đó trong Touman thì đến cả ngày cũng chưa liệt hết lí do. 

Có hai từ mô tả chung về tình yêu của họ, là dễ thương và kỳ quặc. Dễ thương thì ít mà kỳ quặc thì đầy.

- Dễ thương

Như những buổi sáng hằng ngày, Chifuyu vác cái bộ mặt mệt mỏi đi đến trường, nói thật thì cậu không muốn học đâu nhưng vì tương lai sau này với cả không muốn ba mẹ lôi con nhà người ta ra so sánh với mình nên cậu đành ngậm ngùi đi. 

Hôm nay trời lên tới tận bốn mươi độ hay sao mà nóng quá vậy, cậu thầm nghĩ, lon nước trên tay đã bị uống cạn, cậu bực tức ném thẳng nó vô sọt rác rồi quyết định trốn học ngày hôm nay, có ngày thôi nên chả chết cậu đâu.

Ra tại đền thờ nơi Touman hay tụ họp, cậu thấy ngay một thành phần "éo thích học", thành phần "bảo mẫu" và một thành phần "muốn học nhưng lại không được" đang ngồi tán ngẫu chuyện, liếc sang bên ghế đá thì thấy anh em nhà Kawata đang ăn kẹo bông gòn với nhau. Cậu ra chào họ cái rồi kiếm đại chỗ ngồi xuống, lấy lon nước vừa mới mua uống cho mặt tỉnh cái. Đột nhiên có bàn tay đặt lên vai cậu, là Baji.

' Baji-san, anh cũng ở đây à? ' - Cậu nghiêng đầu hỏi anh, con mắt xanh luôn hiện lên vẻ ngưỡng mộ anh nhìn chằm chằm vô peyoung. 

' Ừ, tại vì tao chả có gì làm nên ra đây chơi, ai dè gặp được người tao yêu nè ' - Anh cười, để lộ ra đôi răng nanh sắc nhọn.

Chifuyu không nói gì, mặt cậu đang đỏ mà, nói nữa đỏ thêm lại xấu hổ, trong khi lũ kia nghe thấy thì cảm thấy mùi cơm chó đang được nấu, Draken không nói gì hết, lẳng lặng đứng dậy kêu mình bận việc, còn Mikey không muốn đi nên kéo Takemichi lại mặc dù cậu không muốn ngồi đây lâu hơn, hai anh em kia thì mặc kệ, vẫn ngồi ăn thong thả.

' Trông mày có vẻ mệt mỏi và buồn ngủ nhỉ? '

' Hả, làm sao anh lại nghĩ vậy? ' - Cậu nhướng mày lên thắc mắc.

' Dễ nhận biết mà, mắt mày nhìn có vẻ thẫn thờ, quần áo xộc xệch hơn mọi ngày, và lon nước mày làm để nó chảy mà không biết kìa ' - Anh vừa ăn peyoung vừa nhìn cậu con trai trước mặt hoảng hốt khi thấy nước chảy lên quần.

' Chắc vậy thiệt rồi, buồn ngủ quá ' - Cậu lấy tay che miệng ngáp cái rõ dài.

Đột nhiên Chifuyu thấy Baji lấy nguyên miếng mì cuốn thành một cục hình tròn to rồi đút vô mồm, tù tì cái hộp peyoung trống không, cậu thấy anh ra hiệu cậu lại đây rồi chỉ vô chỗ anh đang ngồi.

' Anh làm cái gì vậy? '  - Chifuyu biết rõ nhưng vẫn hỏi để chắc chắn lại.

' Mày ngồi vào lòng tao đi, tao ru mày ngủ, tiện thể tao ngủ luôn ' - Baji nói, thấy cậu cứ ngồi đó đơ người, chắc đang ngại ấy mà, anh không chần chừ mà kéo cậu vào lòng, dùng hai cánh tay rắn chắc ôm cậu.

