Prologue

3 0 0
                                    

Mainit, masikip, maingay, nahahalong amoy ng alak at sigarilyo ang bumungad sakin pagkapasok ko sa bar pinuntahan ko para sundan ang boyfriend ko na si Phil. Ilang araw na kaming walang communication.

Di siya nag rereply sakin actually kasi busy daw sya. Kaya nilakasan ko ang loon ko na sundan siya at napadpad kami dito sa bar nato. At first kinabahan ako habang hinahanap ko si Philip baka may magtangka sakin at bastusin ako. Gusto kong tawagan si Philip but I stop myself.

Umakyat ako sa second floor para silipin siya don. And to my shock I saw him kissing another girl. Di ko alam ang gagawin ko. Nanginig ang buong katawan ko. I want to kill and to be a murderer that time. Sa galit ko ay sinugod ko sila.

"Walang hiya ka!" Habang hinihila ko yung babae na nakakandong kay phil." Manloloko ka! Napakahayop mo. " Sabi ko habang dinuduro ko si Phil.
"Ito ba ang pinag-aabalahan mo? Ito ba? Kaya di ka makakapagreply sa kin?" Di ko na mapigilan humaguhol na ako ng iyak.

" Danica"

"No. Don't touch me!"

"I'm sorry, I have needs kaya nagawa ko yun"

Mas lalo akong nagalit dahil sa reason niya. Walang kwenta.

"Sorry kung diko nabibigay yang potngn*ng needs mo na yan. Break na tayo" tumakbo na ako palabas kahit na wala akong makita dahil sa mga luha. Wala na akong pakialam sa mga nababangga ko ang gusto ko lang ay makalabas sa lugar na iyon.

Napaupo ako sa gutter sa labas habang umiiyak.

"I don't really like seeing a woman crying over a stupid boy." Napatigil ako sa pag iyak.

"Sino ka?" Napatayo ako sa gulat.

"You don't need to know who I am" habang papalapit sakin.

"Sino ka? Ano ang kailangan mo sakin!?"

Hinaklit niya ako sa braso.

"I need you and I want you" And he claimed my lips. And things happen so fast.

Starting that night I know that something will change. It will change me as a person. It maybe lead me to be miserable.








You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unwanted ChildWhere stories live. Discover now