Tụi kia thấy thì im lặng, cơm chó hơi lố rồi đấy, Angry nhìn rôi liếc sang anh mình, thấy Smiley đang cười nham hiểm với cậu, bất giác đứng dậy chạy mất tiêu, Smiley thấy thế liền chạy theo đuổi, quyết tâm bắt em mình ngồi vào lòng mình như Chifuyu. Còn Takemichi thì thấy họ khá dễ thương, nhưng cũng cảm thấy cơm chó này láo quá, Mikey thì cũng thế nhưng anh sẽ lên đủ kế hoạch để chọc Baji và Chifuyu.

Quay lại hai con người này, mặt cậu đỏ chả khác gì trái cà chua, nhưng trong lòng cậu vui lắm, anh quan tâm đến cậu, anh biết cậu mệt và buồn ngủ, cậu yêu anh lắm. Chifuyu im lặng, dựa vô người Baji rồi dần chìm vào giấc ngủ. Anh mỉm cười xoa đầu cậu hồi rồi cũng ngủ theo.

- Kỳ quặc

Chắc hẳn ai cũng biết Chifuyu cực kì ngưỡng mộ Baji, cho nên cậu hay nghe lời anh và làm theo những gì anh nói. Còn anh thì EQ không bằng đứa trẻ lớp ba nên cái gì làm cũng không xong, chỉ giỏi đấm người, ngoài ra anh còn rất thích nghịch dại và làm trò.

' Hả, mày ngon thì tới đây, tao sẽ giết mày vì dám quát Baji-san ' - Chifuyu hét lớn vô cái điện thoại, có thể thấy rõ gân tức giận trên mặt cậu.

' Cái gì mà đã có chuyện rồi? ' - Kazutora đứng nhìn, đây không phải Chifuyu mà cậu ta biết.

' Hả gì, ai biết, tao với Chifuyu đang đi bộ tản chuyện thì tự nhiên có người gọi cho tao, hóa ra là thằng bạn từng học nhóm, nó chửi tao vì không thèm trả nó mười yên rồi đột nhiên biến mất, chưa kịp trả lời thì Chifuyu giật điện thoại từ tay tao chửi lại nó ' - Baji thản nhiên nói, không quan tâm sẽ có thằng bị chết thật.

' Lo mà ngăn Chifuyu lại đi, với cả mày phải trả thằng mày nợ tiền chứ ' - Mitsuya thở dài, bất lực với thằng bạn mình hay gây chuyện.

Có lần cậu cùng Takemichi đang nói chuyện với nhau, do xuống cầu thang không cẩn thận mà Chifuyu bị té khiến người kia lo lắng vô cùng.

' Chifuyu, mày không sao chứ '

' Tao không sao, chỉ té cầu thang thôi mà, nhưng đau mông tao quá mày ơi '

Đột nhiên đâu ra bóng dáng người con trai tóc đen chạy đến chỗ họ rồi dùng lực mạnh đập xuống cầu thang.

...... - Cả Chifuyu lẫn Takemichi đều im lặng, đang yên đang lành cái tự nhiên phải chứng kiến cái cầu thang bị nát một mảng.

' Baji-san, sao anh lại đập cầu thang? '

' Vì nó làm đau mày, tao phải đánh nó ' - Anh bực tức nói rồi lại tiếp tục đáng cầu thang.

' Dừng lại đi, mày đánh nó rồi ai đi được nữa, với lại Chifuyu là người vấp chứ có phải cầu thang làm đâu ' - Takemichi cố ngăn nhưng toàn bị anh để ngoài tai.

' Tao không quan tâm, chỉ cần Chifuyu bị đau thì tao sẽ đấm nó '

...... - Hai người kia không còn gì để nói, chỉ biết ngồi xem.

.
.
.

Bạn có tin khi dính vướng vào tình yêu, con người sẽ còn đủ tỉnh táo hay còn bình thường nữa không? Tôi thì chắc tôi không tin được nữa rồi, có hai con người ở đây suốt ngày làm trò con bò hoặc phang cẩu lương vô mặt tôi hoài à - Một thành viên trong Touman.

                                                          --------//--------

1255 từ

Ngày 11/07/2021

🎉 Bạn đã đọc xong [Tokyo Revengers] - BajiFuyu - Love's Not Normal 🎉
[Tokyo Revengers] - BajiFuyu - Love's Not NormalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